WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

BSC BEAUTY

 

อิสระทางธุรกิจเครื่องสำอาง ช่องทางการขายใหม่ แปลก แตกต่าง โดนใจ BSC BEAUTY STATION

    บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดงานสหกรุ๊ป ครั้งที่19 Honest World 2015 เปิดแสดงสินค้าเครื่องสำอาง แฟชั่น เสื้อผ้า สินค้าอุปโภคบริโภคและนวัตกรรมใหม่ๆ ในเครือสหพัฒน์ โดยฝ่ายเครื่องสำอาง เปิดแนวคิดช่องทางการขายใหม่ทางเลือกของธุรกิจเครื่องสำอางในไทย อิสระทางธุรกิจเครื่องสำอางช่องทางการขายใหม่แปลกแตกต่าง โดนใจกับ BSC BEAUTY STATION’ ที่รวบรวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังมากมายไว้ที่เดียวในรูปแบบ ONE STOP SHOPPING  ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อเครื่องสำอางทุกอย่างได้ในที่เดียว และเปิดแสดงความหลากหลายของสินค้า BSC Beauty Station ในแต่ละโซนของเครื่องสำอาง ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้องแพลนนารี่ฮอลล์

คุณบุษบง มิ่งขวัญยืน ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “BSC BEAUTY STATION ถือว่าเป็นแนวคิดใหม่ของรูปแบบการทำธุรกิจด้านเครื่องสำอางที่ยังไม่มีใครกล้าทำ โดยทางทีมงานฝ่ายเครื่องสำอางมีการทำวิจัยและศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อของลูกค้าเครื่องสำอางที่มีตลาดการแข่งขันสูง ว่าลูกค้าต้องการอะไร และนักลงทุนต้องการอะไร เราจึงขมวดเอาทั้ง 2 สิ่งเข้าด้วยกันแล้วให้ตอบโจทย์ทั้งตัวลูกค้าและนักลงทุนได้อย่างลงตัวเหมาะสมมากที่สุด จึงเกิดเป็นแนวคิดนี้ขึ้นมา ซึ่งนักลงทุนสามารถวางแผนกำหนดการลงทุนและเป้าหมายการขายของตัวเองได้ โดยสามารถกำหนดเรื่องการลงทุนสินค้าและเฟอร์นิเจอร์ที่มักเป็นปัญหาหลักของนักลงทุนที่จะต้องปวดหัวกับความหลากหลายของแบรนด์เครื่องสำอางทั้งในไทยและต่างประเทศ

 เราจึงรวมเอาทุกอย่างที่ลูกค้าต้องการเป็นรูปแบบ “ONE STOP SHOPPING”  เพื่อตอบสนอง life style ปัจจุบันที่ลูกค้าต้องการความรวดเร็ว และมีสินค้าให้เลือกหลากหลายครบทุกอย่างในที่เดียว เพื่อช่วยนักลงทุนไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมากอีกต่อไปในการทำธุรกิจเครื่องสำอาง ซึ่งเราจับเอาแบรนด์ดังมากมายมารวมกันไว้ที่เดียว อาทิ BSC COSMETOLOGY,  BSC PANADDA,  SHEENE,  ARTY PROFESSIONAL,  PURECARE BY BSC,  เครื่องสำอางนำเข้าจากต่างประเทศ และอีกหลากหลายสินค้าแบรนด์ดังมากมาย ซึ่งนี่คือจุดแข็งของเราที่มีแบรนด์เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับอยู่ในใจของลูกค้ามาอย่างยาวนาน  จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้นักลงทุนกล้าตัดสินใจและเชื่อมั่นเดินหน้าไปพร้อมกับเราอย่างมั่นใจและมั่นคงค่ะ

ภายในงานงานสหกรุ๊ป ครั้งที่19 โซนเครื่องสำอางพบกับ BSC BEAUTY STATION ด้วยแนวคิดใหม่แบ่งเครื่องสำอางออกเป็นโซนต่างๆ ในรูปแบบการวางสินค้าที่ทันสมัยตอบโจทย์ลูกค้าและกลุ่มนักลงทุนได้อย่างครบถ้วนในจุดเดียว โดยแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ซึ่งจะประกอบไปด้วย

Skin Care Station –  เป็นการรวบรวมสินค้าเครื่องสำอาง เกี่ยวกับเรื่องการบำรุงผิวพรรณโดยเฉพาะ และนำเอาสินค้าที่มีจุดเด่นเรื่อง Skin Care เป็นสินค้าขายดีและเป็นที่รู้จักยอมรับของลูกค้า มารวมไว้ที่จุดเดียว  อาทิ BSC COSMETOLOGY  PURECARE BY BSC DERMACEUTIQUE

Make Up Station – การรวมตัวของเครื่องสำอางที่ความโดดเด่นเรื่อง Make up ทั้งสีสันและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่นำมาโชว์บนเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงามและทันสมัย ซึ่งครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกช่วงอายุ อาทิ BSC COSMETOLOGY,  BSC PANADDA, BSC JEAN&JEAN, ARTY PROFESSIONAL และเครื่องสำอางโดนใจกลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะกับ SHEENE และ BEWITCH

Bath&Body Station – กลุ่มสินค้าครีมอาบน้ำและครีมบำรุงผิวหลังอาบน้ำแบรนด์ดังซึ่งรวบรวมไว้ที่นี่เดียว อาทิ ST.ANDREWS,  MAI SKINCARE, HONEI V BSC และBECKY RUSSEL อีกทั้งยังมีความพิเศษของสินค้านำเข้าแบรนด์ดังยอดฮิตจากต่างประเทศที่มาจัดแสดงสินค้าให้ชมที่นี่เป็นที่แรกของเมืองไทย

Thai Exotic Spa Station – เครื่องสำอางกลุ่ม Home Spa Premium ที่รวบรวมเอาเอกลักษณ์ความโดดเด่นพิเศษเฉพาะความเป็นไทยมารวมกับผลิตภัณฑ์สปา ที่สามารถดูแลเองได้ง่ายๆ ที่บ้านกับแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากต่างประเทศ BSC PEARL OF SIAM

BSC BEAUTY STATION จึงเป็นการขายรูปแบบใหม่  เป็นการผสมผสานความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ซึ่งเป็นทางเลือกอิสระที่ตอบโจทย์ให้นักลงทุนได้มั่นใจกับสินค้ากลุ่มเครื่องสำอางที่มีการแข่งขันทางการตลาดสูง ซึ่งจะเป็นไปในทิศทางและเป้าหมายที่ตัวเองกำหนดไว้ โดยทาง BSC มีทางเลือกมากมายให้นักลงทุน เริ่มต้นธุรกิจเพียง 1 ล้านบาทไปจนถึงการลงสินค้าครบวงจรเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ในราคา 5 ล้านบาท โดยขึ้นอยู่กับองค์ประกอบต่างๆ ของนักลงทุน ทั้งในส่วนเรื่องของเงินลงทุน พื้นที่การขายและการลงสินค้า ซึ่งทางทีมงาน BSC มีผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบพื้นที่การชายและเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยคอยให้คำปรึกษาแนะนำตอบโจทย์ในทุกมิติการทำงานให้นักลงทุนมีความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ และยังเป็นจุดแข็งของแบรนด์ BSC ที่ยังคงครองใจลูกค้ามาอย่างยาวนานในฐานะเคาน์เตอร์แบรนด์ของไทย ที่มียอดขายสูงสุดในระดับต้นๆของประเทศ และยังมีสินค้าเครื่องสำอางที่ส่งออกไปยังต่างประเทศอีกมากมายทั้ง เวียดนาม สิงคโปร์ พม่า ลาว กัมพูชา อินโดนีเซีย ได้รับการตอบรับอย่างสูง ถือเป็นปีแห่ง AEC และก้าวไปอีกระดับสู่สากลต่อไป

ภายในงานยังมีการแสดงนวัตกรรมใหม่ แปลก แตกต่าง ไม่เหมือนใครของสินค้าแต่ละแบรนด์ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้โดนใจ อาทิ

BSC COSMETOLOGY นำเสนอสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ Skin Care เปิดตัวครั้งแรกกับ ครีมกันแดดลดอุณหภูมิผิวซึ่งพิสูจน์ได้จริงจากผู้ใช้     

BSC PANADDA นำเสนอ Concept “ULTIMATE GOLDEN COLLECTION ” จากความสำเร็จ สุดยอดนวัตกรรมด้วยสารสกัดจาก ใบไม้สีทอง

ARTY Professional by BSC นำเสนอ Concept “ 4 H.D.” ปรับเปลี่ยนโครงหน้าให้เป็น V- Shape โดยไม่ต้องศัลยกรรม , ผิวหน้าเรียบเนียน สร้างมิติให้สวยคมชัด

PURE CARE by BSC นำเสนอ Concept “DOUBLE DEEP” ผลิตภัณฑ์ของการต่อต้านความหย่อนคล้อย ให้ผิวแน่นตึงกระชับ กลับสู่ผิววัยสาวอีกครั้ง

SHEENE นำเสนอ Concept Polkadot  “Cutie Sexy Red” หลากเฉดสีแดงจัดจ้านร้อนแรงด้วย Make Up Series ตัวใหม่ล่าสุดเปลี่ยนคุณเป็นสาวแซ่บเว่อร์  และลิปสติกหลากสีสันกว่า 100 เฉดสีโดนใจวัยรุ่น

สนใจสามารถติดต่อปรึกษาทีมงานผู้เชี่ยวชาญเบื้องต้น โทร.02-2949554 / 02-293-9000 ต่อ 158 หรือสามารถหารายละเอียดข้อมูลสินค้าและกิจกรรมต่างๆได้ทางเฟสบุ๊ค                          www.facebook.com/bscosmetology และ เว็บไซด์ www.bsccosmetology.com / ติดต่อ คุณอัจฉรา ธาราเจริญ  โทร 02293-9000 ต่อ 360

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!