WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

โฮมโปรสุดเจ๋งคว้า 3 รางวัลเยี่ยม

   บ้านเมือง  โฮมโปรฯ สุดเจ๋ง ได้รับการโหวตจากนักวิเคราะห์ คว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยม IAA Awards for Listed Companies 2013 จากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน

  นายคุณวุฒิ ธรรมพรหมกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่วถึง 3 รางวัลยอดเยี่ยม IAA Awards for Listed Companies 2013 จากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทางโฮมโปรได้รับรางวัลจากการโหวตจากนักวิเคราะห์ถึง 3 รางวัลด้วยกัน ทั้งทางด้าน CEO, CFO, IR ยอดเยี่ยม ในกลุ่มอุตสาหกรรมการบริการ ซึ่งจะช่วยตอกย้ำให้โฮมโปรเป็นองค์กรชั้นนำทางด้านการบริการสู่การเป็น No.1 ในเรื่อง Home Improvement ด้วย ที่เชี่ยวชาญด้านการบริการ ที่เน้นด้านการบริการด้วยใจและโฮมโปรได้ตระหนักถึงความสำคัญของการกำกับดูแลกิจการ และความเชื่อมั่นของบริษัท ว่าระบบและการกำกับดูแลกิจการที่ดีเป็นปัจจัยต่อการดำเนินธุรกิจอย่างแท้จริง เพื่อให้การบริหารจัดการธุรกิจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล มีความมั่นคง และเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง

     ด้าน นายไพบูลย์ นลินทรางกูร, CFA นายกสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน กล่าวว่า สมาคมฯ มีเกณฑ์ที่ใช้ประกอบการพิจารณาในการให้รางวัล IAA Awards for Listed Companies ได้แก่ ความสามารถในการบริหารที่เป็นเลิศ, การนำเสนอและให้ข้อมูลอย่างสม่ำเสมอในเชิงลึก ตรงประเด็น มีคุณภาพ ชัดเจน และถูกต้องครบถ้วน แม้เป็นข่าวร้าย, การให้แนวโน้มของธุรกิจ ผลประกอบการ และความเสี่ยงที่สมเหตุสมผล, มีจรรยาบรรณและบรรษัทภิบาลในการดำเนินธุรกิจ, การให้ความสำคัญต่อสังคม และใส่ใจในกิจกรรมด้านนักลงทุนสัมพันธ์, การเปิดโอกาสให้นักวิเคราะห์เข้าพบผู้บริหารระดับสูง และมีทีมงานนักลงทุนสัมพันธ์ รวมทั้งความรวดเร็วในการให้คำตอบ, การเคารพความคิดเห็นและความเป็นมืออาชีพของนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ และการให้ข้อมูลได้หลากหลายช่องทาง ซึ่งทั้งหมดนี้ โฮมโปร ผ่านบทพิสูจน์ทุกข้อ ถึงได้รับการโหวตนักวิเคราะห์ในหมวดบริการมากที่สุดถึง 3 รางวัลด้วยกัน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!