WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Bang Guru

 

'บังกุรุ'แอพพลิเคชั่นรีวิวร้านอาหารสัญชาติญี่ปุ่น พลิกโฉมเว็บไซต์เอาใจคนรักการทานอาหาร โหลดคูปองส่วนลดผ่านมือถือและเว็บไซต์ได้ง่ายขึ้น

     บังกุรุ แอพพลิเคชั่นรีวิวร้านอาหารชั้นนำสัญชาติญี่ปุ่น ปรับปรุงเว็บไซต์ใหม่ (http://www.bang-guru.com/th)  เพื่อการใช้งานที่ง่ายและสะดวกขึ้น รูปแบบโฉมใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานหาคูปองส่วนลดจากร้านค้าต่างๆ ได้ง่ายขึ้น เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้อย่างเต็มที่และสามารถเพลิดเพลินไปกับมื้ออาหารในราคาที่คุณเอื้อมถึง

    นายทัตสึยะ วาตานาเบะ ประธานบริษัท ซิสเตน่า (ไทยแลนด์) จำกัด  เผยว่า “ปัจจุบัน บังกุรุได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากเหล่าบรรดาผู้ชื่นชอบการทานอาหาร และกำลังมีจำนวนผู้ใช้ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง จนถึงวันนี้บังกุรุมีจำนวนผู้ใช้เพิ่มขึ้นถึง 25,000 คน หลังจากการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นได้เพียง 3 เดือน และเรายังคงจะมุ่งมั่นพัฒนาการบริการของเราให้ดีขึ้นเรื่อยๆ และหวังว่าคนส่วนใหญ่ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ จะสามารถใช้ประโยชน์จากแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ของเราได้อย่างเต็มที่เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่มีอยู่มากมาย”

[จุดเด่นของแอพพลิเคชั่นบังกุรุ]

   บังกุรุมีฟังก์ชันการใช้งานที่ไม่เหมือนใครเพื่อมอบประโยชน์แก่ผู้ใช้และร้านอาหาร หนึ่งในนั้นคือตัวเลือกด้านภาษา ที่มีถึงสามภาษา ทั้งภาษาไทย อังกฤษ และญี่ปุ่น ให้เลือกใช้ เราจึงมีความเชื่อมั่นว่าบังกุรุจะสามารถรองรับความต้องการของเหล่าบรรดาผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารนอกบ้านทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่อาศัยอยู่ในเมืองไทยได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายังมีระบบจีพีเอส (GPS) ที่สามารถให้ผู้ใช้ไปถึงร้านจุดหมายได้อย่างแม่นยำ

     แอพพลิเคชั่นบังกุรุยังได้รับการออกแบบให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับการเลือกและรีวิวร้านอาหารในกรุงเทพฯ ที่มีมากกว่า 3,000 ร้าน ครอบคลุมร้านอาหารกว่า 30 ประเภท โดยผู้ใช้สามารถค้นหาร้านจากเงื่อนไขอันหลากหลายได้ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกตามสถานการณ์ เลือกจากประเภทร้านอาหาร ตำแหน่งที่ตั้ง คีย์เวิร์ด และอันดับร้านยอดนิยม 100 อันดับ  (คัดเลือกจากร้านที่มีผู้มาคอมเม้นท์มากที่สุด มีผู้ใช้เข้าถึงมากที่สุด และมีอันดับคะแนนประเมินมากที่สุด) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น

    นอกจากนี้ บังกุรุยังมีการรวบรวมข้อมูลข่าวสารของร้านอาหารต่างๆ ไว้มากมาย โดยผู้ใช้สามารถเข้าไปดูข้อมูลและผลการประเมินของร้านต่างๆ พร้อมการแนะนำร้านประจำสัปดาห์ และผู้ใช้ยังสามารถใช้คูปองส่วนลดของแต่ละร้านค้าจากในแอพฯ ได้ทันทีหรือสั่งพิมพ์จากเว็บไซต์ของบังกุรุได้อีกด้วยi

     ไม่เพียงแต่ผู้ใช้สามารถโพสต์ภาพของตัวเอง คอมเม้นท์ และให้คะแนนร้านอาหารได้เท่านั้น บังกุรุยังมีฟังก์ชั่นพิเศษเพื่อเอาใจผู้ใช้ด้วย 'มาย เพจ' (My Page) ที่ผู้ใช้สามารถบันทึกร้านอาหารถูกใจ และข้อมูลต่างๆ ทั้งคอมเม้นท์ รูปแบบ การประเมิน โดยสามารถเปิดดูได้ทุกครั้งที่ต้องการ เสมือนไดอารี่ส่วนตัว นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถสร้างลิสต์ร้านอาหารสำหรับตัวเองโดยเฉพาะจากข้อมูลที่ได้บันทึกไว้ (บุ๊คมาร์ค)

   บังกุรุยังมีจุดเด่นด้วยฟังก์ชั่น เอสเอนเอส (SNS) ที่ผู้ใช้สามารถแนะนำร้านอาหารที่ตนชอบให้แก่เพื่อนๆ ได้โดยทันที ด้วยโซเชียลมีเดียสุดฮิต อย่าง เฟซบุ๊ค อินสตาแกรม ไลน์ อีเมล และ ทางข้อความ SMS พร้อมสุดยอดฟังก์ชั่นที่ให้ผู้ใช้สามารถค้นหาร้านอาหารที่อยู่ใกล้เคียงในระยะ 500 เมตร ถึง 2 กิโลเมตร และสามารถต่อสายโทรออกไปยังร้านอาหารได้ในทันทีจากฟังก์ชั่นภายในแอพพลิเคชั่น

    บังกุรุแอพพลิเคชั่นรองรับทั้งในระบบไอโอเอส และแอนดรอยด์ และสะดวกมากขึ้นสำหรับผู้ใช้เครื่องพีซี โดยสามารถหาข้อมูลร้านอาหารและพิมพ์คูปองได้ทาง www.bang-guru.com

BangGuru

 ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นบังกุรุได้ที่

https://itunes.apple.com/jp/app/banguru/id875775631 สำหรับระบบไอโอเอส (iOS) และ

https://play.google.com/store/apps/details?id=th.co.systena.bang_guru  สำหรับระบบแอนดรอยด์

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bang-guru.com/th

เกี่ยวกับ บริษัท ซิสเตน่า (ไทยแลนด์) จำกัด

ก่อตั้งเมื่อ:                              เมษายน 2556

เงินทุนจดทะเบียน:                400,000,000 บาท1/4/2556

กรรมการบริษัท:                    ประธานบริษัท ทัตสึยะ วาตานาเบะ

ที่อยู่:                                       อาคารสีลมคอมเพล็กซ์ ยูนิต 3 ชั้น 22, 191 ถนนสีลม, แขวงสีลม, เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

โทรศัพท์:                                +66-(0)2-231-3965

ประกอบกิจการเกี่ยวกับ: 

§  พัฒนาและบริหารการจัดการด้านแอพพลิเคชั่นมือถือ

§  พัฒนาซอฟต์แวร์สำหรับแอพพลิเคชั่นมือถือทั้งระบบ iOS และ Android

§  การบริหารการจัดการฐานข้อมูลลูกค้า (CRM)

§  พัฒนาเครือข่ายเน็ตเวิร์ค และระบบเซิร์ฟเวอร์ ฐานข้อมูล develop network system and server system,DB.

§  จำหน่ายใบอนุญาต (license) ของ กูเกิลแอพ (Googleapps) และ คลาวด์สเต็ป (Cloudstep)

§  จำหน่ายใบอนุญาตผลิตภัณฑ์ไอที อาทิ คอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ ระบบฐานข้อมูล และลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: บริษัท เวคเตอร์ กรุ๊ป จำกัด:

คุณพิมพ์ไพลิน ธีระลีลา หรือ คุณสุศิริ สุสังกรกาญจน์

โทรศัพท์ 02 -681 -9776/ 089-118-7365/ 089-014-6262

([email protected]) ([email protected])

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!