WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 

Tissot Chemin des Tourelles Duo PR

เชอแมง เด ทูเรลส์ นาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่จาก 'ทิสโซต์'
ผลงานสุดคลาสสิกสะท้อนกลิ่นไอจากสวิตเซอร์แลนด์

     'ทิสโซต์'(Tissot)นาฬิกาแบรนด์ดังจากสวิตเซอร์แลนด์รังสรรค์ชิ้นงานสุดพิเศษที่เป็นส่วนสำคัญของประวัติศาสตร์แห่ง “ทิสโซต์” ด้วยการแนะนำคอลเลกชั่นใหม่“เชอแมง เด ทูเรลส์ (ซีดีที)” (Chemin des Tourelles(CDT))ผลงานสุดพิเศษที่จะบ่งบอกถึงความคลาสสิกในตัวคุณ ด้วยแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์แห่ง “ทิสโซต์” สะท้อนประสบการณ์กว่า161ปีแห่งความเชี่ยวชาญ โดยนำชื่อมาจากถนน Le Locleในสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงงาน “ทิสโซต์” นับตั้งแต่ปี 1907 จนทุกวันนี้ผสานกับดีไซน์ร่วมสมัยที่ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ทั้งตัวเลข เข็มนาฬิกา รวมทั้งหน้าปัดลายแพทเทิร์นก้นหอยที่คุณไม่อาจละสายตาได้ พร้อมตัวเรือนสแตนเลสสตีล316L ฝาหลังเปลือย หน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์ที่ทนทานต่อการขีดข่วนพร้อมเคลือบสารกันสะท้อนมีให้เลือกในรูปแบบที่แตกต่างกันทั้ง สายหนังสายสแตนเลสสตีล 316L และเคลือบพีวีดีสองกษัตริย์ พร้อมตัวล็อคแบบปีกผีเสื้อขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติที่แสตนบายได้นาน 80 ชั่วโมงและสามารถกันน้ำลึกได้ถึง 5 บาร์ (50 เมตร / 165 ฟุต)พร้อมให้ทุกท่านที่ลุ่มหลงในสัญลักษณ์แห่งคุณภาพ และความน่าเชื่อถือ ด้วยมาตรฐานที่สูง ใส่ใจในทุกรายละเอียดการออกแบบของแบรนด์จน ได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่อง ถึงความเที่ยงตรง แม่นยำ และมีสไตล์ มากว่า 161 ปีโดยใช้วัสดุพิเศษ มีฟังก์ชั่นการทำงานที่ล้ำหน้าในราคาที่เอื้อมถึง

     นาฬิกา'ทิสโซต์' (Tissot)คอลเลคชั่น“เชอแมง เด ทูเรลส์ (ซีดีที)”มีวางจำหน่ายแล้ว ในราคาเริ่มต้นที่ 26,300 – 39,300 บาท เชิญสัมผัสเรือนเวลาแห่งนวัตกรรมสวิสได้แล้วที่ร้านทิสโซต์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โทร 02 613-1172 และพบกับบูติคทิสโซต์แห่งแรกในประเทศไทย ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกท เร็วๆ นี้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 610-0200 หรือคลิก www.tissot.ch

เกี่ยวกับ 'ทิสโซต์'ความเป็นสวิสแท้ฝังอยู่ในใจกลาง “ทิสโซต์” ซึ่งทำให้แบรนด์โดดเด่นกว่าใคร เครื่องหมาย + บนโลโก้ของ “ทิสโซต์” เป็นแบบเดียวกับที่อยู่บนธงชาติสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งคุณภาพและความเชื่อถือได้ที่ผู้ผลิตนาฬิกาภูมิใจนำเสนอมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1853 แบรนด์แห่งนวัตกรรมจะยังคงอยู่ ณ บ้านเกิดที่เมือง Le Locleในเทือกเขา Swiss Jura รักษาความเป็นสวิตเซอร์แลนด์ไว้ในแกนหลัก นาฬิกา “ทิสโซต์” มีความเป็นสวิสแท้ในราคาเอื้อมถึง ผลิตโดยใช้วัสดุพิเศษ มีฟังก์ชั่นการทำงานที่ล้ำหน้า และการออกแบบที่ใส่ใจในรายละเอียด เพื่อสร้างชิ้นงานที่แม่นยำและมีสไตล์ ความมีมาตรฐานสูงของแบรนด์ได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นนาฬิกาจับเวลาอย่างเป็นทางการของ MotoGPTM, FIM World Superbike, FIBA, AFL, RBS 6 Nations Rugby และการแข่งขันจักรยาน ฟันดาบ และไอซ์ฮอกกี้ ชิงแชมป์โลก

     'ทิสโซต์'จำหน่ายนาฬิกาในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก และเป็นสมาชิกของกลุ่ม Swatch ผู้ผลิตนาฬิการายใหญ่ที่สุดของโลก และผู้จัดจำหน่ายนาฬิกาสวิสรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยยังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ตามซิกเนเจอร์ของ Tissot นั่นคือ Innovators by Tradition www.tissot.ch

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!