WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ตลาดนดโชหวย23

ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ 6 ภายใต้แนวคิด 'สู่มิติใหม่ โชห่วยไทย'

      บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ศูนย์จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคให้กับสมาชิกซึ่งเป็นผู้ประกอบการร้านโชห่วย กลุ่มธุรกิจโรงแรม ภัตตาคาร ร้านอาหาร และบริการจัดเลี้ยง และหน่วยงานต่างๆ ในราคาขายส่ง

      ตลอดเวลากว่า 25 ปี ของการดำเนินงาน แม็คโคร ได้ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจชุมชน และการสนับสนุนร้านโชห่วย หรือร้านค้าปลีกรายย่อยมาโดยตลอด ด้วยการสร้างกิจกรรมพัฒนาธุรกิจของสมาชิกอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างองค์ความรู้และ ต่อยอดการทำธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงการรับผิดชอบต่อสังคม และสนับสนุนผู้ประกอบการร้านโชห่วย ร้านค้าปลีกรายย่อย แม็คโคร จึงได้จัดตั้งโครงการ แม็คโคร มิตรแท้โชห่วยขึ้นในปี พ.ศ. 2550 โดยแม็คโครมีสมาชิกเป็นผู้ประกอบการร้านโชห่วย ร้านค้าปลีกรายย่อยกว่า 7 แสนรายทั่วประเทศ มีวัตถุประสงค์หลักในการให้องค์ความรู้เกี่ยวกับการบริหารธุรกิจค้าปลีก รวมถึงแนะนำเครื่องมือ ทักษะในการสร้างยอดขาย และเพิ่มผลกำไร ซึ่งจะเป็นการช่วยเพิ่มศักยภาพการดำเนินธุรกิจของร้านค้าปลีกท้องถิ่นในประเทศไทย กิจกรรมหลักของโครงการคือการจัดสัมมนา และฝึกอบรม รวมถึงการจัดงาน'ตลาดนัดโชห่วย'

     งานตลาดนัดโชห่วย จัดขึ้นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2551 ในรูปแบบงานที่ประกอบไปด้วย การจัดอบรมสัมมนา การออกร้านและจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษของผู้ผลิตสินค้าชั้นนำ การบริการให้คำแนะนำการจัดการร้านค้าปลีก และความบันเทิงมากมาย ให้แก่ลูกค้าสมาชิกและบุคคลทั่วไปโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

    จากความสำเร็จของการจัดงานตลาดโชห่วยทุกครั้งที่ผ่านมา ผู้ประกอบการร้านค้าปลีก ได้นำความรู้และไอเดียต่างๆ จากการจัดงาน มาต่อยอดทางธุรกิจให้มีความเติบโต และเพื่อตอกย้ำพันธกิจในการสนับสนุนผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง แม็คโครจึงได้กำหนดจัดงาน ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ ๖ขึ้น ภายใต้แนวคิด สู่มิติใหม่ โชห่วยไทยนำเสนอไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ เพื่อร้านโชห่วยไทย สู่มิติใหม่ อย่างยั่งยืน

    ในโอกาสนี้ บริษัท สยามแม็คโครฯ ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน พิธีเปิดงาน ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ 6 ภายใต้แนวคิด สู่มิติใหม่ โชห่วยไทยนำเสนอไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ เพื่อร้านโชห่วยไทย สู่มิติใหม่ อย่างยั่งยืน โดยได้รับเกียรติจาก นางศรีรัตน์ รัษฐปานะ ปลัดกระทรวงพาณิชย์ มาเป็นประธานในพิธี

    ในวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน 2557 เวลา 09.00 - 11.30 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 2-3

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!