WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ครั้งแรก!!ไวท์เทนนิ่งเซรั่ม และโลชั่นสูตรทรีทเมนท์คอลลาเจนคิวเทน เพื่อผิวขาวกระชับกับชุดแฟชั่นไหนก็สวย

     ชุดแฟชั่นสวยๆมีมากมายแต่ชั้นกลับใส่ไม่ได้....ทำไม!!เพราะผิวขาวอย่างเดียวไม่พออีกต่อไปสำหรับชุดแฟชั่นสมัยนี้ ..... ที่ต้องเผยความเป็นผู้หญิงทั้งส่วนเว้าส่วนโค้งและเผยผิวขาวกระจ่างใสในหลายจุดเพื่อความทันสมัยแต่เพราะขาดความมั่นใจกับปัญหาผิวหย่อนคล้อยผิวไม่กระชับต่างๆที่มีสาเหตุมาจากรังสีUV ในแสงแดดที่ไม่เพียงทำร้ายผิวให้หมองคล้ำสะสมเท่านั้นแต่ยังเป็นต้นเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวขาดความกระชับดังนั้นเพื่อเรียกความมั่นใจคืนมาการปกป้องและฟื้นบำรุงเพิ่มความกระชับและกระจ่างใสให้แก่ผิวจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสาวๆทุกคนในการสวมชุดได้สวยในทุกแฟชั่

    นีเวียผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันดับ ของโลก แนะนำนวัตกรรมล่าสุด!!นีเวียเอ็กซ์ตร้าไวท์เฟิร์มมิ่งบอดี้เซรั่มSPF33 และนีเวียเอ็กซ์ตร้าไวท์เฟิร์มมิ่งบอดี้โลชั่น ครั้งแรกของไวท์เทนนิ่งเซรั่มและโลชั่นสูตรทรีทเมนท์คอลลาเจนQ10ขั้นกว่าของการบำรุงอย่างล้ำลึกที่ไม่เพียงฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมล้ำลึกแต่ยังช่วยกระชับผิวให้ดูกระชับเรียบเนียนขึ้นพร้อมให้สาวๆได้สนุกไปกับทุกแฟชั่นอินเทรนด์อย่างมั่นใจ

Retouch_NBO_Extra WHT Firming Serum_180ml_1นีเวียเอ็กซ์ตร้าไวท์เฟิร์มมิ่งบอดี้เซรั่มSPF33 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเนียนเรียบกระชับด้วยสูตรทรีทเม้นท์  คอลลาเจนQ10 เซรั่มบำรุงผิวเข้มข้นเนื้อบางเบาทำให้ซึมเข้าบำรุงผิวได้อย่างรวดเร็ว  ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียได้อย่างล้ำลึก**พร้อมช่วยกระชับผิวให้ดูกระชับเรียบเนียนขึ้น^  โดดเด่นด้วยการผสานพลังบำรุงจาก

1.      คอลลาเจน ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและกระชับผิว เพื่อผิวแลดูเปล่งปลั่ง เนียนใส 

2.      Q10ทำงานร่วมกับคอลลาเจน เป็นเสมือนเกราะปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความยืดหยุ่น ช่วยคืนความกระชับให้กับผิว ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำ ให้ผิวเรียบเนียน^

3.      วิตามินซี บริสุทธิ์ 95%ซึ่งเป็นค่าวิตามินซีที่ไม่ลอกทำร้ายผิวให้บาง ช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผิวคล้ำเสีย ให้กลับขาวกระจ่างใสดูออร่า*

4.      SPF33 พร้อม UVA1 Protect  ที่ปกป้องผิวได้อย่างเต็มที่ ครอบคลุมทั้งรังสีUVB และ UVA รวมถึงUVA1 ที่ทะลุทำร้ายผิวลึก** อย่างมีประสิทธิภาพ

* ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติของแต่ละบุคคลผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

**ผิวชั้นอีพิเดอร์มิส

^เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

NBO_Extra-WHT-Firming-Lotion_400mlนีเวียเอ็กซ์ตร้าไวท์เฟิร์มมิ่งบอดี้โลชั่นโลชั่นบำรุงผิวเนื้อบางเบาซึมเร็วเพื่อผิวกระจ่างใส* เรียบเนียนกระชับ^ด้วยสูตรทรีทเม้นท์  คอลลาเจนQ10 ที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพดังนี้

1.      คอลลาเจน ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและกระชับผิว เพื่อผิวแลดูเปล่งปลั่ง เนียนใส 

2.      Q10 ทำงานร่วมกับคอลลาเจน เป็นเสมือนเกราะปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความยืดหยุ่น ช่วยคืนความกระชับให้กับผิว ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำ ให้ผิวเรียบเนียน^

3.      วิตามินซีสูง 50 เท่า จากคามู คามู ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมลึก**

4.      ยูวีเอ & ยูวีบี โพรเท็ค ปกป้องผิวจากแสงแดด

•จากการวิเคราะห์สารสกัดจากคามูคามูมีปริมาณวิตามินซีต่อ 100 mg สูงกว่า 50 เท่าเมื่อเทียบกับมะนาวอ้างอิงจากERNAHRUNG/NUTRITION, VOL30/NR. 9 2006

*ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

** ผิวชั้นอีพิเดอร์มิส

^เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

    พบกับนีเวียเอ็กซ์ตร้าไวท์เฟิร์มมิ่งบอดี้เซรั่ม SPF33 และนีเวียเอ็กซ์ตร้าไวท์เฟิร์มมิ่งบอดี้โลชั่นที่ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าชุดแฟชั่นไหนก็สวยไม่มีสะดุดอย่างแน่ะนอน  วันนี้ที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงามและซูเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

70 ml

180 ml

320 ml

 

นีเวียเอ็กซ์ตร้าไวท์เฟิร์มมิ่งบอดี้เซรั่มSPF33

80 บาท

165 บาท

275 บาท

 
 

50ml

125ml

400ml

600ml

นีเวียเอ็กซ์ตร้าไวท์เฟิร์มมิ่งบอดี้โลชั่น

29 บาท

67บาท

195 บาท

285 บาท

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!