WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

BP World จัดงาน LIFE IN CoLor เปิดตัว New collection 2014

    BP World ผู้นำธุรกิจกระเป๋าสัญชาติไทย จัดงานเปิดตัวอาคารสำนักงานและคลังสินค้าขนาดใหญ่อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา บริเวณบางเลน จังหวัดนนทบุรี พร้อมทั้งเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของปี 2557 เป็นครั้งแรก

     นายตราโรจน์ หักหาญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี พี เวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า บีพีเวิลด์ เป็นผู้นำธุรกิจกระเป๋าคุณภาพของไทยมานานกว่า 9 ปี ซึ่งในปีนี้ทางบริษัทฯพร้อมเดินหน้ารุกตลาดธุรกิจกระเป๋าที่มีการแข่งขันอย่างดุเดือนทั้งจากแบรนด์ในประเทศและจากต่างประเทศ โดยการเพิ่มความหลากหลายของสินค้ากว่า 2,000 แบบ บวกกับการพัฒนาดีไซน์อันทันสมัย สีสันสวยงามตลอดเวลา ให้สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ทุกเพศทุกวัย รวมถึงสร้างความประทับใจด้วยบริการหลังการขาย รับประกันคุณภาพสินค้าทุกใบ ซ่อมฟรีตลอดอายุการใช้งาน

     อาคารคลังสินค้าบริเวณบางเลน จังหวัดนนทบุรี ของ BP World มีเนื้อที่กว่า 4 ไร่ โดยพื้นที่ด้านล่างจัดเป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ แสดงสินค้าทุกหมวดหมู่ของบริษัท เพื่อให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย

            ภายในงาน มีการจัดแสดงสินค้า New collection 2014 กระเป๋าเดินทางรุ่นใหม่ล่าสุดของ BP World และรองเท้าซึ่งเป็นไลน์สินค้าใหม่ล่าสุด ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

            นอกจากนี้ ยังการเดินแฟชั่นโชว์จากนางแบบนายแบบชั้นนำ และไฮไลต์ของงานคือ พระเอกหนุ่ม "นิว-วงศกร" ควงคู่มากับนางเอกดาวรุ่งวิกพระราม 4 ‘แยม-มทิรา ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในคอนเซ็ปต์ "live life in color with BP world" ครั้งนี้ด้วย

                        อินโฟเควสท์ 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!