WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

SMEs ชี้ช่องรวย มั่นใจโกยกว่า 500 ล้านบาท

      บ้านเมือง : นางณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด เปิดเผยถึงการจัดงานมหกรรมชี้ช่องรวย 2014 ซึ่งจัดมาเป็นครั้งที่ 8 ว่า เราคาดหวังว่างานมหกรรมชี้ช่องรวย 2014 จะเป็นทางออกสำหรับ SMEs จากประสบการณ์ที่คลุกคลีกับ SMEs มากว่า 13 ปีของพีเพิลมีเดีย เราเข้าใจความต้องการของ SMEs ที่ต้องการที่พึ่งทั้งในด้านที่ปรึกษา แหล่งเงินทุน โอกาสทางธุรกิจหลากหลาย การเข้าถึงแหล่งข้อมูลหรือสารประโยชน์สำหรับธุรกิจ ภายในงานนี้ เราหวังช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจไทย และกระตุ้นให้ SMEs กลับมาเติบโต ทั้งการเกิดผู้ประกอบการใหม่ จำนวนไม่น้อยกว่า 5,000 ราย และกระตุ้นการลงทุนในประเทศไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท

     มหกรรมชี้ช่องรวย 2014 จัดโดย บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด นิตยสาร SMEs ชี้ช่องรวย Smart SME Channel ทีวีชี้ช่องรวย 24 ชั่วโมง และหน่วยงานพันธมิตรภาครัฐและเอกชนเพื่อให้มีโซลูชั่นครบวงจรสำหรับ SMEs อย่างแท้จริง อาทิ กลุ่มสถาบันการเงิน ได้แก่ ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, SME Bank, ธนาคารไทยพาณิชย์, หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับ SMEs เข้าร่วมงานนี้ ได้แก่ สถาบันอาหารและกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ภายใต้กระทรวงอุตสาหกรรม อีกทั้งยังมีพันธมิตรที่สนับสนุนการจัดงาน คือ สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) และจากหน่วยงานภาคเอกชน อาทิ หอการค้าไทย, สภาหอการค้าไทย, สภาอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการ อาทิ อโรม่า กรุ๊ป, อีซูซุ, เมืองไทยประกันชีวิต

    ภายในงานพบกับ 6 โซนธุรกิจที่คนถามหามากที่สุด ได้แก่ ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจสุขภาพและความงาม, ธุรกิจการศึกษา/ไอที, ธุรกิจค้าปลีก/บริการ อุปกรณ์ประกอบอาชีพ, ธุรกิจแฟชั่น/ไลฟ์สไตล์ และหน่วยงานภาครัฐและสถาบันการเงิน พร้อมโซนพิเศษ ธุรกิจดาราพารวย พบกับธุรกิจ 'SMEs ทำเงินง่าย'ที่มาร่วมแสดงงาน อาทิ ตู้เติมเงิน 'บุญเติม', 24 อิ้งค์ธุรกิจเครื่องพิมพ์หมึกเรืองแสง, Chewing Tea แฟรนไชส์ชานมไข่มุก, บริษัท อินสไพร์ จำกัดเทคโนโลยีหุ่นทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้า เทคโนโลยี, บริษัท โกบอส (Delight) รถมินิแวนอเนกประสงค์, โฟร์ฟู๊ดแฟรนไชส์ร้านชากาแฟป๊อบคอร์นไทเชฟ, ซุปเปอร์มิลล์, พิซซ่าอาหมวย, โครงการถ่านแมคคาดิเมียผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

     นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม 'Do it easy: ให้การเริ่มต้นธุรกิจเป็นเรื่องง่ายๆ'ศูนย์ให้คำปรึกษาแก่ผู้สนใจการทำธุรกิจ และผู้ประกอบการ SMEs ได้รับคำแนะนำในการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพโดย ISMED, กระทรวงพาณิชย์, กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และสาระบันเทิงจากกูรูธุรกิจอีกคับคั่งด้วยเสวนาความรู้ฟรี หลากหลายหัวข้อ พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมจับคู่ทางการค้า หรือแมชชิ่งธุรกิจ และกิจกรรม Networking ต่อยอดเครือข่ายการค้าในแวดวงธุรกิจ อาหาร เครื่องดื่ม และโลจิสติกส์ พร้อมสัมมนาความรู้

     กิจกรรม การอบรมอาชีพจากสถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวยในราคาพิเศษ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม "ปฏิบัติการค้นหาสุดยอดเชฟ : พีเพิลเกมส์ ช้อนละหมื่น" ชิงเงินรางวัล 50,000 บาท นอกจากกิจกรรมสาระความรู้ความบันเทิงแล้ว และแจกสร้อยคอทองคำ ทุกวัน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!