WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เดินหน้ายกระดับอุตสาหกรรมการจัดแสดงสินค้า ดึงงานใหญ่ระดับโลกมาสู่ไทยพร้อมปั้นให้เป็นฮับประจำภูมิภาค

·       เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ หนึ่งในผู้จัดแสดงสินค้าชั้นนำของโลกจากประเทศเยอรมัน มุ่งมั่นที่จะเข้ามากระตุ้นอุตสาหกรรมการจัดแสดงสินค้าในประเทศไทยให้มีการเติบโตมากยิ่งขึ้น

·       กรุงเทพฯได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดงานแสดงสินค้านานาชาติด้านเทคโนโลยีระดับโลก 4 งาน โดยคาดการณ์ว่าจะมีผู้เยี่ยมชมทั้งประเทศไทยและต่างประเทศกว่า 50,000 คน

·       งานแสดงสินค้าต่างๆ ของเมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ ที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ สามารถดึงดูดผู้เยี่ยมชมจากเอเชียในอัตราที่สูงขึ้นกว่าที่เคยมีมา โดยคาดว่าจะมีผู้เยี่ยมชมชาวไทยเข้าร่วมงานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมโลหะ (International Foundry Trade Fair with Technical Forum: GIFA)  ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้เป็นจำนวนมาก

    กรุงเทพฯ: เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ หนึ่งในผู้จัดงานแสดงสินค้าชั้นนำของโลกจากประเทศเยอรมัน พร้อมเข้าส่งเสริมอุตสาหกรรมการจัดแสดงสินค้าในประเทศไทย ด้วยการงัดกลยุทธ์ดึง 4 งานยักษ์ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จระดับโลกมาจัดแสดง โดยในงานผู้เยี่ยมชมจะได้รับความรู้และทักษะด้านเทคโนโลยีในแง่มุมต่างๆ และยังก่อให้เกิดธุรกิจใหม่ในหลากหลายอุตสาหกรรม โดยในปีนี้ ประเทศไทยจะจัดงานแสดงสินค้านานาชาติด้านเทคโนโลยี 4 งาน ประกอบด้วย งานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ (PACK PRINT INTERNATIONAL: PPI) งานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมพลาสติกและยาง (T-PLAS THAILAND) งานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมการแพทย์ ประเทศไทย (MEDICAL FAIR THAILAND) และงานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมเคเบิลและท่อร้อยสาย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Wire & Tube Southeast ASIA) โดยมีการคาดการณ์ว่าจะได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการและผู้เยี่ยมชมกว่า 50,000 คน

                เมืองดุสเซลดอร์ฟ คือต้นกำเนิดในการจัดงานแสดงสินค้าของเมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ  โดยงานจำนวนมากเป็นงานแสดงสินค้าขนาดใหญ่และมีจำนวนผู้เข้าร่วมงานมากที่สุดในโลก ทั้งนี้ ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมโลหะ GIFA  หรือ จีฟ่า จะถูกจัดขึ้นเพื่อนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆและพร้อมต้อนรับผู้เยี่ยมชมจำนวนมากจากเอเชีย สำหรับชาวไทยที่สนใจงานจีฟ่า เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ  จะจัดงานสัมมนาขึ้นในวันที่ 30 มกราคม ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เพื่อให้ผู้ที่สนใจที่จะไปร่วมงานในเมืองดุสเซลดอร์ฟได้รับทราบรายละเอียดงานแสดงสินค้าที่จะเกิดขึ้น

     บริษัท เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ จำกัด ถือเป็นหนึ่งในบริษัทจัดงานแสดงสินค้าชั้นนำของโลก ด้วยประสบการณ์กว่า 60 ปีกับความสำเร็จในการจัดแสดงสินค้ากว่า 50 งาน โดยมากกว่า 20 งานจัดแสดงสินค้าได้รับการยกย่องให้เป็นการจัดแสดงอันดับหนึ่งของโลกที่ตอบสนองอุตสาหกรรมหลัก ๆ  เช่น อุตสาหกรรมการพิมพ์ (drupa), อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ (interpack), อุตสาหกรรมพลาสติก (K) อุตสาหกรรมเคเบิลและท่อร้อยสาย อุตสาหกรรมการแพทย์และสุขภาพ เทคโนโลยีด้านการผลิตทางการแพทย์ และ เวชศาสตร์ฟื้นฟู (MEDICA, COMPAMED, REHACare), งานแสดงสินค้า A+A เป็นงานแสดงสินค้าเฉพาะทางที่ใหญ่และสำคัญที่สุดของโลกในเรื่องอาชีวอนามัย (workcare) และงานแสดงสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย

    เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ พร้อมนำเสนอคำตอบให้กับบริษัทที่มองหาผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี นวัตกรรม แนวคิด และโซลูชั่นใหม่ๆ ที่งานแสดงสินค้าชั้นนำระดับโลกของ เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ กรุ๊ป และในปี 2558 นี้ เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ วางแผนที่จะสร้างแพลทฟอร์มในประเทศไทยให้บริษัทต่างๆ ที่ผลิตสินค้าด้านนวัตกรรมใหม่ๆ จะได้รับการตอบสนองความต้องการในรูปแบบที่ไม่เคยมีการตอบสนองมาก่อน ในขณะเดียวกัน ยังได้ทำการตรวจสอบความต้องการของอุตสาหกรรมในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไทยเป็นตลาดที่มีศักยภาพและมีการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจ รวมทั้งมีทรัพยากรมากมายอันเหมาะสมสำหรับการจัดงานแสดง นอกจากนี้จากสถิติผู้เยี่ยมชมชาวไทยที่ไปเยี่ยมชมงานที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ กับงานอุตสาหกรรมการพิมพ์ (drupa) อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ (interpack) อุตสาหกรรมการแพทย์และสุขภาพ เทคโนโลยีด้านการผลิตทางการแพทย์ (MEDICA, COMPAMED, REHACare) และอุตสาหกรรมเคเบิลและท่อร้อยสาย (Wire & Tube) มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น จึงเป็นตัวบ่งชี้อย่างชัดเจนว่าอุตสาหกรรมดังกล่าวกำลังเติบโตและเป็นที่สนใจ ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ จึงทำให้เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟดึงงานแม่ที่ใหญ่ระดับโลกทั้ง 4 งานมาปรับรูปแบบให้เหมาะสมกับตลาดเอเชียและจัดแสดงในประเทศไทย ประกอบด้วย

   งานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ (PACK PRINT INTERNATIONAL: PPI) คืองานลูกของงานจัดแสดงอุตสาหกรรมการพิมพ์ (drupa) ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆและเหมาะสำหรับบริษัทที่กำลังเติบโตและมองหาเวทีในการจัดแสดงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยต่างๆ งานดังกล่าวเป็นงานที่เหมาะและดีที่สุดในการนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดสำหรับอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ โดยจะถูกขึ้นระหว่างวันที่ 26-29 สิงหาคม 2558 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

    งานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมพลาสติกและยาง (T-PLAS THAILAND) คืองานลูกของงานจัดแสดงอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ (interpack) โดยงานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมพลาสติกและยาง (T-PLAS THAILAND) นี้เป็นงานที่รวบรวมเอาความโดดเด่นของอุตสาหกรรมพลาสติกและยางมาไว้ด้วยกัน โดยจะนำเสนอทางเลือกที่ครอบคลุม ตั้งแต่อุตสาหกรรมเครื่องจักรและอุปกรณ์ ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมล่าสุด ไปจนถึงอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์กึ่งสำเร็จรูป วัตถุดิบ ชิ้นส่วนเชิงเทคนิค และพลาสติกเสริมแรง รวมถึงบริการทั้งหมดของอุตสาหกรรมทั้งสองอุตสาหกรรม โดยงานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมพลาสติกและยาง (T-PLAS THAILAND) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-29 สิงหาคม 2558 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

    งานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมการแพทย์ ประเทศไทย (MEDICAL FAIR THAILAND)  คืองานลูกของงานจัดแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการแพทย์และสุขภาพ เทคโนโลยีด้านการผลิตทางการแพทย์ งานดังกล่าวจะนำองค์ความรู้ด้านการแพทย์และการดูแลสุขภาพขั้นสูงมาสู่ประเทศไทย โดยผู้จัดแสดงจากทั่วทุกมุมโลกจะนำนวัตกรรมและการบริการด้านการแพทย์มาจัดแสดง อีกทั้งยังช่วยรักษาระดับการพัฒนาด้านเทคโนโลยีใหม่ๆของอุตสาหกรรมการแพทย์และการดูแลสุขภาพของภูมิภาคอีกด้วย โดยงานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมการแพทย์ (MEDICAL FAIR THAILAND) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 กันยายน 2558 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

    งานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมเคเบิลและท่อร้อยสาย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (WIRE & TUBE SOUTHEAST ASIA) คืองานลูกของงานจัดแสดงสินค้าอุตสาหกรรมเคเบิลและท่อร้อยสาย โดยงานดังกล่าวจะเป็นศูนย์กลางในการนำเสนอเทคโนโลยีอันล้ำหน้าสำหรับธุรกิจในประเทศและระดับนานาชาติที่ต้องการหาโอกาสที่จะขยายการส่งออกผลิตภัณฑ์ลวด สายเคเบิล ท่อ และท่อร้อยสาย รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ โดยงานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมสายเคเบิลและท่อร้อยสาย (Wire & Tube Southeast ASIA) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 กันยายน 2558 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

    งานแสดงสินค้าชั้นนำของอุตสาหกรรมต่างๆ เหล่านี้มีเป้าหมายในการช่วยสนับสนุนประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางการจัดแสดงสินค้าประจำภูมิภาค ซึ่งพิจารณาจากความเหมาะสมและความสนใจของธุรกิจในประเทศไทยและจากทั่วเอเชีย

    ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2529 งานจัดแสดงสินค้าของเมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟที่จัดขึ้น ณ เมืองดุสเซลดอร์ฟ ได้รับความร่วมมือจากประเทศต่างๆในอาเซียนมากขึ้น ด้วยจำนวนผู้เข้าชมที่มีมากกว่า 80,000 คน ต่างได้ใช้โอกาสนี้ในการเปิดตัวเทคโนโลยีล่าสุดอันล้ำสมัย รวมไปถึงนวัตกรรมเครื่องจักรและอุปกรณ์เครื่องมือ โดยผู้จัดแสดงจากภูมิภาคเอเชียต่างให้ความสนใจเข้าร่วมงานจัดแสดงอุตสาหกรรม เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 20

    ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ มีสำนักงานประจำอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เป็นศูนย์กลางในการประสานงานการจัดแสดงสินค้าทั่วทั้งภูมิภาค และจากการรวมตัวกันของประเทศในกลุ่มอาเซียน จะเห็นได้ว่า อินโดนีเซีย และเวียดนาม เป็นประเทศอุตสาหกรรมที่จะเข้าสู่ประเทศที่มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

   เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าประเทศไทยจะได้รับประโยชน์จากนักเดินทางนานาชาติที่จะมาร่วมงานแสดงเป็นจำนวนมาก พร้อมด้วยศักยภาพของโรงแรมที่มีคุณภาพในการรองรับผู้เข้าพัก อันจะส่งผลต่อการเพิ่มขึ้นของรายได้โดยรวมของประเทศ นั่นจึงหมายถึงการเติบโตของเศรษฐกิจที่ดียิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย

     บริษัท เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทผู้จัดแสดงสินค้าที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก สำนักงานใหญ่ของบริษัท เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ ตั้งอยู่ที่ประเทศเยอรมัน ได้จัดงานแสดงสินค้าอันดับหนึ่งของโลกกว่า 20 งาน ซึ่งครอบคลุมอุตสาหกรรมอย่างกว้างขวาง จากอุตสาหกรรมพลาสติก อุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ สู่อุตสาหกรรมการแพทย์และการดูแลสุขภาพ จากการก่อตั้งบริษัทสาขาย่อยในประเทศสิงคโปร์ ทำให้ บริษัท เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ และกลุ่มบริษัทในเครืออื่นๆ สามารถช่วยให้บริษัทที่จัดแสดงนิทรรศการระดับนานาชาติสามารถติดต่อกับผู้ซื้อจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ง่ายยิ่งขึ้น

Messe Düsseldorf sets sights to elevate Thailand’s trade fair industry,as a regional hub with world-class trade fairs

·        Messe Düsseldorf, one of the world’s leading trade fair organizers from Germany, looks to further engage with Thailand, as it stimulates the growth of the trade fair industry in the Kingdom

·        Bangkok has been selected to be the venue of 4 world-class international technology trade fairs, with over 50,000 visitors from Thailand and other countries expected

·        Messe Düsseldorf’s events in Düsseldorf draw ever increasing numbers of Asians, with its highly anticipated GIFA Foundry Trade Fair in June expecting a high number of Thai visitors

                Bangkok: Messe Düsseldorf, one of the world’s leading trade fair organizers from Germany, is set to stimulate Thailand’s trade fair industry with a strategy that involves the organization  of 4 highly anticipated world-class events, where technological knowledge and skills will be shared and transferred, as well as new business developed in the various industries. This year, the 4 selected international technology trade fairs, including PACK PRINT INTERNATIONAL (PPI), T-PLAS THAILAND, MEDICAL FAIR THAILAND and Wire & Tube Southeast ASIA, will be held in Thailand with an anticipated 50,000 visitors and traders expected to attend and actively participate.

   Messe Düsseldorf’s trade fairs, at their home exhibition hall in Düsseldorf, are some the largest and best attended in the world. The GIFA Foundry Trade Fair, which will be presenting innovative solutions for the foundry industry, will be held in June, and is looking to welcome a large number of Asian – particularly Thai – attendees. A seminar will be held in Bangkok on 30 January, at the Intercontinental Hotel, to familiarize possible participants about all that GIFA will have to offer.

   With over 60 years of experience, Messe Düsseldorf GmbH is one of the world’s leading trade fair organizers with a portfolio of more than 50 trade fairs. Among these are more than 20 of the world’s number 1 fairs, serving industries such as printing (drupa), packaging (interpack), plastics (K), metal (GIFA) and medical, healthcare and rehabilitation (MEDICA, COMPAMED, REHACare), A+A (workcare), and many more.

    Messe Düsseldorf offers companies looking for new products, technology, innovation, ideas and solutions, the right answers at the Messe Düsseldorf Group’s world-leading trade fairs. In 2015, Messe Düsseldorf plans to provide platforms in Thailand for companies who produce innovative products in response to unfulfilled needs, as it constantly keeping its finger on the pulse of industry demands here in Thailand, where the potential for economic growth coupled with plentiful resources, is optimal for organizing international technical trade fairs. In addition, the high record of Thai visitors attending the trade fairs in Düsseldorf of various industries, which are printing (drupa), packaging (interpack), medical, healthcare and rehabilitation (MEDICA, COMPAMED, REHACare), and wire, cable, tube and pipe (Wire & Tube), has indicated that these industries are growing and gaining strong interest in Thailand.  Therefore, Messe Düsseldorf plans to adjust the 4 original shows to match Asian market needs and organize them in Thailand.

These 4 highly anticipated events to be held this year in Thailand are:

    PACK PRINT INTERNATIONAL (PPI) - As the exhibition of choice for top and emerging companies to showcase their cutting-edge technologies, PACK PRINT INTERNATIONAL, the corresponding show of ‘drupa’, is the best platform for highly effective launches of the newest innovations for the packaging and printing industries. The exhibition will be held from August 26-29, 2015, at Bangkok International Trade & Exhibition Centre.

    T-PLAS THAILAND – An outstanding unified business platform for the plastics and rubber industries, T-PLAS, the corresponding show of ‘interpack’, will present a comprehensive range of solutions from the latest machinery and equipment, semi-finished products, raw materials, technical parts and reinforced plastics, to a full suite of services for the two industries. T-PLAS THAILAND will be held from August 26-29, 2015, at Bangkok International Trade & Exhibition Centre.

    MEDICAL FAIR THAILAND – Bringing the next medical and health care revolution to Thailand, the exhibition, the corresponding show of ‘MEDICA, COMPAMED and REHACare’, offers global players the ideal business platform to showcase their medical products, solutions and services as well as for the region’s flourishing medical and health care industry to keep abreast of new technological improvements and developments. MEDICAL FAIR THAILAND will be held September 10-12, 2015, at the Queen Sirikit National Convention Center.

    Wire & Tube Southeast ASIA – The trade fair, the corresponding show of ‘Wire & Tube’, provides a highly attractive focal point and springboard for local businesses and

   international companies seeking to broaden their export of wire, cable, tube and pipe products and technologies. Wire & Tube Southeast ASIA will be held September 16-18, 2015, at Bangkok International Trade & Exhibition Centre.

   All these industry leading trade fairs are considered according to the fit and interests of businesses in Thailand and across Asia, and are aimed to help promote Thailand as a regional trade fair hub.

   Participation from ASEAN market at Messe Düsseldorf’s trade fairs in Düsseldorf have been increasing since 1986.More than 80,000 visitors from Asia have taken the opportunity to witness the launch of some of the latest state-of-the art technology and innovations on machinery and equipment. Exhibitor participation from Asia is also increasing, recording a 20% growth at certain leading fairs.

    Here in Southeast Asia, Messe Düsseldorf coordinates trade fairs in the entire economic region from its Singapore subsidiary (Messe Düsseldorf Asia). With the consolidation of the national economies into the collective economic zone of the ASEAN countries, aspiring industrial nations such as Thailand, Indonesia and Vietnam are transforming into exceptionally dynamic markets.

   Messe Düsseldorf is looking to have Thailand benefit from the numerous international guests attending the trade fairs, with the country’s high capacity for quality hotels, and an overall increase in the nation’s revenues, which can will be realized in further enhanced economic growth.

About Messe Düsseldorf Asia

    Messe Dusseldorf Asia is the subsidiary office of Messe Dusseldorf GmbH, one of the world's most successful trade fair organizers. Our head office in Germany organizes more than 20 of the world's number one trade fairs covering a wide spectrum of industries ranging from plastics, printing and packaging to medical and health care. With the establishment of the Singapore subsidiary, Messe Dusseldorf and its group of companies are able to bring international exhibiting companies into closer contact with buyers from across Southeast Asia.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!