WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 

เตรียมพร้อมโต้คลื่นธุรกิจปี 2024 MI GROUP ส่งมอบความสุขและความปรารถนาดีผ่าน The Surfer Kits ชุดอุปกรณ์คู่มือเตรียมความพร้อมรับมือการเปลี่ยนแปลง และความท้าทายที่ยังมีอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ทุกธุรกิจฝ่าเกลียวคลื่นแห่งความผันผวนได้อย่างราบรื่นตลอดปี 2024

          MEDIA INTELLIGENCE GROUP (หรือ MI GROUP) ในฐานะผู้เชี่ยวชาญและให้คำปรึกษาด้านการตลาด และสื่อสารการตลาดยุคใหม่ที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าแบรนด์และองค์กรชั้นนำ เตรียมส่งมอบความสุข และความปรารถนาดีไปยังนักการตลาด, นักสื่อสารการตลาด ผู้ประกอบการทั้งรายเล็กและรายใหญ่ เพื่อเตรียม ความพร้อมรับมือปี 2024 ซึ่งจัดทำขึ้นปีนี้เป็นปีที่ 3 โดยในปี 2024 นี้ มาในคอนเซ็ปต์ The Surfer Kits (เดอะ เซิร์ฟเฟอร์ คิทส์) ชุดอุปกรณ์คู่มือที่จะช่วยเตรียมความพร้อมให้แก่ทุกธุรกิจในการรับมือกับคลื่นลมแห่ง ความผันผวนและความท้าทายตลอดปี 2024 

 

12430 MI Group Pawat

          นายภวัต เรืองเดชวรชัย PRESIDENT & CEO บริษัท มีเดีย อินเทลลิเจนซ์ กรุ๊ป จํากัด หรือ MI GROUP กล่าวว่า MI GROUP ที่มุ่งมั่นจะสนับสนุนและส่งเสริมความสามารถในการแข่งขันให้แก่พันธมิตรทางธุรกิจควบคู่ ไปกับการยกระดับอุตสาหกรรมสื่อโฆษณาของไทยด้วยเครื่องมือสื่อสารทางการตลาดอย่างครบวงจร และทีมงาน มืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษาและโซลูชั่นแก่ลูกค้า 

          The Surfer Kits โดยความร่วมมือกับ dots academy และได้รับการรับรองโดย ศ.ดร. วิเลิศ ภูริวัช คณบดี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ (CBS) ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวความคิด “การโต้คลื่น” ที่เปรียบเทียบ สถานการณ์ความไม่แน่นอนและความท้าทายทางธุรกิจเหมือนกับคลื่นลมในทะเล 

          เปรียบเทียบผู้ประกอบการ นักการตลาด เป็นเหมือนผู้เล่นเซิร์ฟบอร์ด ที่จะต้องเผชิญกับเกลียวคลื่น หากรู้เทคนิคและทรงตัวได้ดีบนบอร์ด ก็สามารถเล่นได้ต่อเนื่องแม้จะเจอคลื่นลูกใหญ่มาปะทะ The Surfer Kits จึงเป็นชุดอุปกรณ์คู่มือที่รวบรวมตัวช่วยให้ธุรกิจสามารถก้าวข้ามผ่านอุปสรรคสู่ความสำเร็จตลอดปี 2024 

          โดย นายภวัต เรืองเดชวรชัย, MI GROUP คาดการณ์ตัวเลขเม็ดเงินโฆษณาในไทยในปี 2567 จะอยู่ที่ 87,960 ล้านบาท เติบโตขึ้นเพียง +4% จากปี 2566 จากปัจจัยบวกด้านการท่องเที่ยว และนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ ที่ยังมีอยู่อย่างจำกัด อีกทั้งแนวโน้มการถดถอยต่อเนื่องของสื่อดั้งเดิม เช่น โทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ และวิทยุ โดยสื่อที่จะเติบโตขึ้นได้อย่างต่อเนื่องคือ สื่อออนไลน์ และสื่อนอกบ้าน (OOH) ในขณะที่สื่อประเภทอื่นมีแนวโน้ม ทรงตัวและถดถอย 

          อย่างไรก็ตาม เมื่อฝั่งอุตสาหกรรมสื่อออนไลน์เติบโตแรงติดจรวด แต่สื่อดั้งเดิมแทบไม่กระเตื้องทำให้สื่อ “ทีวี” ถูกแบ่งเม็ดเงินไปยังแพลตฟอร์มอื่นมากขึ้น เช่น “ยูทูบ” (YouTube) และ “สตรีมมิ่ง” (Streaming Service) แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์การลงโฆษณาได้ใกล้เคียงกับสื่อทีวีมากที่สุด ทำให้การเติบโตของ YouTube, Streaming Platforms และ TikTok รวมไปถึงเหล่า Digital Content Creator เป็นตัวขับเคลื่อนการเติบโตของสื่อออนไลน์ในปี 2567 

          สำหรับเทรนด์เทคโนโลยีการสื่อสารการตลาดที่ถูกพูดถึงและอยู่ในกระแสมากที่สุดในปีที่ผ่านมาคือ “Generative AI” & “Marketing Technology” ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค การเสพสื่อที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งนักการ ตลาดต้องเกาะติดและนำมาวิเคราะห์ร่วมในการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพรอบด้านไม่ว่าจะเป็นการใช้ประโยชน์จาก ข้อมูลเพื่อความแม่นยำในการเจาะหากลุ่มเป้าหมายการสื่อสารแบบเฉพาะเจาะจงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างยอดขายจากฐานข้อมูล และช่องทางการขายใหม่ๆ ซึ่งทาง MI GROUP เองก็ได้ตระหนักและเล็งเห็นถึงเทรนด์ ดังกล่าวว่าเป็นทั้งโอกาสและอุปสรรค ซึ่งจะส่งผลต่อภาคการตลาดและธุรกิจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

12430 MI Group Warin

 

          นางสาววรินทร์ ทินประภา Chief Growth Officer กล่าวว่า “ปีนี้ นับเป็นปีที่ 3 ที่ทาง MI GROUP ได้ เดินหน้าสานต่อโครงการ The Wisdom Kits เพื่อแบ่งปันองค์ความรู้และความพร้อมทางธุรกิจสู่ลูกค้า และพันธมิตร เป็นของขวัญปีใหม่ ซึ่งในปีที่ผ่านๆ มาได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง 

          สำหรับปี 2024 นี้ พิเศษยิ่งขึ้น เมื่อได้ความเชี่ยวชาญในการวางแผนพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด ของนายวิชิต คุณคงคาพันธ์ Head of International Business Development และทีมงาน MI GROUP ที่ตั้งใจคิดและพัฒนา The Surfer Kits ภายใต้ แนวคิด “ต้องพร้อม โต้คลื่นมรสุม รับมือความผันผวนจัดการอุปสรรค คว้าโอกาสที่ใช่ ในจังหวะที่เหมาะสม”

 

12430 MI Group

          The Surfer Kits มีองค์ความรู้และปัญญาอันประกอบด้วย รู้ตัว | รู้ทัน | รู้ทาง

          1. “รู้ตัว” รู้ทุกมุม พร้อมทุกด้าน ประเมินสถานการณ์ธุรกิจ กับ 35 การ์ดคำถามตรวจสุขภาพธุรกิจของคุณ 

          2. “รู้ทัน” แบรนด์คุณในสายตาของกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างไรจากการบริหารแบรนด์ของคุณ กับ 5 หมวดคำถามประเมินผลการบริหารแบรนด์

          3. “รู้ทาง” ตั้งต้นการวางกลยุทธ์แผนการสื่อสารด้วยตัวคุณเอง กับชุดการ์ดพร้อมกระดานกลยุทธ์จุดประกาย การวางแผนการตลาดและการสื่อสาร

          4. “การตัดสินใจ” ไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนสำหรับการตัดสินใจครั้งสำคัญของผู้บริหารกับชุด The Decision Card เพื่อตัวเลือกที่ดีที่สุด

          “ในมรสุมแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เคยหยุดถาโถมในโลกธุรกิจ และกระแสคลื่นของความผันผวนที่ ไม่เคยหยุดซัด MI GROUP มุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้างและร่วมส่งเสริมการเติบโตของพันธมิตรทางธุรกิจ เพราะเรา เชื่อว่าของขวัญที่ดีที่สุดคือ องค์ความรู้และปัญญา (Wisdom) ที่สามารถนำพาธุรกิจไปสู่จุดมุ่งหมายแห่งความสำเร็จ ได้ และ MI GROUP ก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างในฐานะ “A Trusted Advisor” เพื่อนคู่คิด-ที่ปรึกษาซึ่งได้รับ ความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าแบรนด์และองค์กรชั้นนำระดับประเทศเพื่อสนับสนุนให้ทุกธุรกิจเติบโต ได้อย่างแข็งแกร่ง” ภวัตกล่าวทิ้งท้าย

 

 

12430

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kbank 720x100 66

SME 720x100 66QIC 720x100

วิริยะ 720x100AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

ais 720x100

iconmotor

gen 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!