WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

TheMallลกขณา นะวโรจนเดอะมอลล์ทุ่มกว่า 12 ล้านจัดอีเวนท์รับเทศกาลกินเจ

     บ้านเมือง : เดอะมอลล์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำจัดเทศกาลกินเจต่อเนื่องกว่า 16 ปี ล่าสุดเตรียมงบกว่า 12 ล้านบาท จัดงาน "เดอะมอลล์ 16 ปี อาหารเจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ชูจุดขายคัดสรรของดี ตลาดเด่น ปรุงสดใหม่ คุณภาพเยี่ยม ต้อนรับเทศกาลกินเจ ระหว่างวันที่ 12-21 ตุลาคม 2558 ณ อีเวนท์ ฮอลล์ และฟู้ด ฮอลล์ เดอะมอลล์ ทุกสาขา คาดว่าจะสามารถดึงดูดให้ลูกค้าเข้าร่วมงานในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 200,000 คนต่อวัน สร้างยอดขายไม่ต่ำกว่า 150 ล้านบาท

    นางลักขณา นะวิโรจน์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงการจัดเทศกาลกินเจ ว่า "เพื่อเป็นทางเลือกที่หลากหลายจึงจัดให้เดอะมอลล์เป็นสถานที่ๆ รวบรวมอาหารเจไว้อย่างครบครัน ให้เป็นจุดหมายสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารเจ งาน "เดอะมอลล์ 16 ปีอาหารเจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-21 ตุลาคม 2558 ณ อีเวนท์ ฮอลล์ และฟู้ด ฮอลล์ เดอะมอลล์ ทุกสาขา

     โดยในครั้งนี้ได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน ), ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด รวบรวมอาหารเจที่สุดแห่งอาหารเจต้นตำรับทั้งคาว-หวาน จากร้านดัง ตลาดเด่น และภัตตาคารชั้นนำทั่วประเทศไทยกว่า 500 ร้าน 5,000 เมนู พร้อมจัดจำหน่ายวัตถุดิบที่ใช้ประกอบอาหารเจอย่างครบครัน ณ อีเวนท์ ฮอลล์ และฟู้ดฮอลล์ เดอะมอลล์ทุกสาขา โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานนำทูลเกล้าฯ ถวายเงินสมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย และกองทุนโรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์ของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ"

       สำหรับ การจัดเทศกาลกินเจ เดอะมอลล์ นั้นมีประสบการณ์การจัด อีเวนท์กินเจมายาวนานกว่า 16 ปี โดยการจัดงานตั้งแต่ปีแรก จนถึงปัจจุบัน เราได้รับความนิยมและผลตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้กลุ่มเป้าหมายขยายตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เนื่องจากกระแสรักสุขภาพกำลังได้รับความนิยม ทำให้คนไทยให้ความสำคัญกับการกินเจมากขึ้น เราจึงได้คิดธีมการจัดงานขึ้นมาและปรับเปลี่ยนไปในแต่ละปีเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน

       โดยไฮไลท์พิเศษในงานปีนี้ คือการร่วมสร้างกุศลยิ่งใหญ่ในเทศกาล กินเจ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายน 2558 เดอะมอลล์ กรุ๊ป นำแนวคิดเรื่องสุขภาพมารังสรรค์ "เมนูพลังเจสีม่วง" เพราะสีม่วงเป็นหนึ่งในผักผลไม้ 5 สีที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยในผักสีม่วงจะมีสารสำคัญชนิดหนึ่ง คือ แอนโธไซยานิน (Anthocyanin) สารกลุ่มนี้มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผนังหลอดเลือด ช่วยชะลอการเกิดการอุดตันในเส้นเลือด และโรคหลอดเลือดหัวใจแข็งตัว

     ปีนี้เดอะมอลล์ได้นำผักผลไม้สีม่วง 7 ชนิด คือ ข้าวไรซ์เบอร์รี่, บีทรูท, มะเขือม่วง, ดอกอัญชัน, กะหล่ำปลีม่วง, เผือก และบลูเบอร์รี่ มารังสรรค์เป็น 16 เมนูเจสีม่วงเลิศรส ที่อุดมไปด้วยคุณค่าและเสริมสุขภาพ อาทิ พาสต้าบีทรูทคนรวย จากร้านครัวโครงการหลวง, ขนมจีนเส้นข้าวไรซ์เบอร์รี่ น้ำยาเจ จากร้านมูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ฯลฯ"

     และนอกจาก อีเวนท์ ฮอลล์ และฟู้ด ฮอลล์แล้ว ในทุกพื้นที่ของห้างยังได้จัดกิจกรรมและรวบรวมวัตถุดิบอาหารเจมาไว้ด้วยกัน โดย โฮม เฟรช มาร์ท และกูร์เมต์ มาร์เก็ต ในปีนี้มีการเพิ่มกลุ่มวัตถุดิบเจสำหรับการประกอบอาหารเมนูเจ ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่ โดยเน้นวัตถุดิบการประกอบอาหารในกลุ่มธัญพืช, ผัก-ผลไม้ออแกนิกส์ ปลอดสารพิษ มากกว่าในช่วงเวลาปกติถึง 50 รายการ รวมถึงผลิตภัณฑ์ข้าวไรซ์เบอร์รี่ และน้ำมันเมล็ดชา จากมูลนิธิชัยพัฒนาที่มีคุณประโยชน์นานัปการ และในช่วงเทศกาลกินเจ Gourmet Market และ Home Fresh Mart จะไม่มีการปรับราคาผักและผลไม้ขึ้น เพื่อช่วยสนับสนุนลูกค้าทุกท่านที่ซื้อไปประกอบอาหารเจ ตลอดเทศกาล และคาดว่าจะสามารถดึงดูดให้ลูกค้าเข้าร่วม

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!