WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Teddys Bigger

 

Teddy’s Bigger Burgers เสิร์ฟตรง ‘เบอร์เกอร์อร่อยที่สุด’ จากฮาวาย ณ สาขาแรกในไทย ชั้น G ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย

    เทดดี้ส์ บิ๊กเกอร์ เบอร์เกอร์ (Teddy’s Bigger Burgers) ทุ่มงบกว่า 8 หลัก นำเข้าแฟรนไชส์เบอร์เกอร์ชั้นดีจากสหรัฐอเมริกา เปิดสาขาแรกในไทยให้ได้ลิ้มลองรสชาติอาหารคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกมากว่า 17 ปี และได้รับการโหวตให้เป็นเบอร์เกอร์ที่ดีที่สุดในฮาวายตั้งแต่ปี 2001 ต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน พร้อมจัดงานแถลงข่าวและเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายใต้ธีมงาน Broke da mouth Burger by Teddy’s Bigger Burgers

     นางสาววงศ์รัตน์ ออรัตนชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกโก เรสเตอร์รอง จำกัด หนึ่งในหุ้นส่วน “เทดดี้ส์ บิ๊กเกอร์ เบอร์เกอร์”  เปิดเผยว่า ปัจจุบันแม้มีจำนวนร้านเบอร์เกอร์ที่เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารที่มีเบอร์เกอร์เป็นเมนูชูโรง หรือ food truck ที่ออกกิจกรรมอีเว้นท์อย่างสม่ำเสมอ แต่มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามามีความแตกต่างในทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นขนมปังทำจากมันฝรั่งและซอสพิเศษที่เป็นสูตรดั้งเดิมของที่เทดดี้ส์ บิ๊กเกอร์ เบอร์เกอร์ ทำสดใหม่ทุกวัน หรือแม้กระทั่งการคัดสรรชิ้นเนื้อคุณภาพ 100% Ground Chuck ปลอดสารแปลกปลอมและฟิลเลอร์ มั่นใจลูกค้าที่ได้ลองชิมจะรู้สึกถึงความต่าง สามารถรับรู้ได้ถึงรสชาติและคุณภาพอย่างแท้จริง

     Teddy’s Bigger Burgers ก่อตั้งเมื่อปี 1998 (17 ปีที่ผ่านมา) ณ เมือง โฮโนลูลู รัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยชาวอเมริกันสองคนที่เป็นเพื่อนสนิทกันคือ Ted Tsakiris และ Richard Stula (ผู้ก่อตั้ง) ทั้งคู่มีความชื่นชอบเบอร์เกอร์เป็นอย่างมาก แต่สงสัยว่าทำไมไม่มีร้านเบอร์เกอร์ดีๆ คุณภาพดีเหมือนทำทานเองที่บ้าน จึงพยายามปรับปรุงสูตรอาหารขึ้นมาอยู่หลายเดือนจนสำเร็จและพอเปิดร้านแล้วก็ประสบความสำเร็จในฮาวายเป็นอย่างมาก ด้วยคุณภาพและรสชาติที่แตกต่างจนทำให้ได้รับความนิยมทานอย่างแพร่หลายจนถึงทุกวันนี้ และประสบความสำเร็จในต่างประเทศ เช่น ประเทศสหรัฐอเมริกา, ประเทศฟิลิปินส์ และประเทศญี่ปุ่น

   ‘เทดดี้ส์ บิ๊กเกอร์ เบอร์เกอร์ ประเทศไทย‘ พร้อมนำเสิร์ฟเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกัน ซึ่งมีไซส์ที่ใหญ่และรสชาตินุ่มนวล ทานง่าย ไม่จัดจ้านจนเกินไป ได้รับการโหวตให้เป็น เบอร์เกอร์ที่ดีที่สุดในฮาวาย (HAWAII's BEST BURGER) และ การันตี 4.5 ดาว จาก 5.0 ดาวบนเว็บไซด์ TripAdvisor.com หนึ่งในเว็บไซด์ที่โด่งดังทั่วโลกเรื่องการท่องเที่ยว ร้านอาหาร และที่พัก อีกหนึ่งความพิเศษคือลูกค้าสามารถเลือกสั่งเบอร์เกอร์ตามสไตล์ความต้องการของแต่ละคน ซอสมีให้เลือกมากถึง 6 ชนิดคือ ซอสสูตรพิเศษ (special sauce) สูตรลับเฉพาะของ Teddy’s เข้าเนื้ออย่างกลมกล่อม, ซอสเทริยากิ, ซอสเผ็ด, ซอสวาซาบิ, ซอสบาร์บีคิว และซอสพริกไทยดำ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเนื้อ หมู เบคอน ไก่ ปลา และแจ้งความสุกของเนื้อที่ต้องการราวกับการสั่งสเต็กในภัตตาคาร

    นอกจากนี้ ผู้บริหารมีเป้าหมายขยายสาขาในกรุงเทพเพิ่มเป็น 2 สาขาภายในปี 2558  โดยสาขาแรกที่ชั้น G ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย  และสาขาที่ 2 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ทั้งนี้มองว่าภายในระยะเวลา 5 ปีข้างหน้า เมื่อระบบมีความพร้อมและลงตัว คาดว่าจะเปิดเฟรนไชส์ เพื่อส่งต่อความอร่อยซึ่งไม่ว่าจะทานสาขาไหน รสชาติและคุณภาพเบอร์เกอร์ก็ยังดีเหมือนเดิมไม่แพ้ต้นตำรับ เพื่อเข้าถึงคนรุ่นใหม่และสาวกนักชิมเบอร์เกอร์ต่อไป

     สนใจรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ เทดดี้ส์ บิ๊กเกอร์ เบอร์เกอร์ ได้ที่ www.facebook.com/teddysburgersth  หรือ Line Official Account: @TeddysBurgersTH 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!