WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1GConnect2015

ไฮไลท์สำคัญภายในมหกรรม GConnect 2015 :

     1. โซนการให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีการใช้ Google ในการทำการตลาด เจาะลึกลงรายละเอียดถึงเครื่องมือแต่ละประเภทจาก Google อย่างครบถ้วนที่สุด เห็นภาพว่าเครื่องมือแต่ละชนิดนั้น เหมาะกับธุรกิจใด และจะได้ผลลัพธ์อย่างไร รวมถึงนำเสนอวิธีวัดผลอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมตอบทุกคำถามคาใจ สามารถนำไปใช้กับธุรกิจได้ทันที

      2. กรณีศึกษาจากประสบการณ์จริงแบบหาที่ไหนไม่ได้ในการทำการตลาดผ่าน Google ของ ไอท้อปพลัส ใน 8 หมวดอุตสาหกรรม ที่ครอบคลุมทุกธุรกิจมาเปิดเผยให้คุณได้รู้ก่อนลงมือทำจริงว่าในแต่ละหมวดควรจะใช้เครื่องมือใดบ้าง และจะได้ผลลัพธ์เป็นอย่างไร

     3. วิเคราะห์ธุรกิจให้ ฟรี แบบ One to One Consult จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของไอท้อปพลัสซึ่งจะเข้าไปเอ็กซเรย์ดูว่าธุรกิจคุณคืออะไร มีความต้องการในตลาดขนาดไหน ควรใช้เครื่องมือของ Google ชนิดใด

       และการสัมมนาผู้บริหารระดับภูมิภาคของ Google มร. แมททิว เฮลเลอร์, Head of Channel Partnerships, South East Asia Google เป็นวิทยากรในงาน เพื่อถ่ายทอดเทคนิคให้ผู้ประกอบการไทยต่อยอดกลยุทธ์ส่งสินค้า/บริการไปถึงลูกค้าได้แบบ ถูกคน ถูกเวลา ถูกความต้องการ ผ่านเครื่องมือและเทคโนโลยีที่เข้าถึงคนทั่วโลกได้ เจาะลึกเครื่องมือและแนะนำกลยุทธ์การใช้งานให้เหมาะกับธุรกิจที่จะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

    นอกจากนี้ บรรดาสาวก Google ในประเทศไทย ยังได้ถ่ายรูปกับ Google Street View ตัวจริง ที่เดินทางเก็บข้อมูลถ่ายภาพตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก

   ผมเชื่อมั่นว่า ด้วยประสบการณ์และทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญการตลาดออนไลน์ครบวงจรและพันธมิตรที่เรามีในวันนี้ จะจุดประกายและสร้างไอเดียและอาวุธใหม่ที่แข็งแกร่งให้ผู้ประกอบการไทย ก้าวสู่ตลาดโลกไร้พรมแดนผ่านการตลาดออนไลน์ได้อย่างมั่นใจ ความสำเร็จในงานวันนี้ อยู่ที่ยอดขายและการเติบโตของธุรกิจทุกหมวดอุตสาหกรรม ที่มีเครื่องมือการตลาดออนไลน์ที่ดี สามารถรับมือการแข่งขันและพร้อมรุกเข้าไปเปิดตลาดในต่างประเทศหลังจากเปิด AEC แล้ว  นอกจากนี้ ยังมีโครงการสร้างบุคลากรในฐานะนักการตลาดออนไลน์ให้แก่ประเทศ ด้วยการจับมือกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม เปิดหลักสูตร “iTopClass” ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างบุคลากรในวงการตลาดออนไลน์ หรือ Digital Marketing ที่จะเป็นกำลังหลักในการส่งเสริมความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศด้วยอีกทางหนึ่งนายกัมพล กล่าวสรุป

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท แอบโซลูทพีอาร์ จำกัด

กรกช ตันสกุล (ปิ๋ม) โทร. 081 655 2240 อีเมล์ [email protected]

เกี่ยวกับ iTopPlus

           เริ่มต้นจากการเป็นผู้ให้บริการรับจัดทำเว็บไซต์  จึงได้เริ่มเปิดให้บริการทำการตลาดออนไลน์ แบบครบวงจร จากประสบการณ์ของเราพบว่า สื่อออนไลน์ ได้กลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่สุดสำหรับเจ้าของกิจการหรือนักการตลาดรุ่นใหม่ เพราะเป็นสื่อที่เชื่อมทุกธุรกิจเข้าหากัน  และเว็บไซต์ คือ จุดตั้งต้นของการเชื่อมโยงสื่อออนไลน์ให้กลายเป็นยอดขายทั้งหมด    ดังนั้นเราจึงเริ่มต้นที่ธุรกิจรับทำเว็บไซต์แบบมาตรฐานให้แก่ผู้ประกอบการ  จากนั้นจึงพัฒนาสู่เว็บไซต์อัจฉริยะที่เจ้าของสามารถบริหารจัดการได้เอง โดยไม่ต้องมีความรู้ด้านไอที   มีทั้งแบบมาตรฐาน ราคาประหยัดตอบโจทย์ความต้องการของ SME และแบบสวยงามตามสไตล์มืออาชีพสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ รวมถึงต่อยอดให้เว็บไซต์สามารถเชื่อมโยงกับระบบการบริหารจัดการภายในบริษัททั้งหมด

       โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้ริเริ่มนำวิธีการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าผ่าน Google หรือ Google AdWords  เข้ามาให้บริการ และได้รับความนิยมจนขยายฐานลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และสามารถก้าวขึ้นสู่การเป็น Google SME Premier Partner ได้ภายใน 2 ปี นับจากเริ่มเปิดให้บริการ จากนั้นเมื่อยุคของ Social media ได้รับความนิยม จึงต่อยอดการทำโฆษณาบน Facebook ด้วยอีก 1 ช่องทาง

                        พบกับสุดยอดบริการ Solutions online marketing จากเราได้ที่ www.itopplus.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!