WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

amarmehta

Cyberoam ให้เงินรางวัลจูงใจ 'Cyberoam Sales Bonanza' แก่พนักงานขายของพาร์ทเนอร์ในไทย

     Cyberoam ผู้จำหน่ายแอพพลายแอนซ์ด้านความปลอดภัยบนเครือข่ายชั้นนำของโลกได้ประกาศที่จะให้เงินรางวัลจูงใจหรือ Incentive ในชื่อว่า Cyberoam Sales Bonanza แก่พาร์ทเนอร์ช่องทางจัดจำหน่ายในประเทศไทย

     เงินจูงใจนี้มีขึ้นเพื่อตอบแทนแก่พนักงานตัวแทนจำหน่ายที่อยู่ในตำแหน่ง Account Manager ที่ดูแลแบรนด์ Cyberoam ในบริษัทพาร์ทเนอร์โดยเฉพาะ ซึ่งเงินรางวัลจูงใจนี้จะกำหนดตามจำนวนรุ่นผลิตภัณฑ์ที่จำหน่าย ยิ่งจำหน่ายรุ่นผลิตภัณฑ์ได้มากเท่าไร ก็จะยิ่งได้รับเงินตอบแทนสูงเช่นกัน นอกจากนี้ยังรวมเอาระยะเวลาและประเภทของ Subscription ที่จำหน่ายได้มาพิจารณาด้วย เงินจูงใจนี้คิดเฉพาะแอพพลายแอนซ์ของ Cyberoam ที่จำหน่ายได้ในช่วงวันที่ 1กรกฎาคม 2558 ถึง 30 กันยายน 2558 ซึ่งพนักงานจำหน่ายในสังกัดของพาร์ทเนอร์ทุกแห่งที่ลงทะเบียนไว้บน Cyberoam Partner Portal มีสิทธิ์ได้รับเงินรางวัลตอบแทนนี้ทั้งสิ้น

     สำหรับ วัตถุประสงค์ในการให้เงินจูงใจนี้ อามาร์ เมห์ทา หัวหน้าฝ่ายธุรกิจภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของ Cyberoam กล่าวว่า “Cyberoam เป็นบริษัทที่ขับแคลื่อนผ่านช่องทางจำหน่ายที่เป็นพาร์ทเนอร์ทั้ง 100% ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการขยายตลาดและการสนับสนุนของบริษัท การที่พาร์ทเนอร์คอยดูแลลูกค้าปลายทางอย่างใกล้ชิดทำให้เราเอาใจใส่เคียงข้างกับปัญหาและความต้องการของลูกค้า และเปิดโอกาสให้เรานำมาพัฒนานวัตกรรมใหม่รวมถึงปรับปรุงโซลูชั่นได้ เงินจูงใจนี้ถือเป็นการแสดงความตระหนักถึงการอุทิศแรงกายแรงใจของพาร์ทเนอร์ และยังกระตุ้นพวกเขาให้หาองค์กรที่ต้องการรักษาความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้นด้วยระบบความปลอดภัยยุคใหม่จาก Cyberoam”

     “ปกติรางวัลในรูปของเงินจูงใจนี้มักจะตอบแทนแก่ตัวบริษัทพาร์ทเนอร์เป็นหลัก แต่ครั้งนี้เราได้ก้าวไปอีกขั้นด้วยเงินรางวัลที่ให้แก่พนักงานตัวแทนจำหน่ายที่เป็นคนขายโซลูชั่นของเราจริงๆ” พาร์ทเนอร์ของ Cyberoam สามารถติดต่อผู้จัดจำหน่ายในท้องถิ่นหรือทีมงานของ Cyberoam ประเทศไทยได้เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงินรางวัลจูงใจนี้

     เกี่ยวกับบริษัท Cyberoam Technologies

     Cyberoam Technologies หนึ่งในกลุ่มบริษัทของ Sophos เป็นผู้จำหน่ายอุปกรณ์ความปลอดภัยบนเครือข่ายระดับโลกที่ให้โซลูชั่นความปลอดภัยที่เตรียมพร้อมสำหรับอนาคตแก่เครือข่าย ทั้งแบบกายภาพและเวอร์ช่วลภายในองค์กรต่างๆ ด้วยอุปกรณ์ Next-Generation Firewall (NGFW) และ Unified Threat Management (UTM) ด้วยอุปกรณ์ Cyberoam Central Console ทั้งแบบฮาร์ดแวร์และเวอร์ช่วลได้ให้ทางเลือกในการจัดการความปลอดภัยจากศูนย์กลางสำหรับหลายองค์กร ขณะที่ Cyberoam iView ให้การบันทึก Log และทำรายงานแบบอัจฉริยะ เชิงลึก และไม่มีใครเทียบได้ Cyberoam ได้รับการรับรองมาตรฐาน และได้ใบประกาศรับรองที่ได้รับการยอมรับระดับโลกหลายตัวด้วยกัน เช่น EAL4+, CheckMark UTM Level 5 Certification, ICSA Labs, โลโก้IPv6 Gold และเป็นสมาชิกของ Virtual Private Network Consortium อีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.cyberoam.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!