WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'แนทเชอร์ไลเซอร์'ลุยตลาดหนักครึ่งปีหลัง อัดแคมเปญ พร้อมโปรโมชั่นกระตุ้นยอด ชูจุดขาย ‘Naturalizer Multi Width’แบรนด์แรก และแบรนด์เดียวในเมืองไทยที่ใส่ใจความละเอียด ด้านขนาดความกว้างของพื้นเท้ามากสุดถึง 6 ขนาด (Width) 

      ร้านแนทเชอร์ไลเซอร์สโตร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ / แนทเชอร์ไลเซอร์

    แบรนด์ดังจากอเมริกาเกือบ 3 ทศวรรษ ลุยตลาดครึ่งปีหลัง อัดแคมเปญกระตุ้นยอดทุกเดือน ยังย้ำนวัตกรรม N 5 Comfort (5 ส่วนประกอบพิเศษของนวัตกรรมรองเท้ารูปแบบใหม่ที่ต้องได้รับมาตรฐานการผลิตรองเท้าแบบมีคุณภาพอย่างแท้จริง) พร้อมเผยผลการวิจัยตลอดกว่า 20 ปีที่ผ่านมา สาวไทย และสาวเอเชีย มักมีปัญหาสุขภาพเท้าแบบไม่รู้ตัว เพราะไม่เพียงแค่ขนาดความยาวของพื้นเท้าที่ต้องพอดี ขนาดความกว้าง (Width) ที่ไม่พอดี ยังส่งผลต่อสุขภาพสรีระเท้าอย่างชัดเจน

     นายคณิศร สุยะนันทน์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์รองเท้า บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)Mr.Khanisorn Suyanand (Vice President Shoes Division) I.C.C.International Public Company Limited เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลังทางแบรนด์แนทเชอร์ไลเซอร์ พร้อมรุกตลาดรองเท้าเพื่อสุขภาพ ซึ่งปัจจุบันแบ่งกลุ่มประเภทสินค้าออกเป็น 5 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มแรกคือ รองเท้าที่มีส่วนเปิดปิดส้นเท้า (Pump Shoes), กลุ่มที่สอง คือกลุ่มรองเท้าแตะแบบมีเส้นสาย (Sandals), กลุ่มที่สามคือ กลุ่มประเภทรองเท้ากีฬา (Sport Shoes), กลุ่มที่สี่คือกลุ่มรองเท้าลำลอง สวมง่ายๆ (Border Stitch) และกลุ่มสุดท้ายจะเป็นกลุ่มรองเท้านำเข้า (Import Shoes) ซึ่งสินค้าเกือบทุกกลุ่มจะมีนวัตกรรม N 5 Comfort ที่ชู 5 จุดเด่นด้วยความยืดหยุ่น, ความเบา, ความสมดุล, ความนุ่ม และการระบายอากาศ ซึ่งได้เริ่มเมื่อประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว เพื่อให้เป็นไปตามแบบมาตรฐานเดียวกันกับบริษัทแม่ที่อเมริกา

   สำหรับสินค้าแนทเชอร์ไลเซอร์ประเภทที่มีส่วนเปิดปิดส้นเท้า หรือปั๊มชูวส์ (Pump Shoes) ในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมา ฝ่ายค้นคว้าวิจัย พัฒนาคุณภาพสินค้า ยังได้มีการค้นคว้าวิจัยกลุ่มสาวไทย และสาวเอเชียเฉลี่ยกว่า 100,000 ราย ในช่วงอายุ 20 - 40 ปี พบว่ามีขนาดความกว้างของเท้าส่วนใหญ่อยู่ระหว่าง Width C D และ E ทำให้ทาง แนทเชอร์ไลเซอร์สามารถกำหนดความกว้างโดยเฉลี่ยเพื่อรองรับสรีระเท้า อันจะส่งผลต่อความสบายในการสวมใส่ได้สูงสุดถึง 6 ความกว้าง (Width) ซึ่งนับเป็นแบรนด์แรก และแบรนด์เดียวในเมืองไทยที่ให้ความใส่ใจในสรีรศาสตร์ของพื้นเท้าอย่างแท้จริง โดยจะมีขนาดมาตรวัดเรียงลำดับจากขนาดความกว้างน้อย ไปถึงกว้างมาก หรือที่เรียกกันเป็น A / B / C / D / E / EE และทั้งนี้แนทเชอร์ไลเซอร์ยังมีบริการรับสั่งตัดรองเท้าโดยช่างผู้ชำนาญการ ซึ่งลูกค้าสามารถรับบริการได้ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ รามคำแหง (02-310-1080) เป็นบริการที่เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของทางเรา

   โดยในครึ่งปีแรกทางบริษัทมีอัตรายอดจำหน่ายเฉลี่ยการเติบโตที่ค่อนข้างทรงตัว ส่วนครึ่งปีหลังคาดว่าหลังจากกิจกรรมทางการตลาดทั้งอโบฟเดอะไลน์ (Above the line) และบีโลว์เดอะไลน์ (Below the line) ซึ่งจะมีการจัดกิจกรรม Try it You Like It เสริมด้วยบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ซึ่งคาดว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นยอดได้ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ โดยในปัจจุบันสินค้าแบรนด์แนทเชอร์ไลเซอร์มีช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งที่อยู่ตามเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ และแนทเจอร์ไลเซอร์ชอป 2 แห่ง คือที่เซ็นทรัลเวิลด์  และเดอะมอลล์บางแค

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์           

รัชเวทย์  มุกดาประกร (อ้น)           โทร. 08 1888 3916                      E-mail   [email protected]

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!