WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1จา กรท โคเตชาเป๊ปซี่-โคล่า ผนึกทีทีซี น้าดื่มสยามรุกตลาดน้ำดื่มและไฮเดรชั่นในไทย

     บ้านเมือง : เป๊ปซี่-โคล่า เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม "อควาฟิน่า" แบรนด์  ชั้นนำระดับโลกที่ครองแชมป์แบรนด์น้ำดื่มอันดับหนึ่งในร้านสะดวกซื้อในประเทศสหรัฐอเมริกา ผนึกพันธมิตรแกร่ง ทีทีซี น้ำดื่มสยาม ผลิตน้ำดื่มคุณภาพด้วยนวัตกรรม "ไฮโดร เซเว่น" ลิขสิทธิ์เฉพาะของเป๊ปซี่โคล่า พร้อมปักหมุดเล็งขยายพอร์ตเครื่องดื่มในกลุ่มน้ำดื่มและไฮเดรชั่น ตอบรับกระแสความต้องการของ ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพ

      นายจา-กรูท โคเตชา กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับธุรกิจเครื่องดื่มของเป๊ปซี่โคในประเทศไทย เราได้มุ่งนำเสนอนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์คุณภาพภายใต้แบรนด์ที่แข็งแกร่ง ซึ่งครอบคลุมทั้งในกลุ่มเครื่องดื่มน้ำอัดลม (Carbonated soft drink) และชนิดไม่อัดลม (Non-carbonated soft drink)

      ล่าสุด ในปีนี้ ได้นำแบรนด์ระดับโลกอย่าง "อควาฟิน่า" ซึ่งเป็นแบรนด์น้ำดื่มอันดับหนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกาในช่องทางร้านสะดวกซื้อและถือเป็นหนึ่งใน 22 แฟลกชิพแบรนด์ภายใต้เครือเป๊ปซี่โคล่าที่มียอดขายในแต่ละปีมากกว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 36,000 ล้านบาท) มาเปิดตัวในเมืองไทยเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค ซึ่งถือเป็นการขยายพอร์ตโฟลิโอไปในตลาดน้ำดื่มบรรจุขวดที่มีมูลค่าตลาดสูงถึง 28,000 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตประมาณ 8-10% ต่อปี

      ทั้งนี้ เป๊ปซี่โคล่าได้ลงนามในสัญญาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับ บริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มและน้ำแร่ชั้นนำรายใหญ่ของประเทศไทย เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม "อควาฟิน่า" ซึ่งเป็นน้ำดื่มคุณภาพที่ผลิตจากโรงงานแห่งใหม่ของบริษัทน้ำดื่มสยามฯ ในจังหวัดปทุมธานีที่มีมูลค่าการลงทุนกว่า 800 ล้านบาท ภายใต้นวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะของเป๊ปซี่โคล่าที่เรียกว่า "ไฮโดร เซเว่น" (HydRO-7T) กับ 7 ขั้นตอนเทคโนโลยีการกรองที่ล้ำสมัย พร้อมควบคุมการผลิตโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้วยมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ผลิตน้ำดื่มของเป๊ปซี่โคล่าทั่วโลก

      ดร.ทรงพร จั่นเทศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด กล่าวว่า ภูมิใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอแบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำอย่าง "อควาฟิน่า" เพื่อให้ได้คุณภาพและมาตรฐานระดับโลกเราจึงได้เพิ่มการลงทุนทั้งในด้านเครื่องจักรและเทคโนโลยีเสริมต่างๆ ให้มีความล้ำสมัย

       โดยปัจจุบัน น้ำดื่ม "อควาฟิน่า" ผลิตที่โรงงานแห่งใหม่ของเราผ่าน 2 ไลน์การผลิตที่มีกำลังการผลิต 300 ขวดต่อนาที ไลน์แรกสำหรับผลิตขนาด 600 มิลลิลิตร ส่วนอีกไลน์สำหรับผลิตขนาด 1.5 ลิตร ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกของเป๊ปซี่โคล่าประกอบกับประสบการณ์ของเราในการผลิตน้ำดื่มและน้ำแร่คุณภาพมาตลอด 18 ปี ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าทุกหยดของ "อควาฟิน่า" สะอาดและได้มาตรฐานคุณภาพระดับสากลสมกับสโลแกน "สะอาด ใส มั่นใจ" อย่างแน่นอน

      นายสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้งจำกัด กล่าวเสริมว่า อควาฟิน่า เปิดตัวและทำตลาดในประเทศสหรัฐอเมริกามายาวนาน กว่า 20 ปี ถือเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวอเมริกัน ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์น้ำดื่มแล้ว ด้วยภาพลักษณ์ที่ทันสมัยและพรีเมียมในกลุ่ม "ไฮเดรชั่น" หรือเครื่องดื่มที่ช่วยเติมความสดชื่นให้กับร่างกาย 'อควาฟิน่า'ยังได้ขยายพอร์ตโฟลิโอไปในผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่หลากหลาย

     รวมทั้งขยายตลาดไปในหลายประเทศทั่วโลก อาทิ แคนาดา สเปน กลุ่มประเทศตะวันออกกลาง จีน อินเดียและเวียดนาม เป็นต้น ทั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่า  อควาฟิน่า เป็นแบรนด์ที่มีศักยภาพในการเติบโตเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพและต้องการเครื่องดื่มที่ช่วยเติมเต็มความสดชื่นให้กับร่างกาย โดยเฉพาะในประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศเขตร้อนและตลาดเครื่องดื่มในกลุ่มนี้มีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!