WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Counterวรเดช อครผลพานช'เคาน์เตอร์เซอร์วิส'จับมือบ.ชั้นนำ เปิดตัว!...ยุคใหม่มั่นใจออนไลน์

     แนวหน้า : เปิดตัวแล้วสำหรับการซื้อประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ จากรูปแบบเดิมที่ลูกค้าติดต่อโดยตรงกับบริษัทประกันภัย แต่รูปแบบใหม่นี้ ลูกค้าสามารถซื้อ พ...การประกันภัย ได้ผ่านบริการออนไลน์ของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ที่มีมากกว่า 9,000 สาขาทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง

     โดยการเปิดตัวครั้งนี้ เป็นความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท อลิอันซ์ ซี.พี.ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ลูกค้าสามารถซื้อ พ...รถยนต์ส่วนบุคคล ได้ที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ทำให้ประชาชนเข้าถึงการซื้อ พ...การประกันภัย ได้มากขึ้น และสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

     นายวีรเดช อัครผลพานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส กล่าวถึงการเปิดบริการผลิตภัณฑ์ประกันภัยในครั้งนี้ ว่า เป็นการตอบสนองนโยบายภาครัฐ และส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงกรมธรรม์ประกันภัยภาคบังคับ ประชาชนทั่วไปสามารถซื้อกรมธรรม์ประกันภัย และสามารถใช้คุ้มครองได้ทันที ณ จุดขายภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา โดยจะมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรม แนะนำวิธีการซื้อให้รายละเอียด ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวดรวดเร็ว เพียงใช้บัตรประชาชน พร้อมเล่มทะเบียนในการทำรายการ จากนั้นข้อมูลจะถูกนำส่งไปยังคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ.ในทันที ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจในความคุ้มครอง โดยผู้ซื้อสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ด้วยรหัสตรวจสอบที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นเช่นกัน

     ด้าน นายประเวช องอาจสิทธิกุล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย เปิดเผยว่า ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการพัฒนาช่องทางการขายประกันภัย และที่สำคัญ ลูกค้าสามารถมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยของข้อมูล ทั้งนี้ เคาน์เตอร์เซอร์วิสได้ผ่านการรับรองการตรวจสอบจาก คปภ.และในอนาคตจะขยายสินค้าไปยังกลุ่มประกันภัยเบ็ดเตล็ด ประเภทประกันภัยชดเชยกรณีเกิดอุบัติเหตุการชนของรถยนต์อีกด้วย คาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าและประชาชนทั่วไปเป็นอย่างดี

     ขณะที่ นายอานนท์ วังวสุ นายกสมาคมประกันวินาศภัยไทย กล่าวว่า ด้วยศักยภาพในการให้บริการ และความพร้อมในทุกๆ ด้าน ลูกค้าจึงสามารถซื้อประกันภัย และรับบริการแบบครบวงจร One Stop Service อื่นๆ ได้ ณ จุดเดียวกัน อาทิ การยื่นต่อภาษีทะเบียนรถ ซึ่งเป็นการช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางแก่ลูกค้าและประชาชนได้มากขึ้น

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!