WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1SOPHIESOPHIE LA GIRAFE BABY’ ร่วมกับ IMAGINIA เปิดประสบการณ์ใหม่ลูกน้อย ในงาน ‘SOPHIE IN THE CITY’

   SOPHIE LA GIRAFE BABY’ ร่วมกับ ‘IMAGINIA’ เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ลูกน้อยในงาน ‘SOPHIE IN THE CITY' 29 ตค.-11 พย.นี้ที่แผนก Kid’s Planet ดิเอ็มโพเรียม กิจกรรมและโปรโมชั่นเพียบ

    Sophie la girafe Baby ร่วมกับ Imaginia และ Kid’s planet ชวนมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกน้อย ในกิจกรรม Sophie in the City ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน ที่บริเวณแผนก Kid's Planet ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม โดยภายในงานจะได้พบกับกิจกรรม และโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อสินค้าครบ 2,900 บาท รับบัตรเข้าเล่น Imaginia ฟรีทันที 1 ใบ มูลค่า 480 บาท รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ที่ซื้อบัตรเข้าเล่น ‘IMAGINIA’ ทุกท่านสามารถนำตั๋วมารับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองของ Sophie la girafe  Baby ได้ฟรี พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 15% สำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ของ Sophie la girafe Baby ทั้งนี้ภายในงานจะประกอบไปด้วยกิจกรรมที่จะเสริมสร้างจินตนาการ และเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกน้อยอีกมากมาย เช่น การเปิดพื้นที่กิจกรรมให้น้องๆ ได้สร้างสรรค์งานศิลปะด้วยการระบายสีในสมุดภาพ และกิจกรรมสร้างความสนุกสนานให้น้องๆ กับพี่ BOZO ทุกวันเสาร์-อาทิตย์

    Sophie la girafe Baby ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกสำหรับดูแลผิวของลูกน้อย ประกอบไปด้วย 1. PROTECTION CREAM 2.HAIR & BODY WASH 3. FACE CREAM 4.BODY LOTION 5. BUBBLE BATH 6.BABY OIL และ 7. Starter Kit โดยผลิตภัณฑ์ของ Sophie la girafe baby มีจุดเด่นที่การคัดสรรอย่างพิถีพิถันของส่วนผสมออร์แกนิกมาจากทั่วทุกมุมโลก อาทิเช่น ชาขาวออร์แกนิก น้ำมันสกัดบลูเบอรี่สแกนดิเนเวียนออร์แกนิก สารสกัดจากลาเวนเดอร์ออร์แกนิก และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆอีกมากมาย ที่มีคุณสมบัติอ่อนโยน ช่วยปกป้องและดูแลเพื่อผิวที่แข็งแรงสุขภาพดีของลูกน้อยและทุกคนในครอบครัว

       นางสาวช่อทิพย์ ส่งวัฒนา วุฒิพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี ไวส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เราภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับเด็ก ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับเด็กทั่วไปด้วยการดูแลจากธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยการคัดสรรวัตถุดิบออร์แกนิกชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก และที่สำคัญเรามีผลิตภัณฑ์ที่ครบพร้อมดูแลลูกน้อยตั้งแต่การทำความสะอาดร่างกาย ไปจนถึงการบำรุง และปกป้องผิว เราจึงอยากเรียนเชิญให้คุณพ่อ และคุณแม่จูงมือลูกน้อยเข้ามาเปิดประสบการณ์เพื่อการดูแลผิวที่แข็งแรงและสุขภาพดี พร้อมด้วยโปรโมชั่น และกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายภายในงาน

Best regards, The Way Communications Co.,Ltd

Noble Cube Pattanakarn 1104/374 Pattanakarn Road,

Suan Luang Sub-district, Suan Luang District Bangkok, Thailand 10250

Tel: 02-170-8011  Fax: 02-170-8012 Website: www.theway.co.th

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!