WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

แมพแอคทีพ รุกตลาดของเล่นครึ่งปีหลังเปิดตัว 'ทรานส์ฟอร์มเมอร์สมูวี่ 4 ซิลเวอร์ไนท์ คอลเลคชั่น'

       บ้านเมือง : แมพแอคทีฟ ร่วมกับ คิดส์แพลนเน็ต จัดกิจกรรมเปิดตัวของเล่น ‘ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส 4 ซิลเวอร์ไนท์ คอลเลคชั่น’อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย เอาใจคุณหนูๆ และนักสะสม สาวกแฟนคลับ คาดหลังการเปิดตัวทรานส์ฟอร์มเมอร์มูวี่ 4 คอลเลคชั่นในครั้งนี้ จะสร้างยอดขายได้มากกว่าทรานส์ฟอร์มเมอร์มูวี่ คอลเลคชั่นภาค 1-3 อย่างแน่นอน

    น.ส.นิสานาถ บุญแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้าเด็ก บริษัท แมพแอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าสินค้าของเล่นแบรนด์แฮสโบร (Hasbro) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรมเปิดตัว "ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส 4 ซิลเวอร์ไนท์ คอลเลคชั่น" ครั้งแรกในเมืองไทยครั้งนี้ว่า แมพแอคทีฟนั้นเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าของเล่นทรานส์ฟอร์มเมอร์สตั้งแต่ภาคแรก

     ซึ่งที่ผ่านมานั้น สินค้าของเล่นทรานส์ฟอร์มเมอร์สถือเป็นหนึ่งในของเล่นที่มียอดขายสูงสุดทั้งในตลาดต่างประเทศและในไทยบ้านเรา นอกจากนี้ในแต่ละครั้งที่มีภาพยนตร์ออกมา ของเล่นทรานส์ฟอร์มเมอร์สถือได้ว่าเป็นแม็กเน็ต (Magnet) สำคัญในการช่วยเพิ่มและผลักดันตลาดของเล่นให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสร้างความตื่นตาตื่นใจความสนุกสนาน และความแปลกใหม่ทั้งรูปแบบและกลไกที่เพิ่มมากขึ้นให้กับเด็กๆ และนักสะสมสาวกทรานส์ฟอร์มเมอร์ส

      สำหรับ จุดเด่นและจุดขายของทรานส์ฟอร์มเมอร์ส 4 ซิลเวอร์ไนท์คอลเลคชั่นนี้ต้องบอกว่า เป็นรุ่นที่มีความโดดเด่นในตลาดของเล่นทั่วโลกเลยก็ว่าได้ ด้วยเพราะมีความเสมือนหุ่นยนต์จริงในภาพยนตร์ นั่นก็คือหุ่นยนต์แต่ละตัวสามารถเปลี่ยนรูปแบบจากหุ่นยนต์ให้เป็นรถ และเปลี่ยนจากรถให้เป็นหุ่นได้อย่างง่ายดาย บวกกับความหลากหลายของคาแรคเตอร์ของหุ่นแต่ละตัวที่ปรากฏในภาพยนตร์แต่ละภาค

    จะเห็นได้ว่า กระแสสินค้าของเล่นทรานส์ฟอร์มเมอร์ส ในตลาดต่างประเทศถือเป็นกลุ่มสินค้าของเล่นที่มีการขายมากที่สุด และเป็นสินค้าที่มียอดขายอยู่ในอันดับต้นๆ กลุ่มหนึ่งในตลาดของเล่นโลกอยู่แล้ว และยิ่งในปีนี้มีภาพยนตร์ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส 4 ออกมาฉายด้วยแล้ว เราคาดว่ากระแสของภาพยนตร์เองก็จะยิ่งทำให้กระแสของเล่นทรานส์ฟอร์มเมอร์ส 4 ของเรา เป็นที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน และด้วยในภาค 4 นี้ ก็มีตัวละครใหม่เพิ่มมากขึ้น ของเล่นของเราก็มีหุ่นตัวใหม่ ออกมาให้กลุ่มเป้าหมายของเราเตรียมจับจองเป็นเจ้าของ

    ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของทรานส์ฟอร์มเมอร์ส 4 ในคอลเลคชั่น ซิลเวอร์ไนท์นี้ จะเป็นเด็กอายุ 4-14 ปี และด้วยความที่ตัวหุ่นยนต์ของเล่นนั้นมีความเสมือนจริงกับหุ่นยนต์ในภาพยนตร์ กลุ่มเป้าหมายอีกกลุ่มของเราก็คือ กลุ่มเด็กโต หรือผู้ใหญ่ ที่มีความชื่นชอบในภาพยนตร์ รวมถึงบรรดาสาวกแฟนพันธุ์แท้ของทรานส์ฟอร์มเมอร์ส โดยสินค้าในคอลเลคชั่นนี้ มีการวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ราคาตั้งแต่ 295-5,595 บาท

    นอกจากบริษัทฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายของเด็กเล่นทรานส์ฟอร์มเมอร์ และทรานส์ฟอร์มเมอร์สมูวี่ 4 ทางบริษัทฯ แมฟแอคทีฟ ยังเป็นผู้ดูแลลิขสิทธิ์กลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าเด็กทรานส์ฟอร์มเมอร์ และทรานส์ฟอร์มเมอร์มูวี่ 4 ในประเทศไทย อาทิ เสื้อผ้า, รองเท้า, กระเป๋า, อุปกรณ์เครื่องเขียน, โฮมเฟอร์นิเจอร์ เป็นต้น

    โดยในปีนี้เราได้รวมผลิตภัณฑ์สินค้าลิขสิทธ์ ทรานส์ฟอร์มเมอร์สมูวี่ 4 ด้วยการจัดกิจกรรมเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ที่ไลฟ์สไตล์ แกลอรี่ ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอนแห่งนี้ เพื่อเน้นย้ำให้กลุ่มเป้าหมาย รับทราบว่าขณะนี้สินค้าของเล่นทรานส์ฟอร์มเมอร์ส 4 ที่พวกเค้ารอคอยมาถึงเมืองไทยแล้ว โดยงานที่สยามพารากอนจะจัดไปจนถึงวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ นอกจากนี้เรายังได้จัดกิจกรรมแบบเดียวกันนี้โรดโชว์ไปตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพฯ

     แม้ในปีนี้ จะเกิดปัญหาทางการเมืองในบ้านเรา ส่งผลให้จำนวนนักท่องเที่ยวลดลงประกอบกับอารมณ์การจับจ่ายใช้สอยสินค้าที่ยังไม่จำเป็นอาจ จะยังไม่ดีขึ้นมากนัก แต่โดยภาพรวมตลาดของเล่นในปีนี้น่าจะยังคงเติบโตอยู่ แต่อาจจะไม่มากนัก ซึ่งปัจจัยดังกล่าวนี้จะทำให้ตลาดของเล่นมีการแข่งขันที่สูงเพิ่มมากขึ้นแน่นอน โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังนี้ หลังเหตุการณ์บ้านเมืองคลี่คลาย โดยแต่ละแบรนด์แต่ละค่ายก็ต้องนำจุดแข็งของตัวเอง และนำเสนอสินค้าใหม่ๆ รวมไปถึงโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้า ซึ่งแมพแอคทีฟเองเราก็คาดว่า ด้วยความหลากหลาย และความน่าสนใจในตัวสินค้าคอลเลคชั่นนี้ ประกอบกับการที่เราเกาะกระแสไปพร้อมกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่ทำเงินติด Top Chart ทั่วโลก การเปิดตัวของเล่น "ทรานส์ฟอร์มเมอร์มูวี่ 4 คอลเลคชั่น" ในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และจะสร้างยอดขายได้มากกว่าของเล่นทรานส์ฟอร์มเมอร์มูวี่ภาค1-3 ช่วยสร้างยอดให้แมพแอคทีฟเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และหลังจากนี้ แมพแอคทีฟก็ยังมีสินค้าใหม่ๆ อาทิ กลุ่มเด็กหญิง หรือ กลุ่ม Education มาเปิดตัวนำเสนอแก่ลูกค้าอีกในช่วงไตรมาส 3-4 นี้แน่นอน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!