WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'เนสกาแฟ' พลิกโฉมแบรนด์เจาะคนรุ่นใหม่ ทุ่ม กว่า 400 ล้านอัดแคมเปญ Life Possibilities. Start Now

    บ้านเมือง : 'เนสกาแฟ'ประกาศเดินหน้าก้าวสำคัญในการพลิกโฉมแบรนด์ครั้งสำคัญตามนโยบายทั่วโลก เพื่อเสริมแกร่งแบรนด์ ต่อยอดความสำเร็จด้วยภาพลักษณ์ที่ทันสมัย ไม่หยุดนิ่ง เปิดแคมเปญ Life Possibilities. Start Now. ด้วยเงินลงทุนกว่า 400 ล้านบาท มุ่งครองใจผู้บริโภคในทุกโอกาสของการบริโภคเจาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ ตอบรับไลฟ์สไตล์ทันสมัย ขยายฐานผู้บริโภค

    นายคริสโตฟ สเติร์น ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจกาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า 'เนสกาแฟ' เดินหน้าพลิกโฉมแบรนด์ครั้งสำคัญ ต่อยอดความยิ่งใหญ่ 75 ปี ผู้นำตลาดและต้นตำรับกาแฟ เปิดตัว แคมเปญ Life Possibilities. Start Now.(ชีวิตเต็มไปด้วยโอกาส แค่เริ่ม) จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมุ่งมั่นก้าวออกมาเพื่อไขว่คว้าความฝัน ซึ่งโอกาสนั้นอาจเกิดขึ้นในทุกวัน ทุกที่ ทุกเวลา เริ่มต้นจากกาแฟถ้วยโปรด เป็นพลังในการดำเนินชีวิตอย่างเต็มที่ แคมเปญนี้จะเน้นการสื่อสารตรงไปยังกลุ่มเป้าหมายคอกาแฟคนรุ่นใหม่

    โดยส่งกิจกรรมการตลาดครบวงจรแบบฉีกแนว เพื่อเข้าถึงและสื่อสารให้หนุ่มสาววัยทำงานให้ลุกขึ้นทำตามความฝัน ด้วยกาแฟคุณภาพ ที่มีให้เลือกสรรหลากหลายรูปแบบ และนวัตกรรมกาแฟที่ตอบรับทุกอรรถรสและไลฟ์สไตล์ทันสมัยของผู้บริโภค ด้วยงบประมาณสนับสนุนกว่า 400 ล้านบาท

    "ด้วยความแข็งแกร่งของเนสกาแฟ ที่เราพิถีพิถันในการคัดสรรกาแฟคุณภาพ ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ผ่านการค้นคว้าวิจัยหลายขั้นตอน รวมถึงการประเมินผล เพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติอร่อยและมีโภชนาการที่สมดุล จนได้กาแฟที่มีรสชาติกลมกล่อม หอมกรุ่น พร้อมทั้งการนำเสนอนวัตกรรมกาแฟที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การดื่มกาแฟที่หลากหลายเพื่อผู้บริโภคอย่างไม่หยุดนิ่ง เราคาดว่าแคมเปญ'Life Possibilities. Start Now.' จะสามารถส่งเสริมให้เนสกาแฟครองใจผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี"มร.สเติร์น กล่าว

    นางพัทนัย เหลืองตระกูล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าว ว่า จากการศึกษาเชิงลึกเกี่ยวกับความต้องการของผู้บริโภค เป้าหมายคือคนทำงานรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์อินเทรนด์ พบว่า ผู้บริโภค กลุ่มนี้ต้องการการยอมรับในสังคม และมีความคิดเป็นของตนเอง จึงมองหาสิ่งที่ช่วยจุดประกายความคิด เปิดตา เปิดใจเสมอ เพื่อช่วยในการตัดสินใจทำสิ่งต่างๆ ในชีวิต ซึ่งเนสกาแฟ คือ กาแฟที่ช่วยเสริมสร้างแรงบันดาลใจในทุกๆ วัน กระตุ้นให้กล้าคว้าโอกาสในชีวิต จึงเป็นทางเลือกที่ลงตัวอย่างแท้จริง

   "เราได้วางแผนสร้างกระแสเนสกาแฟถ้วยโปรดด้วยการเปิดตัว "เนสกาแฟ ป๊อบ อัพ คาเฟ่" ในสไตล์สุดเก๋ เป็นครั้งแรกในวงการกาแฟผงสำเร็จรูปของไทย เพื่อสามารถเข้าถึงผู้บริโภค และให้สามารถลิ้มลองความแปลกใหม่ และมีประสบการณ์กับเนสกาแฟในรูปแบบใหม่อย่างแท้จริง โดยมีบริการชิมฟรี จำหน่าย และสาธิต การปรุงเมนูกาแฟคุณภาพที่ อร่อยกลมกล่อม หอมกรุ่นตามแบบฉบับเนสกาแฟ โดยบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญของเนสกาแฟ ด้วยเมนูกาแฟอร่อยง่ายทั้งร้อนและเย็น เอาใจคอกาแฟสุดเทรนดี้ ถึง 9 เมนู อาทิ คาปูชิโน่ โซ คูล, คาราเมล แมคคิอาโต้ โซนาต้า โดยสามารถรับประสบการณ์เนสกาแฟถ้วยโปรดที่เนสกาแฟ ป๊อบ อัพ คาเฟ่ กว่า 100 จุดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้-12 สิงหาคมนี้"

    พร้อมกันนี้ เนสกาแฟยังได้แนะนำสัญลักษณ์ (โลโก้) ใหม่ของเนสกาแฟทั่วโลกซึ่งเปิดตัวในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย สัญลักษณ์ใหม่ดังกล่าวเพิ่มความโค้งมนลงของตัวอักษรที่ประกอบเป็นชื่อแบรนด์ เพื่อสื่อถึงความโดดเด่น เท่ ทันสมัย และไม่หยุดนิ่ง แต่ยังคงความแข็งแกร่งของแบรนด์ในด้านของคุณภาพ รสชาติกลมกล่อมและกลิ่นอันหอมกรุ่นของเนสกาแฟไว้ รวมถึงเพิ่มความชัดเจนของเครื่องหมาย 'อั๊ก-ซอง'ลงบนตัวอักษร e ตัวสุดท้าย เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการจุดประกายแรงบันดาลใจ เนสกาแฟคือแบรนด์กาแฟผู้นำตลาดระดับโลก ซึ่งมีคนดื่มเนสกาแฟถึง 5,500 ถ้วยในทุกๆ วินาทีทั่วโลก

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!