WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

อินฟอร์ มีอัตราการเติบโตในประเทศไทยสูงขึ้นร้อยละ 28  และประกาศความสำเร็จในการได้ บริษัท พัฒน์กลมาเป็นลูกค้ารายสำคัญ

      บริษัท พัฒน์กล ได้เลือกบริษัทผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ด้านการบริหารจัดการทางธุรกิจรายใหญ่เป็นอันดับสามของโลก ด้วยเพื่อผลักดันการเติบโตและการขยายธุรกิจในอนาคต

     อินฟอร์ ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์เชิงธุรกิจรายใหญ่เป็นอันดับสามของโลกที่มีรายได้เกือบ 3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจในประเทศไทยและยังเดินหน้าเพิ่มความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำของอุตสาหกรรมด้วยการประกาศความสำเร็จที่ได้ บริษัท พัฒน์กล ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของประเทศไทยที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเครื่องทำน้ำแข็ง เครื่องทำความเย็น และเครื่องจักรอุตสาหกรรมแปรรูปอาหารมายาวนานกว่า 49 ปี มาเป็นลูกค้ารายสำคัญ

     ด้วยความต้องการด้านอุตสาหกรรมซอฟแวร์ทั่วทั้งเอเซียที่เพิ่มมากขึ้นบริษัท พัฒน์กลจึงได้เลือกใช้โซลูชั่นซอฟต์แวร์ของอินฟอร์ เพื่อการบริหารจัดการทางธุรกิจให้ดีขึ้นให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและดีขึ้น รวมถึงส่งเสริมให้พนักงานในทุกอุตสาหกรรมได้สื่อสารได้อย่างประสิทธิภาพ และการทำงานร่วมกันในสถานที่ที่เป็นศูนย์กลางด้วยระบบที่มีการอัพเดทแบบเรียลไทม์ บริษัท พัฒน์กล ได้เปรียบในด้านการแข่งขันที่มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นผ่านเทคโนโลยีธุรกิจของ อินฟอร์ ที่ดีเยี่ยมและง่ายต่อการใช้งาน รวมทั้งยังถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความเร็วในการทำงาน

     ปัจจุบัน อินฟอร์ ได้จัดหาโซลูชั่นซอฟต์แวร์เชิงธุรกิจด้วยเครื่องมือที่ช่วยในการทำงานร่วมกันให้แก่บริษัท พัฒน์กล เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการทำงาน รวมถึงเพิ่มโซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตโดยเฉพาะ และอินเตอร์เฟสที่ง่ายต่อการใช้ ซึ่งเติบโตของทั่วทั้งภูมิภาคเอเซีย

    “ในปัจจุบัน ด้วยการทำงานเป็นเอกเทศไม่มีการเชื่อมโยงข้อมูลกันมีมากขึ้น รวมถึงเรื่องของการควบคุมดูแลไซต์งานหลายที่กำลังกลายเป็นเรื่องที่พบเจออยู่บ่อยครั้งและเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของหลายธุรกิจ การบริหารจัดการแบบรวมศูนย์กลางก็มีความซับซ้อน หลายขั้นตอน เป็นงานที่ซ้ำซ้อนมากยิ่งขึ้น ดังนั้นสิ่งที่เราต้องการคือโซลูชั่นการบริหารทรัพยากรขององค์กร (ERP) ที่ที่คลอบคลุมการบริหารจัดการที่จะทำให้เราทำงานได้อย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและช่วยทำให้มีประสิทธิภาพขึ้นด้วยฐานข้อมูลที่มีการเก็บเอาไว้ที่ศูนย์กลางเพียงจุดเดียว (Centralised database) ซึ่งจะเข้ามาช่วยเพิ่มทัศนวิสัย ทั้งยังช่วยลดความซับซ้อนและค่าใช้จ่ายด้านไอทีขององค์กร”คุณแสงชัย โชติช่วงชัชวาล ประธานบริษัท พัฒน์กล จำกัด กล่าว

    "ในการเพิ่มความสามารถในด้านไอที เรามองไปที่การนำเอาโซลูชั่นระบบ ERP มาใช้ ซึ่งไม่เพียงแต่ใช้งานง่ายและมีการแสดงผลให้เห็น แต่ยังมีความยืดหยุ่นพอที่จะเพียงพอต่อความต้องการที่แตกต่างออกไปของอุตสาหกรรมเรา” เขากล่าวเพิ่มเติม

    เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท พัฒน์กลได้ลงนามในข้อตกลงกับบริษัท อินฟอร์ ในเรื่องของการควบคุมประสิทธิภาพและการใช้ต้นทุนอย่างมีประสิทธิผลของโซลูชั่นซอฟต์แวร์เชิงธุรกิจ อย่าง อินฟอร์ มิงเกิล (Infor Ming.le) อินฟอร์ไอโอเอ็น (Infor ION) และอินฟอร์ ไซต์ไลน์ (Infor SyteLine) โซลูชั่นการบริหารทรัพยากรขององค์กร (ERP) ที่ทนทานที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ผลิตเพิ่มผลผลิตโดยใช้วิธีปฏิบัติที่ดีที่สุด และความต่อเนื่องในกระบวนการผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

    ที่อินฟอร์ เรามุ่งมั่นที่จะให้ความช่วยเหลือลูกค้าของเรา อย่าง บริษัท พัฒน์กล ในเรื่องของการดำเนินการเปลี่ยนแปลงโดยการทำให้มีความสามารถในการผสมผสานความคิดและลดการสร้างข้อมูลเดิมที่มีอยู่แล้วขึ้นมาอีก ซึ่งสามารถช่วยให้ดำเนินธุรกิจได้รวดเร็วขึ้น  ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว และลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการตัดสินใจ” คุณเฮเลน มาสเตอร์ รองประธานฝ่ายขายกลุ่มประเทศอาเซียน กล่าวขึ้นที่งาน อินฟอร์ ออน โรด ที่จัดขึ้นที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์

    “ตัวอย่างเช่น อินฟอร์ มิงเกิล แพลตฟอร์ม (Infor Ming.le platform) ที่เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่ต่อเนื่องของบริษัทในการให้คำจำกัดความแก่ซอฟต์แวร์ในเชิงธุรกิจเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รู้จัก หลายบริษัทต่างก็มีนวัตกรรมในการทำงานร่วมกันที่ทันสมัย รวมถึงการแปลสภาพแวดล้อมทางสังคมและการบูรณาการอย่างเต็มรูปแบบของกระบวนการทางธุรกิจ" คุณเฮเลน มาสเตอร์กล่าวเพิ่มเติม" คุณเฮเลน มาสเตอร์กล่าวเพิ่มเติม

     การประกาศความสำเร็จของลูกค้าล่าสุด ควบคู่ไปกับการเติบโตของบริษัท อินฟอร์ ประเทศไทย ในไตรมาสที่สีของปี 2557 ถึงร้อยละ 28 เมื่อเทียบกับช่วงปีก่อน เป็นข้อพิสูจน์ถึงทิศทางของธุกิจของบริษัททั้งในระดับโลกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ลูกค้าหลักจากหลากหลายอุตสาหกรรมตั้งอยู่ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมการผลิต การขนส่ง หรืออุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม

     งานอินฟอร์ ออน เดอะ โรด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทัวร์ ได้เริ่มงานที่กรุงกัวลาลัมเปอร์เมื่อต้นปีนี้ ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังกรุงจาการ์ตา มะนิลา และสิงคโปร์ ส่วนอินฟอร์ ออน เดอะ โรด ประเทศไทย จะเป็นสถานที่จัดโรดโชว์ที่สุดท้ายในภูมิภาคซึ่งภายในงานนั้น คู่ค้าชาวไทย ลูกค้า และสื่อมวลชนจะได้รับฟังเกี่ยวกับความเชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมเชิงลึกรวมถึงนวัตกรรมของบริษัท อินฟอร์ ที่สามารถนำธุรกิจไทยให้มีความได้เปรียบในการแข่งขัน ในอีกสามปีข้างหน้า ทางบริษัท อินฟอร์ มีแผนที่จะเพิ่มการเติบโตให้เป็นสองเท่าในเอเชีย และประเทศไทยก็เป็นประเทศหลักในการขับเคลื่อนการเจริญเติบโตในครั้งนี้

                สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่:

                เว็บไซด์: https://www.infor.com

                เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/infor

                ทวิตเตอร์: https://twitter.com/IOTRSEA (@IOTRSEA) Twitter handle: #IOTRSEA

เกี่ยวกับ อินฟอร์

    อินฟอร์ เป็นที่ช่วยในการเปลี่ยนแปลงวิธีการเผยแพร่และบริโภคข้อมูลข่าวสารในองค์กร ได้เข้าไปช่วยลูกค้ากว่า 70,000 ราย ในกว่า 200 ประเทศ ปรับปรุงการดำเนินงาน และขับเคลื่อนการเจริญเติบโต และสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว ตามความต้องการของธุรกิจ อินฟอร์ได้นำเสนอแอพพลิเคชั่นที่เหมาะสำหรับวงการอุตสหกรรมโดยเฉพาะ ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความรวดเร็ว ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ที่ใช้วิธีการใหม่ซึ่งเป็นการมอบประสบการณ์การใช้งานได้ง่าย ไม่ซับซ้อน และชาญฉลาด ทั้งยัง จัดทำตัวเลือกการใช้งานที่มีความยืดหยุ่นให้แก่ลูกค้าที่เลือกที่จะทำงานธุรกิจในระบบคลาวด์ on-premises หรือทั้งสองอย่าง ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อินฟอร์ สามารถ ดูได้ที่ www.infor.com

ลูกค้าของอินฟอร์ ได้แก่

·         19 รายจาก 20 บริษัทการบินชั้นนำ

·         12 รายจาก 13 บริษัทเทคโนโลยี

·         10 รายจาก 10 บริษัทยาชั้นนำ

·         21 รายจาก 25 บริษัทเครือข่ายสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา

·         16 รายจาก 20 เมืองที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา

·         84 รายจาก 100 บริษัทผู้ผลิตยานยนต์

·         31 รายจาก 50 ผู้จัดจำหน่ายในอุตสาหกรรม

·         5 รายจาก 9 บริษัทผู้ผลิตเบียร์ชั้นนำ

 

Infor Grows 28% in Thailand and announces key customer win at Patkol

     Patkol selects fastest-growing business software provider to drive further growth and business expansion

    BANGKOK, 26th June 2014 – Infor, the world’s third largest business software provider with almost US$3 billion in revenue, continues to expand in Thailand and further solidifies its industry leadership by announcing a key customer win with Patkol, a leading Thai company with more than 49 years in the refrigeration and food machinery industry.

     With rising demand across Asia, Patkol has chosen Infor software solutions to better manage business growth over multiple companies and to empower employees across all areas to effectively communicate and collaborate in a centralised location, with real-time updates. Patkol has strengthened its competitive advantage through Infor’s business technology that is beautiful, easy-to-use, and designed to speed performance.

    Infor’s business software solutions are now providing Patkol with new social collaboration tools, enhanced mobility, manufacturing industry-specific solutions, and intuitive user interfaces that accelerate its growth across Asia.

   “With multi-entity, multi-site operations becoming more common and essential for businesses such as ours today, centralised management are often a complex, multi-layered, duplicative task. What we need is a comprehensive ERP (Enterprise Resource Planning) solution that allows us to consolidate and streamline all of our operations in one centralised database which improves enterprise visibility, and lowers IT complexity and costs,” said Mr. Sangchai Chotchuangchutchaval, President of PATKOL PCL.

    “To build our capabilities in this area, we looked at adopting an ERP solution that is not only intuitive and shows results, but is flexible enough to meet our unique industry needs,” he added.

   Patkol recently signed its agreement with Infor to harness the efficiencies and cost-effectiveness of business software solutions such as Infor Ming.le, Infor ION and Infor SyteLine, a robust ERP solution specifically designed to help manufacturers improve productivity using manufacturing best practices and highly efficient process flows.

   “At Infor, we are committed to assisting our customers such as Patkol with its transformation journey by enabling it with the ability to cross-pollinate ideas and cut down on having to reinvent the wheel - which then enables faster, more responsive and customer-centric decision making,” said Ms. Helen Masters, Vice President of Infor ASEAN at the company’s Infor on the Road event held at the Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel.

    The Infor Ming.le platform, for example, is part of our company’s ongoing commitment to redefining business software as our customers know it. Companies get the most innovative social collaboration technologies translated into a business environment and fully integrated across business processes, rather than just added on,” added Ms. Masters.

                This latest customer win announcement, coupled with Infor Thailand’s 28% YoY growth in full-year FY2014, is further testament to the company’s business momentum both globally and in Southeast Asia where many of its core client industries, such as manufacturing, logistics and F&B are located.

                Infor’s IOTR Southeast Asia tour kicked off in Kuala Lumpur before heading to Jakarta, Manila and Singapore earlier this year. At Infor on the Road Thailand, the final leg of the regional roadshow, Thai partners, customers and media heard how Infor’s deep industry verticals expertise and innovation help transform Thai businesses and give them a competitive edge. The company plans to double its growth in Asia over the next three years and Thailand is instrumental to this growth.

For more information please visit:

Website: https://www.infor.com

Facebook: https://www.facebook.com/infor

Twitter: https://twitter.com/IOTRSEA (@IOTRSEA) Twitter handle: #IOTRSEA

About Infor

                Infor is fundamentally changing the way information is published and consumed in the enterprise, helping 70,000 customers in more than 200 countries and territories improve operations, drive growth, and quickly adapt to changes in business demands. Infor offers deep industry-specific applications and suites, engineered for speed, and with an innovative user experience design that is simple, transparent, and elegant. Infor provides flexible deployment options that give customers a choice to run their businesses in the cloud, on-premises, or both. To learn more about Infor, please visit www.infor.com.

Infor customers include:

• 19 of the top 20 aerospace companies

• 12 of the top 13 high tech companies

• 10 of the top 10 pharmaceutical companies

• 21 of the 25 largest US health delivery networks

• 16 of the 20 largest US cities

• 84 of the top 100 automotive suppliers

• 31 of the top 50 industrial distributors

• 5 of the top 9 brewers

For media enquiries, please contact:

Maetavarin Maneekulpan                                                                          

Total Quality PR (Thailand) Co., Ltd.

Tel: + 662 260 5820 Ext. 115 [email protected]

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!