WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'อายิโนโมะโต๊ะ' ฉลอง 35 ปี เจ้าแห่งรสอร่อย 'รสดี'

   บ้านเมือง : 'อายิโนโมะโต๊ะ'ฉลอง 35 ปีผลิตภัณฑ์'ผงปรุงรส รสดี'ย้ำภาพความสำเร็จครองบัลลังก์เจ้าแห่งความอร่อยกลมกล่อม จัดงานใหญ่ตอบแทนลูกค้า เชิญทัพศิลปินดาราร่วมให้ความบันเทิงพร้อมลุ้นรางวัลอีกมากมาย คาดตลาดผงปรุงรสแนวโน้มรุ่ง แบรนด์เล็ก-ใหญ่ตบเท้าเข้าท้าแข่ง รสดีเดินหน้าสร้างสรรค์คุณภาพ ผูกขาดเก้าอี้แชมป์ทุกรสชาติครองใจทุกครัวเรือน

     วิถีชีวิตอันทันสมัยของผู้บริโภคในปัจจุบัน ส่งผลให้มีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบรับกับความสะดวกสบายของทุกคนมากขึ้น โดยเฉพาะในส่วนของการปรุงอาหาร ซึ่งมีแบรนด์ที่บุกเบิกความอร่อยกลมกล่อมให้กับทุกครัวเรือนมาแล้วถึง 35 ปีอย่าง 'รสดี'และเป็นแบรนด์ที่ครองใจทุกคนในครอบครัว จนสามารถครองส่วนแบ่งอันดับหนึ่งของตลาดมาอย่างต่อเนื่องและในโอกาสครบรอบ 35 ปีของผลิตภัณฑ์ 'รสดี'โดย บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด และเดินหน้าครองแชมป์ผลิตภัณฑ์ปรุงรสขวัญใจชาวไทย

    นายวิชัย ชัยปินชนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า รสดีเป็นผงปรุงรสแบรนด์แรกในประเทศไทย วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2522 ด้วยรสไก่ จากนั้นได้พัฒนาอีกหลากหลายรสชาติเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในหลากหลายความชอบ ด้วยจุดเด่นที่สามารถเพิ่มรสอร่อยกลมกล่อมให้กับทุกเมนู ทั้งต้ม ผัด แกง และทอด'รสดี'จึงเป็นเคล็ดลับความอร่อยคู่ครัวไทยมาโดยตลอด ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ 3 รสชาติ ได้แก่ รสหมู รสไก่ และรสเนื้อปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ผงปรุงรส รสดี ครองความเป็นที่ 1 ในตลาดผงปรุงรสต่อเนื่องมายาวนานด้วยส่วนแบ่งตลาดประมาณ 70% เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี รวมทั้งมีช่องทางการจำหน่ายที่ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งในตลาดสด ร้านค้าทั่วๆ ไป ห้างไฮเปอร์มาร์เก็ต และซูเปอร์มาร์เกตทั่วประเทศ

    ทั้งนี้ ตลาดผงปรุงรสเป็นตลาดใหญ่ที่มีผู้ประกอบการเข้ามาในตลาดมากมาย ทั้งรายเล็กและรายใหญ่ แต่ด้วยแบรนด์อันแข็งแกร่ง ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ รวมทั้งคุณภาพที่ไม่เคยเสื่อมคลายของรสดี ส่งผลให้รสดียังคงครองใจลูกค้าและคงความเป็นผู้นำมาโดยตลอด

   อย่างไรก็ตาม คาดการณ์ว่าตลาดผงปรุงรสในปีนี้จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการบริโภคที่มากขึ้นทั้งฝั่งครัวเรือนและร้านอาหาร ซึ่งรสดียังคงเน้นเรื่องคุณภาพของสินค้า โดยการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดมาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ผงปรุงรส รสดี ที่สามารถใช้ได้กับทุกเมนู

   ในโอกาสครบรอบ 35 ปี ผลิตภัณฑ์รสดี ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าประจำปี 2557 และในโอกาสนี้ ได้มีการแนะนำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด คนใหม่ คุณวีระชัย ธีรภาพพจนกุล โดยกิจกรรมหลักภายในงานคือ การฉลองครบรอบ 35 ปีรสดี ที่ได้มีการวางจำหน่ายในตลาดและอยู่คู่คนไทยมาโดยตลอด ภายในงานมีการสาธิตทำชิมเมนูอาหารด้วยผงปรุงรส รสดี และสินค้าอื่นๆ ในเครือบริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด จากความสำเร็จอันยาวนานมาถึง 35 ปี รสดียังคงมุ่งมั่นที่จะรักษาการเป็นอันดับหนึ่งในตลาด ด้วยจุดขายที่สามารถใช้ได้กับทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็นต้ม ผัด แกง หรือทอด ก็อร่อยได้ง่ายๆ ในพริบตา

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!