WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

68896889 แอ็ดเวอร์ไทซิ่งฯ ปักธงผู้นำตลาด แฟมมิลี่โชว์ครั้งแรกของไทยกับ'เดอะ สเมิร์ฟส์ ไลฟ์ ออน สเตจ'

     บ้านเมือง : 6889 แอ็ดเวอร์ไทซิ่ง แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชักธงรบ ปักหมุด ผู้นำตลาด แฟมมิลี่โชว์ ประเดิมทุ่มงบ 30 ล้าน ส่ง 'เดอะ สเมิร์ฟส์ ไลฟ์ ออน สเตจ' โชว์ในเมืองไทย 11-13 กันยายนนี้

     นายชัยวัฒน์ เอื้อมเก็บ กรรมการบริหาร และนายสหพล กาญจนเวนิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท 6889 แอ็ดเวอร์ไทซิ่ง แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดผู้ดูแลสื่อโฆษณาและกิจกรรมบันเทิงยักษ์ใหญ่ ซึ่งได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากให้เป็นผู้นำด้านธุรกิจบันเทิงในแถบภาคอีสาน

     ล่าสุด จับมือกับ บริษัท ก็อดซิลเลี่ยนแนร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดและ บริษัท มิราเคิล แมนเนจเม้นท์ จำกัดซื้อลิขสิทธิ์การแสดงระดับโลกที่พึ่งเปิดการแสดงเวิลด์ทัวร์เป็นครั้งแรก เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ล่าสุดให้กับครอบครัวและคุณหนูๆ กับการแสดงที่มีชื่อว่า "THE SMURFS LIVE ON STAGE" (เดอะ สเมิร์ฟส์ ไลฟ์ ออน สเตจ) ในชื่อตอน "SMURFS SAVE SPRING" (สเมิร์ฟส์ เซฟ สปริง) โดยครั้งนี้ทั้ง 3 บริษัทใหญ่ได้ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท ในการนำเข้าและทำแคมเปญเพื่อส่งเสริมการตลาดพร้อมประชาสัมพันธ์กิจกรรม

     นายชัยวัฒน์ เปิดเผยว่า สำหรับปีนี้แผนการทำธุรกิจของเรา จากเดิมที่เราทำธุรกิจแบบป่าล้อมเมือง ตีจากหัวเมืองใหญ่ จนประสบความสำเร็จในปี 2558 นี้เราก็จะปักธงไปที่แฟมมิลี่โชว์ และปักธงความเป็นผู้นำอย่างชัดเจนในประเทศไทย เริ่มต้นแผนด้วยการนำเข้าการแสดง เดอะ สเมิร์ฟส์ ไลฟ์ ออน สเตจ โดยภาพรวมได้ลงทุนไปกว่า 30 ล้านบาทครับ ทั้งค่าลิขสิทธิ์, งานผลิต และงานโฆษณาประชาสัมพันธ์ภายใต้แนวคิดและวัตถุประสงค์คือ ต้องการสร้างกิจกรรมบันเทิง ที่ส่งเสริมสถาบันครอบครัว สร้างความสุข และความสามัคคีครับ

     สำหรับ ที่มาที่ไปว่าทำไมต้องเป็น เดอะ สเมิร์ฟส์ ไลฟ์ ออน สเตจ คือเพราะเรารู้จักคุ้นเคยกับเหล่าสเมิร์ฟเป็นอย่างดีมาต่อเนื่องตลอด 57 ปี และคุ้นเคยกับสเมิร์ฟในหลากหลายรูปแบบ ผ่านตัวการ์ตูนสีฟ้าที่มาวิ่งเล่นในจอแก้ว, ผ่านภาพยนตร์, ผ่านสื่อต่างๆ และกิจกรรมของสเมิร์ฟ แต่ครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ ที่เป็น "ครั้งแรกของโลก" และ "ครั้งแรกของประเทศไทย" ที่ผู้ชมจะได้เห็นเหล่าสเมิร์ฟตัวเป็นๆ แบบใกล้ชิดที่สุด ซึ่งตอนที่นำเข้ามาแสดงมีชื่อตอนว่า "SMURFS SAVE SPRING" (สเมิร์ฟส์ เซฟ สปริง)

      โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ในฤดูใบไม้ผลิ ที่เหล่าสเมิร์ฟรักและชื่นชอบและเฝ้ารอคอยให้ถึงฤดูใบไม้ผลิ เพราะเหล่าสเมิร์ฟจะได้มาวิ่งเล่น หรรษา ไปกับขบวนพาเหรดต่างๆ ที่ส่งเสริมความสุข, ความสนุก และเสียงหัวเราะให้กับเหล่าสเมิร์ฟแต่ความสุขกำลังจะโดนทำลายเพราะเจ้าพ่อมดชั่วร้าย การ์กาเมล ผู้ซึ่งเกลียดสเมิร์ฟเป็นชีวิตจิตใจ และจะไม่ยอมให้เหล่าสเมิร์ฟได้มีโอกาสออกมาสดชื่น รื่นเริงรับฤดูใบไม้ผลิ เจ้าพ่อมดชั่วร้าย การ์กาเมล จึงคิดแผนการร้ายเพื่อสกัดกั้นไม่ให้ฤดูใบไม้ผลิมาถึงทุกวิถีทาง จึงเป็นตอนที่สเมิร์ฟจะต้องมาช่วยกันเพื่อรักษาฤดูใบไม้ผลิอันแสนงดงามเอาไว้ เหล่าสเมิร์ฟจะทำได้หรือไม่ต้องมาลุ้นและให้กำลังใจไปพร้อมๆ กัน

     ที่สำคัญ ผู้ชมในไทยไม่ต้องเดินทางไปไกลไปถึงต่างประเทศ เหล่าสเมิร์ฟยกขบวนมาเยือนถึงหน้าบ้านแล้ว ด้วยการแสดง ตลอด 90 นาทีเต็ม จัดแสดงในวันที่ 11-13 กันยายนนี้ ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ รวมจำนวน 8 รอบการแสดง จำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขาราคา 2,500 บาท/2,000 บาท/1,500 บาท/1,000 บาท

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!