WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 

วัตสัน ประเทศไทย เดินหน้าแคมเปญ ‘Give a Smile’ สร้างอนาคตสดใสด้วยรอยยิ้มของเด็กๆ

จับมือ ลิสเตอรีน ดาร์ลี่ และคอลเกต ร่วมสนับสนุน มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ในการผ่าตัดรักษาผู้ประสบภาวะปากแหว่งเพดานโหว่

 

11194 Watson 01

          จากซ้ายไปขวา: คุณชวีนา จิตรสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ คุณกรองวลัย เอี่ยมสุโร คาตางิริ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เคนวิว, คุณนลิสา เล็กอุทัย Sr. Director, Customer Development TH, Customer Development และ คุณพีรพล ฟูศิริ Director, CD Direct Trade, Customer Development บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด, คุณเนติ มีนมณี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อและธุรกิจออนไลน์ และ คุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด, คุณรัชยา นนทชัยภูมิ ผู้จัดการทั่วไป และ คุณสารัช อักษราลิขิตสันติ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย บริษัท ฮอว์ลี่ย์ แอนด์ ฮาเซล เคมิคอล (ประเทศไทย) จำกัด

 

          รอยยิ้มเป็นสัญลักษณ์ของความหวังและความมั่นใจ แต่เด็กแรกเกิดในไทยกว่า 1 ใน 700 คนเกิดมาพร้อมภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ สร้างความท้าทายด้านสุขภาพและการดำเนินชีวิตประจำวัน ทั้งการรับประทานอาหาร การพูด และการสูญเสียการได้ยิน รวมถึงความท้าทายทางสังคมที่ส่งผลต่อความมั่นคงทางอารมณ์และจิตใจ สำหรับผู้มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ การเข้ารับผ่าตัดรักษาเพื่อสร้างรอยยิ้มใหม่ ไม่ได้เป็นเพียงการสร้างรูปลักษณ์ที่ดูดีจากภายนอก หากแต่เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความมั่นใจอย่างแท้จริง

          จากวิสัยทัศน์ของวัตสันในเรื่องความยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อสังคม วัตสันมุ่งมั่นให้ความสำคัญกับผู้คน ส่งเสริมสนับสนุนองค์กรการกุศลที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีมาโดยตลอด เพื่อสร้างสังคมที่ทุกคนสามารถเติบโตได้อย่างมีศักยภาพ และยืดหยัดได้อย่างภาคภูมิใจ วัตสัน ประเทศไทย จึงได้สานต่อแคมเปญ 'Give a Smile' เป็นปีที่ 6 ร่วมสมทบทุนสนับสนุนการผ่าตัดให้กับ “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” หรือ “Operation Smile” องค์กรการกุศลทางการแพทย์ระดับนานาชาติที่ให้บริการผ่าตัดฟรีแก่เด็กและผู้ใหญ่ที่เผชิญกับภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ หรือความผิดปกติอื่นๆ ของใบหน้า เพื่อสนับสนุนให้พวกเขากลับมามีชีวิตที่แข็งแกร่ง มั่นใจ และเต็มไปด้วยรอยยิ้มในทุกๆ วัน

          นับตั้งแต่ปี 2561 แคมเปญ ‘Give a Smile’ ภารกิจสร้างรอยยิ้มทั่วโลกของ เอเอส วัตสัน กรุ๊ป และพันธมิตรคู่ค้าแบรนด์ต่างๆ ได้เปลี่ยนชีวิตเด็กๆ กว่า 5,000 คนที่เผชิญกับภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ รวมถึงความผิดปกติของใบหน้า และนอกจากสนับสนุนการผ่าตัดแล้ว แคมเปญ ‘Give a Smile’ ยังขยายโอกาสการดูแลหลังการผ่าตัดและการฝึกอบรมสำหรับบุคลากรทางการแพทย์อีกด้วย เพื่อเน้นย้ำถึงความทุ่มเทในการขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ด้านความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนและคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์สำหรับทุกคน ในปีนี้ วัตสัน ประเทศไทย ได้เสริมความร่วมมือให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการจับมือกับพันธมิตรจากแบรนด์ต่างๆ ทั้ง ลิสเตอรีน ดาร์ลี่ และคอลเกต เพื่อสร้างแรงผลักดันในการพัฒนาคุณภาพชีวิตผ่านการมอบรอยยิ้มใหม่ นอกจากนี้วัตสันยังจำหน่ายสินค้าตราวัตสันลาย Smile (Limited Edition) พร้อมมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้มเพื่อสมทบทุนในการผ่าตัด พร้อมมอบรอยยิ้มใหม่ให้กับสังคมต่อไป

 

11194 Watson 02

 

          คุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “แคมเปญ ‘Give a Smile’ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการสร้างการเปลี่ยนแปลงที่มีความหมายในชีวิตของเด็กๆ ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืน โดยเฉพาะการส่งเสริมให้เด็กๆ มีความมั่นใจมากขึ้นผ่านรอยยิ้ม ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายทางสังคมและวิสัยทัศน์ในการพัฒนาอย่างยั่งยืนของ เอเอส วัตสัน กรุ๊ป ที่ตั้งเป้าในการมอบรอยยิ้ม 10,000 รอยยิ้มให้แก่เด็กๆ ภายในปี 2573 ซึ่งการที่เราได้พันธมิตรมาร่วมเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญ ควบคู่ไปกับความพยายามของมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม เราเชื่อว่าเราจะสามารถสานต่อพันธกิจนี้ต่อๆ ไป เพื่ออนาคตที่เด็กทุกคนจะได้มอบรอยยิ้มให้กันและกันอย่างมั่นใจ”

 

11194 Watson 03

คุณเนติ มีนมณี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อและธุรกิจออนไลน์ และ คุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด

 

          พญ. ยุพเรศ นิมกาญจน์ ประธานกรรมการ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย กล่าวว่า “หลายปีที่ผ่านมา มูลนิธิสร้างรอยยิ้มได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากวัตสัน ประเทศไทยและพาร์ทเนอร์ อย่างดีเสมอมา ความร่วมมือนี้เป็นการแสดงออกถึงวิสัยทัศน์ร่วมกันของเราในการสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีในชีวิต และมอบความหวังใหม่ให้กับเด็กๆ ทุกคน ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา โครงการ Give a Smile ได้จุดประกายความหวังและทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของเด็กไปแล้วนับไม่ถ้วน ในอนาคตเราจะยังคงมุ่งมั่นดำเนินงานผ่าตัดรักษาเพื่อมอบรอยยิ้มใหม่ รวมถึงเพิ่มการสนับสนุนทางการแพทย์ในรูปแบบต่างๆ เพื่อมอบโอกาสให้เด็กที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่และความผิดปกติบนใบหน้าอื่นๆ ได้มีรอยยิ้มและสามารถใช้ชีวิตตามปกติในสังคมได้”

 

11194 Watson 04

 

          วัตสันขอชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความหวังและรอยยิ้มใหม่ให้กับเด็กๆ เมื่อซื้อสินค้าตราวัตสันลายสไมล์ (Limited Edition) และสินค้าที่ร่วมรายการจากแบรนด์ลิสเตอรีน ดาร์ลี่ และคอลเกต โดยยอดขายส่วนหนึ่งจะนำไปสนับสนุน “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” และสำหรับสมาชิกวัตสัน คลับ สามารถใช้คะแนน 100 คะแนน แทนเงินสด 10 บาท เพื่อบริจาคให้กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้มที่หน้าร้านวัตสันหรือวัตสันออนไลน์ ตั้งแต่ 5 ตุลาคม 2566 ถึง 27 ธันวาคม 2566 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store

 

 

11194

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

kbank 720x100 66

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!