WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ทีดับเบิลยูจี ที เผยโฉม 15 ความหลากหลายของชาคัดสรรใหม่ สู่ ทีแบ็ก คอลเลคชั่น หรูหราพิเศษ

    บ้านเมือง : ทีดับเบิลยูจี ที (TWG Tea) แบรนด์ชาหรู สุดประณีตของโลก คัดสรรชาสุดพิเศษ 15 ชนิด เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์ ให้กับ ทีแบ็ก คอลเลคชั่น (Teabag Collection) ซึ่งเป็น ถุงใบชาคอตตอน 100% และเป็นอีกหนึ่งในคอลเลคชั่นอันเป็นที่รักของ ทีดับเบิลยูจี ที โดยปรารถนาที่จะมอบประสบการณ์ความหรูหราของทางเลือกและความสะดวกสบายครั้งใหม่สำหรับการดื่มชา ด้วยการนำเสนอการคัดสรร Teabag อันหลากหลายกว่า 40 ชนิด ซึ่งถือว่าเป็น Teabag Collection ที่มีจำนวนมากที่สุดในโลกจากบริษัทชาแห่งเดียวกัน

   จากต้นกำเนิดที่อุทิศให้กับคุณภาพและความเอาใจใส่ในรายละเอียด ทำให้ ทีดับเบิลยูจี ที สามารถรังสรรค์ Teabag Collection อันล้ำเลิศสูงสุดได้อย่างน่าหลงใหล ด้วยหัวใจหลัก นั่นคือ ถุงชาทุกๆ ถุงจะต้องบรรจุด้วยใบชาเต็มใบ ที่คัดสรรด้วยมือ เช่นเดียวกันกับใบชาที่จัดจำหน่าย ณ ทีดับเบิลยูจี ที บูติค (TWG Tea Boutiques) ด้วยปริมาณอันแม่นยำที่ 2.5 กรัม ซึ่งสะดวกและง่ายดายต่อการเตรียมชงชาถ้วยพิเศษ โดย ทีดับเบิลยูจี ทีแบ็ก ล้วนผ่านการเย็บด้วยมืออย่างพิถีพิถันและผลิตจากคอตตอน 100% ทั้งหมด และยังปราศจากซึ่งลวดเย็บโลหะ และกาว ที่อาจทำลายคุณภาพและรสชาติของชาได้

    โดยนอกเหนือจากชารสยอดนิยมของ ทีดับเบิลยูจี ที อย่าง 1837 กรีน ที (1837 Green Tea) แล้ว ทีดับเบิลยูจี ที ยังได้บรรจงคัดสรรชาเก็บเกี่ยวจากไร่ชาเดียวสุดประณีตอีก 4 ชนิด เพิ่มเติมเข้ามาให้กับ ทีแบ็ก คอลเลคชั่น ซึ่งล้วนเป็นชาจากประเทศผลิตชาชื่อดังสูงสุดของโลก-ได้แก่ จีน, ญี่ปุ่น และฟอร์โมซา-มอบให้กับนักเดินทางท่องโลกที่หลงใหลในชา เช่นเดียวกับ Blue Tea ยอดนิยมสองชนิด ทั้ง อิมพีเรียล อูหลง (Imperial Oolong) และทิควานยิน (Ti Kuan Yin) ที่จะรวมอยู่ใน ทีแบ็ก คอลเลคชั่น นี้เป็นครั้งแรก เพื่อตอบสนองความปรารถนาสูงสุดของนักดื่มชาตัวยง ด้วยประสบการณ์ใหม่ไปกับชาแสนพิเศษ และสำหรับช่วงเวลาสำคัญเช่นนี้ ทีดับเบิลยูจี ที ยังได้เพิ่มชาแดงผสมเข้าสู่คอลเลคชั่นชาแบบไร้คาเฟอีนของตน นั่นคือ อิเทอร์นัล ซัมเมอร์ ที ที่มอบรสธรรมชาติที่ปราศจากคาเฟอีน

   วิธีการเสิร์ฟ ภายใต้กาน้ำชาที่เปรียบเสมือนกระจกวิเศษ ซึ่งเผยให้เห็นถึงโลกที่เปลี่ยนรูปไปได้ด้วยความร้อนกลายเป็นโทนสีทองอร่าม ความล้ำสมัยและความสะดวกสบายในการใช้งาน กับกาน้ำชาเซรามิก บอสตัน แอนด์ ชาร์ลสตัน ทีพ็อต ทางเลือกใหม่ภายใน ทีดับเบิลยูจี ทีแบ็ก คอลเลคชั่น ณ ทีดับเบิลยูจี ที บูติค ทั่วโลก

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!