WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

RIVERวรพงศ สขธรอนนตชยริเวอร์ซิตี้ ทุ่ม'ปรับลุคส์-รีแบรนด์'ดึงนักช็อป

     ไทยโพสต์ : ถนนวิทยุ * 'ริเวอร์ซิตี้'ทุ่มงบ 250 ล้านบาท ปรับโฉมและรีแบรนด์ ชูคอนเซ็ปต์ใหม่ศูนย์ศิลปะและโบราณวัตถุหนึ่งเดียว ในไทย

    นายวรพงศ์ สุขธีรอนันตชัย กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การ ค้าริเวอร์ซิตี้ กล่าวว่า ทางบริษัท เจ้าพระยา ดีเวลลอปเมนต์ คอร์ ปอเรชั่น จำกัด ได้วางแผนในการปรับโฉมศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด โดยใช้งบประมาณกว่า 250 ล้านบาทในการรีโนเวทให้ทั้ง 4 ชั้นของศูนย์การค้ามีความทันสมัย ในคอนเซ็ปต์ใหม่ "เดอะ ริเวอร์ซิตี้ แบงค็อก" ภายใต้สโลแกน THE ANCHOR OF ARTS & ANTIQUES เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจศูนย์การค้าริมแม่ น้ำเจ้าพระยา เริ่มเฟสแรกเดือนกันยายน 2558 ใช้เวลาในการก่อสร้างราว 8 เดือน คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเมษายน 2559 หลังเสร็จสิ้นจะมีมูลค่าโครงการกว่า 1,300 ล้านบาท ซึ่งเป็นมูลค่ารวมที่ดิน สิ่งปลูกสร้างและค่าตกแต่ง

     "การปรับปรุงในครั้งนี้จะมีการเพิ่มพื้นที่ขายที่บริเวณพื้นที่แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 เป็นร้านค้า ซึ่งคาดว่าจะได้พื้นที่ในการเช่าเพิ่มขึ้นประมาณ 10% ซึ่งมั่นใจว่าภายหลังจากการรีโน เวทจะทำให้ศูนย์มีรายได้เพิ่มขึ้น อีกประมาณ 25% จากปัจจุบันที่ศูนย์มีรายได้เฉลี่ยปีละ 200 ล้านบาท" นายวรพงศ์กล่าว

    อย่างไรก็ดี ภายใน 2 ปีข้างหน้าจะมีแผนปรับปรุงศูนย์เพิ่มเติม เป็นส่วนชั้นดาดฟ้า ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้พื้นที่สำหรับร้านอาหาร คาดว่าจะใช้เงินลงทุนเพิ่มเติมอีกประมาณ 100 ล้านบาท.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!