WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

9752 FiveStar

ห้าดาว ดึง ‘บุ๋มบิ๋ม-บีม’ 2 นักตบลูกยางสาว ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่! ร่วมแคมเปญ ‘เติมมื้ออร่อยให้ชีวิตมีพลัง’

          ห้าดาว (Five Star) ในกลุ่ม บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดตัว 2 นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ‘บุ๋มบิ๋ม-ชัชชุอร โมกศรี’ มือตบหัวเสา และ ‘บุ๋มบิ๋ม-ชัชชุอร โมกศรี’ ตัวตบตรงข้ามหัวเสา เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมแคมเปญ “เติมมื้ออร่อยให้ชีวิตมีพลัง” ด้วยการร่วมถ่ายทอดเมนูแสนอร่อยที่ช่วยเติมพลังให้แก่ทุกคน

          นายสุนทร จักษุกรรฐ์ กรรมการผู้จัดการธุรกิจห้าดาว บริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด เปิดเผยว่า ห้าดาว เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน นำเสนอเมนูไก่คุณภาพหลากหลาย รสชาติถูกปาก ในราคาคุ้มค่า พร้อมให้บริการทั่วประเทศ ครั้งนี้เรามีแคมเปญ 'เติมมื้ออร่อยให้ชีวิตมีพลัง' นำเสนอทอดผ่าน 2 พรีเซนเตอร์ นักตบลูกยางสาวขวัญใจแฟนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ที่มาช่วยเติมมื้ออร่อยแก่ทุกคนให้ชีวิตมีพลัง ไม่ว่าจะเป็นหลังซ้อมกีฬาเหนื่อยๆ หรือช่วยเติมพลังในชั่วโมงเร่งด่วนให้สามารถลุยงานหรือกิจกรรมต่อได้ 

          “การเลือก ‘บุ๋มบิ๋ม-ชัชชุอร โมกศรี’ และ ‘บุ๋มบิ๋ม-ชัชชุอร โมกศรี’ มาถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ห้าดาว กับเมนูแสนอร่อยที่ช่วยเติมพลังทั้งแรงกายแรงใจในการฝึกซ้อมและการแข่งขัน พร้อมทั้งเป็นช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้เป็นอย่างดี รวมถึงกลุ่ม Gen Z ที่ให้ความสนใจและโปรดปรานกีฬาชนิดนี้อีกด้วย หวังเป็นอย่างยิ่งว่า แคมเปญนี้จะช่วยให้ ‘ห้าดาว’ มีฐานลูกค้าที่ครอบคลุมและเหนียวแน่นมากยิ่งขึ้น” นายสุนทร กล่าว

          ห้าดาว มีประสบการณ์การดำเนินกิจการประเภทแฟรนไชส์มาอย่างยาวนาน และเติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 5,000 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ และกว่า 2,300 สาขาในต่างประเทศ ได้รับกระแสการตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง เปิดโอกาสให้ผู้ที่อยากมีธุรกิจร้านอาหารเป็นของตัวเองเข้าร่วมธุรกิจได้ง่าย คืนทุนไว ด้วยงบลงทุนในราคาไม่สูง เริ่มต้นเพียงหลักหมื่น ใช้พื้นที่ขนาดเล็กกะทัดรัด ขายได้ทุกที่ ทุกทำเล ทั่วทุกภูมิภาค มีอุปกรณ์ วัตถุดิบมาตรฐานจากโรงงานโดยตรง ผู้ประกอบการสามารถนำไปปรุงสุก และจำหน่ายในราคาที่กำหนดเป็นมาตรฐาน รวมถึงทีมงานทำการตลาด คอยดูแลตลอดกิจการ สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจ ห้าดาว สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://fivestar.in.th/franchise/grilled-chicken/ หรือ https://www.facebook.com/Fivestarbusiness

          หรือสั่งเมนูอร่อยจากห้าดาวได้ที่ร้านห้าดาวทุกสาขาทั่วประเทศใกล้บ้าน โดยสามารถตรวจสอบสาขาบริการจัดส่งได้ที่ Star Delivery: https://fivestar.in.th/deliverylocation/ หรือแอปพลิเคชันฟู้ดส์เดลิเวอรี่ต่างๆ อาทิ Grab food, LINE MAN และTrue Food เป็นต้น 

 

 

A9752

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

iconmotor

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!