WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

กลุ่มเดอะมอลล์ ส่งแคมเปญฉลองบอลโลก

   บ้านเมือง : เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ จัดแคมเปญ World Salvo ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม-9 มิถุนายน 2557 ชวนลุ้นชมบอลโลกได้อารมณ์กับนวัตกรรมทีวีจอโค้งล่าสุด 55 นิ้ว เมื่อช็อปครบ 1,000 บาท พร้อมผนึก Power Mall มอบส่วนลดเพิ่ม 20% ซื้อดิจิตอลทีวี คาดมหกรรมฟุตบอลโลกสามารถสร้างความสุข และสามารถดึงกำลังซื้อกลับมาอีกครั้ง

    นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ จัดแคมเปญ World Salvo ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม-9 มิถุนายน 2557 ซึ่งเป็นแคมเปญเพื่อต้อนรับฟุตบอลโลก ใช้ชื่อว่า "World Salvo Sale" ความสำคัญของแคมเปญนี้อยู่ที่การลุ้นเป็นเจ้าของทีวี LED Samsung Curved TV 55 นิ้ว12 เครื่อง และยังคงให้ความสำคัญกับการลดราคาสินค้า ซึ่งเชื่อว่าในช่วงก่อนและช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลกอารมณ์การซื้อของผู้บริโภคน่าจะดีขึ้นบ้าง

    โดยการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ประเทศแอฟริกาใต้ ในปี 2553 ในประเทศไทยมีเงินสะพัดกว่า 60,000 ล้านบาท (ข้อมูล ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ ม.หอการค้าไทย) เป็นเม็ดเงินในการซื้อสินค้ากว่า 25,000 ล้านบาท โดยสินค้ากลุ่มยอดนิยมในช่วงฟุตบอลโลกได้แก่ ทีวี, สินค้ากีฬาและสินค้าที่ระลึกฟุตบอลโลก รวมถึงอาหาร เครื่องดื่ม และขนมขบเคี้ยว ทำให้ในช่วงนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทำแคมเปญที่เชื่อมโยงกับสินค้าที่มีแนวโน้มขยายตัวสูง

   แคมเปญ World Salvo Sale ชวนลูกค้าอุ่นเครื่องฟุตบอลโลก 2014 ด้วยการลุ้นรับประสบการณ์พิเศษดูฟุตบอลโลกเสมือนติดขอบสนามด้วยการลุ้นเป็น 1 ใน 12 เจ้าของทีวี LED Samsung Curved TV 55 นิ้ว มูลค่า 89,990 บาท ด้วยการช็อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป นอกจากนี้ ยังให้ส่วนลด สูงสุดถึง 70% ทุกชั้นทุกแผนก และสามารถใช้บัตรสมาชิก M Card ลดเพิ่ม 12.5% ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ที่ POWER MALL ทุกสาขา และกิจกรรมอื่นๆ

   ทั้งนี้ ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลกเดอะมอลล์ กรุ๊ป ใช้งบประมาณกว่า 15 ล้านบาท สร้างความคึกคักให้กับลูกค้า นอกจากแคมเปญ World Salvo Sale เพื่อต้อนรับฟุตบอลโลกแล้ว เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ ยังจัดแคมเปญและกิจกรรม Ola Basil สร้างความสีสันในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลกในช่วงกลางเดือนมิถุนายนถึงเดือนกรกฎาคม นี้ ซึ่งแคมเปญและกิจกรรมต่างๆ จะส่งผลให้มีเงินหมุนเวียนใน 3 ห้างฯ ช่วงฟุตบอลโลกไม่ต่ำกว่า 3,000 ล้านบาท และคาดว่าบรรยากาศแข่งขันฟุตบอลโลกจะทำให้บรรยากาศภายในประเทศดีขึ้นบ้าง และมีการใช้จ่ายกันมากกว่าในช่วงเวลาปกติ

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!