WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

DAPPERแดพเพอร์ปั้นดีเอพีพีโกอินเตอร์

    ไทยโพสต์ * 'แดพเพอร์' ลุยหนัก เร่งส่งแบรนด์'ดีเอพีพี' โกยรายได้ต่างประเทศ ตั้งเป้าอีก 5 ปีขยายทั้งในไทยและต่างแดนครบ 30 สาขา หวังดันยอดขายโตเท่าตัว

    นางสาวศิริทิพย์ ศรีไพศาล ผู้อำนวยการ บริษัท แดพเพอร์ เจ็นเนอรัล อะแพเร็ล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าระดับกลาง-บน แบรนด์ DA+PP (ดีเอพีพี) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือแดพเพอร์ เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทวางแผนที่จะขยายธุรกิจเสื้อผ้าในแบรนด์ดีเอพีพี ไปยังต่างประเทศให้มากขึ้น จากปัจจุบันมีอยู่บ้างแล้วในประเทศอินโดนีเซีย เวียดนาม อเมริกา ไต้หวัน และมาเลเซีย แต่ต้องการสร้างรายได้ให้เติบโตในส่วนนี้มากยิ่งขึ้น ด้วยการขยายสาขาให้ครบ 30 สาขา ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ จากปัจจุบันมีอยู่ประมาณ 18 สาขา

   สำหรับ แผนธุรกิจของดีเอพีพี ในระยะ 5 ปี (2559-2563) หรือภายหลังจากเปิดให้สาขาร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดีเอพีพีครบ 30 สาขาแล้ว ตั้งเป้าจะมีรายได้เติบโตขึ้นมาเป็น 300 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวจากปีนี้ ที่คาดว่าจะมีรายได้ 150 ล้านบาท โดยตามแผนบริษัทจะใช้เงินลงทุน 40 ล้านบาท เพื่อขยายสาขาใหม่รวม 12 สาขา แบ่งเป็นในประเทศ 7 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดลงทุน 20 ล้านบาท และต่างประเทศอีก 5 สาขา ลงทุน 20 ล้านบาท ได้แก่ อินโดนีเซีย สาขาที่ 2, เวียดนาม สาขาที่ 2 และอีก 3 สาขาในจีน โดยการขยายสาขาต่างประเทศจะไปลงทุนร่วมกับพาร์ตเนอร์ในท้องถิ่น

    ขณะเดียวกัน บริษัทยังจะการทำตลาดแบบออนไลน์มากขึ้น เพื่อเป็นการลดต้นทุนการเปิดหน้าร้าน โดยเฉพาะใน ต่างประเทศที่มีอัตราค่าเช่าพื้นที่สูง ตั้งเป้ายอดขายเดือนละประมาณ 1 ล้านบาท คาดการณ์ว่าจะเปิดให้บริการออน ไลน์ในเดือนตุลาคมนี้

    นางสาวศิริทิพย์ ยังกล่าวว่า บริษัทมีแผนจะเพิ่มแบรนด์เสื้อผ้าใหม่อีก 1 แบรนด์ เน้นจับกลุ่มที่มีอายุมากกว่าผู้ใช้แบรนด์แดพเพอร์ ซึ่งปัจจุบันทำตลาดในกลุ่มอายุตั้งแต่ 25-35 ปีเป็นหลัก คาดว่ารายได้ในอนาคตจะ มาจากในประเทศ 70% ต่างประเทศ 15% และออนไลน์ 15%.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!