WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Grant

 

แกรนท์ กวาด 9 เหรียญ รางวัลอันทรงเกียรติจากงาน Global Scotch Whisky Masters 2015 ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะ เบลนเดด สก็อตวิสกีระดับโล

   แกรนท์ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ 9 รางวัลจากทั้งหมด 11 รางวัลในหมวดผลิตภัณฑ์  สก็อตวิสกี้สูตรผสม จากงาน Global Scotch Whisky Masters 2015 นับเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์แห่งความสำเร็จของแกรนท์ ในฐานะแบรนด์เบลนเดดสก็อตวิสกี้ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลก โดย แกรนท์ ได้รับเหรียญทอง 4 รางวัลและเหรียญเงิน 5 รางวัล ซึ่งรางวัลเหรียญทอง 2 ใน 4 รางวัลเป็นของเบลนเดดสก็อตวิสกี้สูตรใหม่ที่แกรนท์วางจำหน่ายเมื่อไม่นานมานี้ นั่นคือ แกรนท์ ซิกเนเจอร์ (Grant’s Signature) และแกรนท์ ซีเล็คต์ รีเสิร์ฟ (Grant’s Select Reserve) ส่วนอีก 2 เหรียญทอง เป็นของแกรนท์รุ่นอายุหมักบ่ม 18 ปี และแกรนท์รุ่นอายุหมักบ่ม 25 ปี รางวัลเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงมรดกทางภูมิปัญญาของโรงกลั่นมอลต์วิสกี้ระดับโลก ซึ่งดำเนินธุรกิจในรูปแบบครอบครัวมายาวนานถึง 5 รุ่น ผ่านห้วงประวัติศาสตร์อันยาวนานซึ่งอัดแน่นด้วยความหลงใหลในรสชาติชั้นสูง ความวิริยะอุตสาหะ ตลอดจนอิสระทางความคิดของเหล่าผู้เชี่ยวชาญและช่างฝีมือ ผู้ทุ่มเทชีวิตเพื่อการสร้างสรรค์เครื่องดื่มชั้นเยี่ยมเพื่อนักดื่มทั่วโลก   

    งาน Global Scotch Whisky Masters จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในรูปแบบการทดสอบรสชาติแบบ Blind Tasting  ถือเป็นการประกวดรสชาติเพียงงานเดียวที่ใช้คณะกรรมการอิสระที่คัดเลือกจากบุคลากรระดับมืออาชีพในธุรกิจเครื่องดื่มสปิริตและได้รับการยกย่องเป็นอย่างสูงมาอย่างยาวนาน การประกวดในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 8 และมีผู้ส่งผลิตภัณฑ์เข้าร่วมการประกวดมากเป็นประวัติการณ์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาของอุตสาหกรรมเครื่องดื่มสก็อตได้เป็นอย่างดี ทำให้ปีนี้มีการแบ่งผลิตภัณฑ์ในการประกวดมากถึง 28 หมวด โดยผลการตัดสินจะตีพิมพ์ในนิตยสาร เดอะ สปิริตส์ บิสเนส (The Spirits Business) ฉบับเดือนมิถุนายน 2558   

   ไบรอัน คินส์แมน มาสเตอร์นักผสมเครื่องดื่มของแกรนท์ กล่าวว่า รางวัลเหล่านี้มาจากหนึ่งในงานประกวดรสชาติแบบ Blind Tasting ที่ได้รับการยกย่องสูงสุดของวงการ และการได้รับรางวัลมากถึง 9 รางวัล ถือเป็นเครื่องการันตีที่ชัดเจนถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของแกรนท์ ในการสร้างสรรค์วิสกี้คุณภาพเยี่ยมที่ดีที่สุดให้แก่นักดื่มระดับสูงมาโดยตลอด

รางวัลของแกรนท์ จากงาน Global Scotch Whisky Masters 2015

Blended: Standard (เบลนเดดวิสกี้ระดับสแตนดาร์ด)

•           Gold, Grant’s Signature  (เหรียญทอง แกรนท์ ซิกเนเจอร์)

•           Gold, Grant’s Select Reserve (เหรียญทอง แกรนท์ ซีเล็คต์ รีเสิร์ฟ)

•           Silver, Grant’s Family Reserve (เหรียญเงิน แกรนท์ แฟมิลี่ รีเสิร์ฟ)

•           Silver, Grant’s Ale Cask (เหรียญเงิน แกรนท์ เอล คาสก์)

•           Silver, Grant’s Sherry Cask  (เหรียญเงิน แกรนท์ เชอร์รี่ คาสก์)

Blended: aged up to 12 years (เบลนเดดวิสกี้ที่มีอายุหมักบ่ม 12 ปี)

•           Silver, Grant’s 8 Year Old (เหรียญเงิน แกรนท์ อายุ 8 ปี)

•           Silver, Grant’s 12 Year Old (เหรียญเงิน แกรนท์ อายุ 12 ปี)

Blended: aged 13-18 years (เบลนเดดวิสกี้ที่มีอายุหมักบ่ม 13-18 ปี)

•           Gold, Grant’s 18 Year Old  (เหรียญทอง แกรนท์ อายุ 18 ปี)

Blended: aged 19-30 year (เบลนเดดวิสกี้ที่มีอายุหมักบ่ม 19-30 ปี)

•           Gold, Grant’s 25 Year Old (เหรียญทอง แกรนท์ อายุ 25 ปี)

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.facebook.com/GrantsWhisky

Stand Together. Drink Grant’s responsibly. – แกรนท์ สนับสนุนการสังสรรค์อย่างรับผิดชอบต่อสังคม

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!