WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Mido - All Dial Special Edition

'มิโด ออล ไดอัล'(Mido All Dial) สเปเชียล เอดิชั่น ดีไซน์ร่วมสมัยผสานเป็นหนึ่งกับเทคโนโลยีที่ดีที่สุด ที่พร้อมท้าทายทุกกาลเวลา

     แบรนด์นาฬิกา มิโด (Mido) ถ่ายทอดความประทับใจในสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งของโคลอสเซียมจนนำมาสู่แรงบันดาลใจในการออกแบบนาฬิกาคอลเลคชั่น ออล ไดอัล (All Dial) ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์และรูปทรงที่อยู่เหนือกาลเวลาของสนามกีฬาอนุสรณ์ทางประวัติศาสตร์ที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งของอาณาจักรโรมัน ในคอนเซ็ปต์อันหลักแหลมลงบนหน้าปัดและตัวเรือนนาฬิกา ซึ่งประกอบกันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครของรุ่น All Dial โดยล่าสุด มิโด ได้รังสรรค์นาฬิกา ออล ไดอัล สเปเชียล เอดิชั่น (All Dial Special Edition) รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีการเล่นระดับชั้นโดยรอบทรงกลม ซึ่งเป็นการสื่อถึงการออกแบบของโคลอสเซียมโดยตรง ด้วยตัวเรือนมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางถึง 42 มม. จึงทำให้หน้าปัดมีขนาดใหญ่และสามารถอ่านค่าต่างๆ ได้โดยสะดวกด้วย โดยหน้าปัดสีดำด้านได้รับการแต่งแต้มด้วยสีส้มอย่างโดดเด่น ตามขอบของหลักชั่วโมง และบนเข็มทั้ง 3 เม็ดมะยมเป็นแบบขันเกลียว มีฝาหลังใสเพื่อเผยความงามของเครื่องนาฬิกาจักรกล ที่ผ่านความรับรองความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์แล้วโดย Contr?le Officiel Suisse des Chronom?tres ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นอกจากนี้ เครื่องนาฬิกานี้ยังได้รับการตกแต่งด้วยการใช้สกรูว์ซึ่งทำเป็นสีฟ้า โรเตอร์ขึ้นลานขัดลายเจนีวาสไตรปส์และแกะสลักเป็นโลโก้ มิโด ตัวเรือนสามารถกันน้ำได้ถึงระดับ 10 บาร์ (100 เมตร / 330 ฟุต) และนาฬิกา ออล ไดอัล สเปเชียล เอดิชั่น รุ่นนี้ยังเปี่ยมล้นในด้านเทคโนโลยีอีกด้วยการใช้เครื่องรหัส Caliber 80 ที่เป็นเครื่องนาฬิกาแบบขึ้นลานอัตโนมัติรุ่นใหม่ที่มีใช้เฉพาะในเครือสวอท์ซ กรุ๊ปเท่านั้น รวมถึงมีกำลังลานสำรองนานถึง 80 ชั่วโมง
     เป็นเจ้าของสถาปัตยกรรมของโลกบนเรือนเวลาอันทรงคุณค่าและน่าสะสมเป็นอย่างยิ่ง กับ ออล ไดอัล สเปเชียล เอดิชั่น จาก มิโด ผ่านนวัตกรรมล้ำสมัยจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ได้แล้ววันนี้ - 17 สิงหาคมศกนี้ ที่งาน “เอ็มควอเทียร์ เวิลด์ วอทช์ 2015” (EMQUARTIER WORLD WATCH 2015) ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ควอเทียร์ฮอลล์ ชั้น 4 หรือที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 48,500 บาท หรือโทร. 02-610-0200
     'มิโด' เชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์เรือนเวลาบนข้อมือ กับสถาปัตยกรรมระดับโลก “หอนาฬิกาบิ๊กเบน” วันนี้ - 30 ก.ย.นี้
'มิโด'(Mido) นาฬิกาแบรนด์ดังจากสวิสเซอร์แลนด์ ภายใต้แนวคิด “ที่สุดแห่งการออกแบบ” (A Mark of True Design) จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วโลก โดยให้ 3 นักออกแบบนาฬิกาชั้นนำของโลกที่ได้รับเลือกจากแบรนด์ “มิโด” มาร่วมแข่งขันกันออกแบบนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ “Mido Limited Edition” กับโจทย์ที่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญ อย่างสถาปัตยกรรมระดับโลก “หอนาฬิกาบิ๊กเบน” (Big Ben clock tower) คุณค่าแห่งประวัติศาสตร์ที่ท้าทายกาลเวลา ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อถ่ายทอดไอเดียและรังสรรค์สู่เรือนเวลาสุดพิเศษไม่เหมือนใคร โดยผลงานการออกแบบที่ชนะจะได้รับการผลิตจริงและจัดจำหน่ายไปทั่วโลกโดย “มิโด”
     ผู้ที่สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสร้างประวัติศาสตร์บนข้อมือกับ “มิโด” ได้ เพียงร่วมโหวตผลงานการออกแบบนาฬิกาที่ชื่นชอบจาก 3 นักออกแบบ ผ่านเว็บไซต์ contest.mido.ch ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2558 โดยทุกการโหวตยังได้สิทธิ์ลุ้นรับทริปสุดพิเศษไปลอนดอน 1 รางวัล (2 ที่นั่ง) หรือ นาฬิกาข้อมือคอลเลกชั่นใหม่ “Mido Limited Edition” ที่ชนะการโหวต จำนวน 5 รางวัลด้วย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!