WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

12037 ไวไว 01

‘ไวไว’ เปิดตัว ‘เส้นหมี่ไวไวไฟเบอร์สูง’ ตอกย้ำยอดขายอันดับ 1 กลุ่มเส้นหมี่อบแห้ง ส่งต่อความอร่อยเส้นเหนียวนุ่มไม่ขาดตอน จากรุ่นสู่รุ่น

          “เส้นหมี่อบแห้งไวไว” ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาด เส้นหมี่อบแห้งที่หนึ่งในใจคู่ครัวไทยทุกบ้านจากรุ่นสู่รุ่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘เส้นหมี่ ไวไวไฟเบอร์สูง’ ด้วยคุณประโยชน์ใยอาหารสูงถึง 8 เท่าจากสูตรปกติ ช่วยเพิ่มกากใย เป็นอาหารให้จุลินทรีย์ในลำไส้ สร้างทางเลือกใหม่เอาใจคนชอบเมนูเส้นและรักสุขภาพ

          นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเส้นหมี่อบแห้งไวไว เปิดเผยว่า แบรนด์เส้นหมี่อบแห้งไวไว เป็นสินค้าที่อยู่คู่ครัวไทยมาอย่างยาวนานที่ทุกบ้านต้องมีติดครัวไว้ โดยสิ่งที่ไวไวยึดถือมาโดยตลอด คือความยึดมั่นในคุณภาพของสินค้า ด้วยวัตถุดิบจากข้าวเจ้า 100% ผสานกรรมมาวิธีการผลิตที่สะอาดและทันสมัย ทำให้ได้เส้นหมี่อบแห้งที่มีคุณสมบัติเหนียว..นุ่มไม่ขาดตอน อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ต่างจากคู่แข่งในท้องตลาด ทำให้เป็นที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนานจากรุ่นสู่รุ่น 

          และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเส้นหมี่อบแห้ง บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จึงได้มุ่งมั่นศึกษาความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมใช้โอกาสช่วงส่งท้ายปี 2566 เดินหน้าไลน์สินค้าใหม่จากความร่วมมือวิจัยและพัฒนาระหว่าง บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด และ สถาบันวิจัยและนวัตกรรมอาหาร สำนักวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เปิดตัว “ผลิตภัณฑ์เส้นหมี่ไวไวไฟเบอร์สูง” เป็นอีกทางเลือกใหม่ เอาใจคนรักเมนูเส้นและสายสุขภาพตัวจริง โดยเน้นจุดขายเรื่องของ Fiber ซึ่งเป็นคุณประโยชน์หลักเฉพาะของตัวผลิตภัณฑ์ 

 

12037 ไวไว 04

 

          สำหรับ เส้นหมี่ไวไวไฟเบอร์สูง ผลิตขึ้นจากข้าวเจ้าเกรดคุณภาพที่คัดมาเป็นพิเศษ พร้อมมีใยอาหารสูงถึง 8 เท่าจากสูตรปกติ (ปริมาณใยอาหาร 5 กรัม คิดเป็น 20% ของปริมาณความต้องการต่อวัน) ซึ่งมีส่วนช่วยในระบบทางเดินอาหาร และเป็นอาหารให้กับจุลินทรีย์ในลำไส้ สามารถเป็นทางเลือกของผู้บริโภคที่ชื่นชอบเมนูเส้นและใส่ใจในเรื่องสุขภาพ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ หรือสั่งชื้อออนไลน์ได้ทาง Shopee: waiwai_officialshop และ ร้านควิกเทอเรส (Quick Terrace) ทุกสาขา

          โดยเส้นหมี่ไวไวไฟเบอร์สูง มีคุณสมบัติเด่น ดังนี้

          ● มีส่วนผสมของไฟเบอร์แบบไม่ละลายน้ำ จึงมีส่วนช่วยให้อยู่ท้อง..อิ่มนาน 

          ● เป็นสินค้า Medium GI ที่มีส่วนช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือด 

          ● มีส่วนช่วยการทำงานของจุลินทรีย์ในระบบทางเดินอาหาร

          ● มีส่วนช่วยเพิ่มกากใย ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย

 

12037 ไวไว 05

 

          นายยศสรัล กล่าวต่อว่า ปัจจุบันแบรนด์ “เส้นหมี่อบแห้งไวไว” มีผลิตภัณฑ์เส้นหมี่อบแห้งภายใต้ แบรนด์ไวไว ทั้งหมด 6 SKU ประกอบด้วย เส้นหมี่อบแห้งไวไว ผลิตจากข้าวเจ้าคุณภาพ 100% มี 3 ขนาด คือ 180 กรัม / 500 กรัม และ 2,700 กรัม, เส้นข้าวกล้องอบแห้ง 170 กรัม, เส้นก๋วยเตี๋ยว (เส้นเล็กอบแห้ง) 150 กรัม และน้องใหม่ เส้นหมี่อบแห้งไฟเบอร์สูง ขนาด 150 กรัม ซึ่งเป็น functional product อีกหนึ่งทางเลือก สำหรับคนที่รักเมนูเส้นและต้องการดูแลสุขภาพควบคู่ไปด้วย นอกจากนี้ ในปี 2020 ที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์เส้นหมี่อบแห้งไวไวภายใต้แบรนด์ไวไว ยังได้รับรางวัลเครื่องหมาย คาร์บอนฟุตพริ้นท์ (Carbon Footprint) ด้านกระบวนการผลิตและบรรจุภัณฑ์ ที่มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลดน้อยลง และมีส่วนช่วยลดสภาวะเรือนกระจก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

          ปัจจุบันเส้นหมี่อบแห้งไวไว มีช่องทางจำหน่ายกระจายอยู่ทั่วประเทศ อาทิ ผ่านตัวแทนจำหน่าย, ช่องทางเทรดดิชั่นนอลเทรด, โมเดิร์นเทรด, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อ รวมถึงในช่องออนไลน์บนแพลตฟอร์ม ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีและมียอดขายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

          นายยศสรัล เสริมต่ออีกว่า เส้นหมี่อบแห้งไวไว ยังได้ให้ความสำคัญกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เป็นพิเศษ โดยมีการจัดกิจกรรมผ่านทางสื่อต่างๆ ทั้ง Offline และ Online อาทิ กิจกรรมแชร์สูตรเมนูจากเส้นหมี่อบแห้งที่ส่งต่อกันรุ่นสู่รุ่น โดยมีผู้ที่สนใจร่วมแชร์เมนูและแสดงความคิดเห็นเกินกว่าเป้าที่คาดการไว้กว่าเท่าตัว ซึ่งสำหรับแนวทางการตลาดในปี 2024 ที่จะถึงนี้ ไวไวยังมุ่งผลักดันกลยุทธ์การพัฒนาตัวสินค้าควบคู่กับการให้ความสำคัญกับร้านค้าพันธมิตรทางธุรกิจ ที่ประกอบไปด้วย

 

12037 ไวไว 03

 

          ทางด้านของตัวสินค้า มีการมุ่งเน้นผลิตและพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมเน้นการสื่อสารประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงคุณประโยชน์ที่จะได้รับ บน Offline และ Online ตลอดจนช่องทางใหม่ๆ ที่จะมีการต่อยอดในอนาคต

          ทางด้านของผู้ประกอบการ ที่ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจคนสำคัญของไวไว บริษัทฯ มีแผนที่จะแบ่งปันความรู้ รวมไปถึงเทคนิคการตลาดต่างๆ แก่ทางร้านค้า ทั้งวิธีการคิดต้นทุน เมนูแนะนำ เมนูขายได้กำไรดี และมีการมอบเครื่องหมายการันตี เพื่อช่วยเสริมความคล่องตัวทางธุรกิจ ตลอดจนสนับสนุนตกแต่งร้านค้าให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อสร้างความสะดวกในการประกอบอาชีพที่ดีขึ้นในทุกมิติ

 

12037 ไวไว 02

 

          เป้าหมายหลักของบริษัทฯ นอกจากจะเน้นย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเส้นหมี่อบแห้งแล้ว ไวไวจะยังคงผลักดันสินค้าใหม่ๆ ออกสู่ตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและเทรนด์การกินอาหารของผู้บริโภคยุคใหม่ที่หันมาใส่ใจเรื่องของสุขภาพมากขึ้น”

          “ความสำเร็จจากรุ่นสู่รุ่นของเส้นหมี่อบแห้งไวไว เกิดมาจากความมุ่งมั่นที่จะผลิตอาหารที่ได้คุณภาพและปลอดภัย ที่บริษัทพยายามพาตัวเองเข้าหาผู้บริโภคเพื่อให้แน่ใจว่าความเห็นและความต้องการของพวกเขา จะถูกส่งกลับมาเปลี่ยนเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการให้ความสำคัญกับตัวผู้บริโภคโดยตรงนี้ ได้ช่วยให้เส้นหมี่อบแห้งสร้างสิ่งแปลกใหม่และสร้างความพึงพอใจต่อลูกค้ามาโดยตลอด จนสามารถครองยอดขาย แบรนด์อันดับ 1 ในกลุ่มเส้นหมี่อบแห้ง และอยู่คู่ครัวไทยทั้งที่บ้านและร้านค้ามายาวนาน” นายยศสรัล ทิ้งท้าย

 

 

12037

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

SME 720x100 66

kbank 720x100 66

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

ais 720x100

QIC 720x100

gen 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!