WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

HOOQ28

ฮุค (HOOQ) พร้อมเสิร์ฟภาพยนตร์ให้ชมกันทั่วประเทศ เปิดตัวฮุค (HOOQ) บริการวิดีโอ ออนดีมานด์ ของเอเชีย ครั้งแรกในประเทศไทย เปิดตัวพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เอไอเอส และแอพพลิเคชั่น เซ็ทท๊อปบ๊อก ในระบบแอนดรอยด์ ประเทศไทย 27 เมษายน 2558

   ฮุค (HOOQ) พร้อมแล้วที่จะทำการเปิดตัวที่ประเทศไทยในต้นเดือนพฤษภาคมที่จะมาถึงในราคา 119 บาทต่อเดือน การเปิดตัวในประเทศไทยในครั้งนี้จึงส่งผลให้ยอดการ ให้บริการในปัจจุบันครอบคลุมลูกค้ากว่า 160 ล้านคน

   ฮุค (HOOQ) เป็นบริษัทร่วมทุนจากความร่วมมือของ สิงเทล โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น และ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงความบันเทิงด้วยภาพยนต์ระดับสุดยอดจากไทยและฮอลลีวูด รวมทั้งรายการทีวี แบบออนไลน์สตรีมมิ่งได้อย่างไร้ขีดกำจัด และทางเลือกในการเรียกดูขณะออฟไลน์

พันธมิตรกับ เอไอเอส

   ฮุค (HOOQ) กับความร่วมมือครั้งใหม่ ประกาศแนะนำพันธมิตรคนสำคัญ แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส)ความร่วมมือในครั้งนี้ คือการที่ ฮุค ได้นำคอนเท้นท์ รายการภาพยนตร์ทั้งจากฮอลลีวูด และไทย ซีรีที่ทางโทรทัศน์ แบบออนดีมานด์ ให้กับ เอไอเอส เพลย์ บ็อกซ์ คือ เซตท็อปบ็อกซ์ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ที่จะนำมาใช้ร่วมกันกับโครงข่ายที่ดีที่สุดคือ Ais Fibre และยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าในที่ลงทะเบียนเพื่อใช้งาน Ais Fibre จะได้รับข้อเสนอในการทดลองใช้งาน ฮุค (HOOQ) อีกด้วย

   เอไอเอส เพลย์ บ็อกซ์ เป็นกล่องรับสัญญาณรายแรกที่มีบริการแอพลิเคชั่นจาก ฮุค (HOOQ) แพลตฟอร์มใหม่นี้ ต่อยอดจากแพลตฟอร์มต่างๆที่สามารถใช้ร่วมกับ ฮุค (HOOQ) ที่มีอยู่แล้ว อันได้แก่ ไอโฟน ไอแพด อุปกรณ์แบบแอนดรอยด์ และเว็บไซด์

   "เรายินดีอย่างยิ่งในการนำสุดยอดบริการ movie on demand ระดับโลกมามอบให้คนไทย อย่างสมบูรณ์ แบบที่สุด ไม่ว่าจะเป็นจำนวนภาพยนตร์ ประเภทของภาพยนตร์ที่ครบถ้วนครอบคลุมที่สุด ทั้งไทย และเทศ ซึ่งจะส่ง มอบไปยังผู้ชมชาวไทยบนโครงข่ายที่ดีที่สุดคือ Ais Fibre โดยเราเชื่อมั่น เป็นอย่างยิ่งว่าตลาดมีความพร้อมและจะตอบรับ HOOQ เป็นอย่างดีแน่นอน" นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าว

ความบันเทิงจากไทยและฮอลลีวูดที่มีอยู่มากมาย

   ลูกค้าสามารถสามารถเลือกรับชมภาพยนตร์กว่า 10,000เรื่อง รายการทีวี และทีวีโชว์ จาก โซนี่ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดิสนีย์ และดรีมเวิร์กส อาทิ แฮร์รี่ พอตเตอร์ สไปเดอร์แมน ไอรอนแมน มหาประลัยคนเกราะเหล็ก  และทีวีซีรีย์ต่างๆ อาทิ  กอสซิปเกิร์ล เฟรนด์ส และเกรย์อนาโตมี

   ภาพยนตร์ และรายการทีวีในประเทศ ก็มีให้เลือกรับชมด้วยเช่นกัน เป็นสิ่งดีๆที่เกิดจากการเป็นพันธมิตรร่วมกับ สุดยอดสตูดิโอผู้ผลิต และจำหน่ายเพื่อเผยแพร่ออกอากาศในประเทศไทย อาทิ จีทีเอช สหมงคลฟิล์ม ไฟว์สตาร์ ทีไอจีเอ ซึ่งสร้างประโยชน์ให้ลูกค้า สามารถรับชมหนังไทยทำเงินที่โด่งดัง อาทิเช่น พี่มาก ตํานานสมเด็จ พระนเรศวรมหาราช  บุญชู  และหนังไทยสุดคลาสสิคอย่าง ขวัญ-เรียม บ้านทรายทอง เติมเต็มความสุขด้วย ภาพยนตร์แอนนิเมชั่นยอดนิยมอย่าง นักสืบโคนัน มายลิตเติ้ลโพนี่ - มิตรภาพอันแสนวิเศษ  พร้อมให้รับชม ทุกที่ทุกเวลา

   มร.ปีเตอร์ จี บีธอส ประธานกรรมการบริหาร ฮุค (HOOQ) กล่าวว่า'การเปิดตัวครั้งนี้ในประเทศไทย ฮุค (HOOQ) จะกลายเป็นผู้ให้บริการวีดีโอรายแรก และให้บริการในระดับภูมิภาคอย่างแท้จริงรายเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮุค (HOOQ) สั่งตรงโปรแกรมความบันเทิงทั้งจากฮอลลีวูด และเมืองไทยมาให้ได้รับชมมากกว่า ผู้ให้บริการรายอื่นๆในประเทศไทย'นอกจากนี้ ประธานกรรมการบริหาร ฮุค (HOOQ) กล่าวเสริมว่า 'การเป็นพันธมิตรของเรากับ เอไอเอส ในครั้งนี้จะช่วยให้เราส่งมอบบริการด้านวีดีโอระดับพรีเมี่ยมสู่ลูกค้าชาวไทย และความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่คัดสรรค์ความบันเทิงที่ดีที่สุดทั่วฮอลลีวูด เอเชีย ส่งตรงสู่ทุกหน้าจอ และอุปกรณ์เชื่อมต่อได้หลากหลายรูปแบบ'

 

ฮุค (HOOQ) ส่งเสริมดิจิตอลไลฟ์สไตล์

    “ด้วยเครือข่ายการเชื่อมต่อ และการใช้อุปกรณ์ที่กำลังขยายตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องช่วยนำเสนอโอกาส ในการสนับ สนุน วิถีชีวิตที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้คนในเอเชียทั้งด้านการทำงาน และความเพลิดเพลิน ฮุค (HOOQ) ต้องการปฎิวัติ วงการบันเทิงเพื่อลูกค้าของเรา” มร.แซมบ้า นาทาราจัน ประธานกรรมการบริหาร สิงเทล กลุ่มดิจิตอลไลฟ์ กล่าว “'สินทรัพย์ โทรคมนาคมที่มีความโดดเด่นของเราและการป็นพันธมิตรกับ โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น วอร์เนอร์ บรอเธอร์ส ส่งผลให้ ฮุค (HOOQ) เป็นผู้ให้บริการเสริมด้านวีดีโอ (โอเวอร์ เดอะ ท็อป) รายใหญ่ที่สุดในภูมิภาค”

   มร.จอร์จ เชียน รองกรรมการ ผู้อำนวยการ เน็ตเวิร์ค โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น กล่าว “เราแบ่งปันความน่าตื่นเต้น แก่แฟนๆผู้ชื่นชอบความบันเทิงทั่วทั้งเอเชียด้วยการเข้าถึงบริการวีดีโอคุณภาพสูง ตรงสู่อุปกรณ์มือถือ บริการของฮุค (HOOQ) ผสมผสานความบันเทิงที่เป็นที่ชื่นชอบในประเทศ และฮอลลีวูด ส่งมอบประสบการณ์การรับชมคุณภาพสูงที่ทุกคนคาดหวังในโลกดิจิตอลในทุกวันนี้”

    มร.อนุราจ กุเนติลเลคเก้ รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจองค์กร และกลยุทธ์ บริษัท วอร์เนอร์ บรอเธอร์ส กล่าว

    “เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งในการเปิดตัวธุรกิจร่วมด้านวิดีโอ ออนดีมานด์ ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย เริ่มต้นที่ประเทศ ฟิลิปปินส์ และบัดนี้สู่ประเทศไทย การนำเสนอเนื้อหาความบันเทิงระดับโลกสู่แฟนๆ ชาวเอเชียจะเติมเต็ม ความต้องการด้านวีดีโอใหม่ๆ วีดีโอคลาสสิค รวมทั้งตอนต่างๆจากทีวีแบบออนดีมานด์”

   ลูกค้าชาวไทยสามารถเข้าถึงบริการของ ฮุค (HOOQ) ผ่านเว็บไซด์ www.hooq.tv และสามารถเลือกชมวีดีโอได้ตามต้องการ และสามารถจ่ายค่าสมัครสมาชิกผ่านบัตรเครดิตได้ด้วย

เกี่ยวกับ ฮุค (HOOQ)

    ฮุค (HOOQ) คือ ผู้นำด้านการให้บริการชมภาพยนตร์ออนไลน์ แบบวีดิโอออนดิมานท์ และได้ทำการเปิดตัวทั่วภูมิภาค ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือน มกราคม 2558 เกิดจากการร่วมทุนของพันธมิตร 3 ฝ่าย ได้แก่  สิงเทล โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่นส์ และวอร์เนอร์บราเธอร์ส โดย ฮุค (HOOQ)  นำเสนอภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดชื่อดังมากมาย รวมถึงโปรแกรมยอดนิยม จากภายในประเทศกว่า 10,000 เรื่อง ให้ลูกค้าได้รับชมอย่างจุใจ ทุกเวลา ทุกสถานที่ ด้วยการนำเสนอบริการ ที่ทำให้ลูกค้าสามารถทำการสตรีมมิ่งและดาวน์โหลดรายการที่ชื่นชอบไว้ในอุปกรณ์เชื่อมต่อหรือแพลตฟอร์มที่เลือกใช้ ขณะนี้ ฮุค  (HOOQ) ได้ดำเนินงานในประเทศฟิลิปปินส์และประเทศไทย ซึ่งครอบคลุมฐานประชากร จำนวนกว่า 160 ล้านคน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.hooq.tv.       

เกี่ยวกับ เอไอเอส (AIS)

    บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ในฐานะผู้ให้บริการ Digital Life Service Provider ที่มีฐานลูกค้ามากที่สุดในประเทศไทย เรามุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพทุกด้านอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเป็น โครงสร้างพื้นฐาน จากเทคโนโลยี Wireless, Fix Broadband และ Digital Service ที่ครอบคลุม 360องศา การใช้ชีวิตในยุคดิจิตอลเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับชีวิตคนไทย และเพิ่มขีดความสามารถ ทางการแข่งขัน สร้างการเติบโตให้แก่ประเทศไทยต่อไป รายละเอียดเพิ่มเติม www.ais.co.th

เกี่ยวกับ สิงเทล (Singtel)

    สิงเทล คือ กลุ่มบริษัทผู้ให้บริการด้านการสื่อสารชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย ที่นำเสนอบริการโซลูชั่นด้าน ข้อมูลและเสียงสำหรับแพลตฟอร์มอินเตอร์เน็ต แพลตฟอร์มแบบไร้สาย และแพลตฟอร์มแบบคงที่ รวมถึง เทคโนโลยีอินโฟคอม และกล่องสัญญาณ (Pay TV) ซึ่งเรียกเก็บค่าบริการโดยตรง โดยกลุ่มบริษัทซิงเทล ให้บริการแก่ลูกค้าผู้ใช้โทรศัพท์มือถือกว่า 500 ล้านรายใน 25ประเทศในภูมิภาคเอเชีย ออสเตรเลีย และแอฟริกา เช่น อินเดีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และไทย นอกจากนี้ กลุ่มบริษัท สิงเทล ยังมีเครือข่ายสำนักงาน ที่กว้างขวางทั่วเอเชียแปซิฟิก ยุโรป และสหรัฐอเมริกา

เกี่ยวกับ โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น

     โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น (เอสพีที) คือหนึ่งในผู้นำการให้บริการเนื้อหาในอุตสาหกรรมโทรทัศน์ การผลิต และการแพร่ภาพรายการออกไปทั่วโลก ในทุกรูปแบบ และทุกแพลตฟอร์ม และนอกจากจะเป็นบริษัทที่จัดการหนึ่งในห้องสมุดภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัล และรายการโทรทัศน์ ที่ใหญ่ที่สุดในโลกแล้ว ทางเอสพีที ยังเป็นศูนย์กลางธุรกิจการผลิตของสหรัฐที่เฟื่องฟู และดำเนินงานและดูแลบริษัทในเครือ 19 บริษัท หรือบริษัทร่วมทุนดำเนินการผลิตรายการใน 13 ประเทศทั่วโลก เครือข่ายของ เอสพีที ที่มีอยู่ในพอร์ต โฟลิโอ ทั่วโลกนั้น รวมถึง 148 ช่องทางส่งข้อมูล สู่ 178 ประเทศทั่วโลก เข้าถึงผู้ชมเป็นจำนวนกว่า 1.2 พันล้านครัวเรือนทั่วโลก เอสพีที เป็นบริษัทของ โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์

เกี่ยวกับ วอร์เนอร์บราเธอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์

    บริษัท วอร์เนอร์บราเธอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ คือ ผู้นำระดับโลกในด้านความบันเทิงทุกรูปแบบ  รวมถึงธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับแพลตฟอร์มและสื่อที่กำลังเติบโตที่มีอยู่ในปัจจุบันทั้งหมด บริษัท ไทม์ วอร์เนอร์ ซึ่งเป็นสตูดิโอ แบบครบวงจร เป็นจุดกำหนดของแบรนด์ระดับโลกที่ประสบความสำเร็จมากมาย และยังเป็นบริษัทแถวหน้า ในอุตสาหกรรมความบันเทิงในทุกมุมมอง ตั้งแต่ภาพยนตร์สารคดี การผลิตรายการบันเทิงสำหรับรับชมที่บ้าน และรายการบันเทิงทางโทรทัศน์ รวมถึงการเผยแพร่ไปทั่วโลกผ่านรูปแบบการเผยแพร่แบบDVD การเผยแพร่ แบบดิจิตอล แอนนิเมชั่น หนังสือการ์ตูน, วิดีโอเกม ผลิตภัณฑ์และลิขสิทธิ์ของแบรนด์ และการเผยแพร่ ผ่านวิทยุและโทรทัศน์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!