WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

บราเดอร์ได้ลิขสิทธิ์ Sanrio ออกจักรเย็บผ้า Hello Kitty

       แนวหน้า : นายโทโมยูกิ ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บราเดอร์ถือเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จักรเย็บผ้าของโลก ล่าสุดได้เอาใจแฟนคลับ “Hello Kitty” และผู้ที่มีใจรักด้านการตัดเย็บ ให้มีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน ด้วยการเปิดตัวจักรเย็บผ้า limited edition 2 รุ่นพิเศษ คือรุ่น NV980K และ รุ่น GS2786K ซึ่งบราเดอร์ได้รับลิขสิทธิ์แท้ Hello Kitty จาก Sanrio ประเทศฮ่องกง

    “จักรเย็บผ้าบราเดอร์เป็นจักรเย็บผ้าที่มีประสิทธิภาพการใช้งานในระดับมืออาชีพ และมีการพัฒนาอยู่เสมอ เพื่อให้มีเทคโนโลยีที่สามารถตอบสนองได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด ตลอดจนคิดค้นรูปแบบการตัดเย็บที่สร้างสรรค์ ด้วยเหตุผลที่ตระหนักอยู่เสมอว่า ลูกค้าของบราเดอร์ทุกคนล้วนต้องการแพทเทิร์นการตัดเย็บและการปักที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร บราเดอร์จึงคิดค้นออกแบบและผลิตจักรเย็บผ้า 2 รุ่นใหม่ดังกล่าว”นายโทโมยูกิ ฟูจิโมโต กล่าว

   โดยจักรเย็บผ้ารุ่น NV980K ได้นำเอาความน่ารักสดใสของ Hello Kitty มาออกแบบเป็นลายปักในตัวเครื่องมากถึง 54 ลาย ส่วนรุ่น GS2780K เป็นจักรเย็บผ้าไฟฟ้า ได้ถูกออกแบบให้มีความน่ารักสดใส ด้วยการพิมพ์ลาย Hello Kittyลงบนตัวเครื่อง อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบา จึงสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก นอกจากนี้ลูกค้าจะได้รับแผ่นรองจักรเย็บผ้าและผ้าคลุมจักรเย็บผ้า ลายHello Kitty อีกด้วย ซึ่งจักรเย็บผ้าทั้ง 2 รุ่นนี้ได้ถูกออกแบบภายใต้คุณภาพและมาตรฐานด้านนวัตกรรมล่าสุดจากฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบราเดอร์ ประเทศญี่ปุ่น

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!