WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 

แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมสารลดเลือนริ้วรอยจากสหรัฐอเมริกา ชูกลยุทธ์สนับสนุนแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ฉลองครบรอบ 20 ปีในไทย จัดงาน Thailand Toxin Forum ให้ความรู้ศาสตร์ลดเลือนริ้วรอยใหญ่ที่สุดแห่งปี

          แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ (Allergan Aesthetics) บริษัทผู้พัฒนาและจําหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามชั้นนําระดับโลก ตอกย้ำความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 20 ปี ในฐานะผู้ผลิต พัฒนา และจำหน่ายสารลดเลือนริ้วรอย (OnabotulinumtoxinA) จากสหรัฐอเมริกา ที่มียอดขายทะลุ 100 ล้านขวดทั่วโลก และเป็นอันดับ 1 ของโลก บุกตลาดเวชศาสตร์ความงามไทยด้วย กลยุทธ์สนับสนุนความรู้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จึงจัดงาน Thailand Toxin Forum ให้ความรู้เรื่องการลดเลือนริ้วรอยที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี โดยมีแพทย์ คู่ค้า และพันธมิตรจากคลินิกความงามชั้นนำ 100 คลินิกในประเทศไทยตบเท้าเข้าร่วมงาน 

 

9557 Allergan Aesthetics รัชนา

 

          คุณรัชนา ดังโกสินทร์ ผู้จัดการทั่วไป แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ ประเทศไทย กล่าวว่า นับตั้งแต่เปิดตัวการใช้สารลดเลือนริ้วรอย (OnabotulinumtoxinA) เพื่อใช้ในวงการเวชศาสตร์ความงามเป็นครั้งแรกในปี 2002 โดย แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ คือผู้บุกเบิกตลาดเวชศาสตร์ความงาม (Medical Aesthetics) ที่โดดเด่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ พร้อมกับประสบการณ์และบริการที่เหนือกว่ากับผู้ให้บริการ โดยความสำเร็จกว่า 20 ปีของ แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ คือ ความสามารถในการนำนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาด ทั้งเรื่องของ Research & Development (R&D) ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในตลาดได้ มีข้อมูลทางการแพทย์และงานวิจัยรองรับ แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ ไม่เคยหยุดพัฒนา เพื่อสนับสนุนการศึกษาทางการแพทย์ และเพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเรา

          “ตลอดปี 2565 ที่ผ่านมา ธุรกิจเวชศาสตร์ความงามในไทยมีขนาดใหญ่และเติบโตขึ้นอย่างมาก โดยมีคลินิกให้บริการด้านความงามมากขึ้น ประกอบกับมีการพัฒนาความรู้ความสามารถของแพทย์ที่ให้บริการมากขึ้นด้วย ขณะที่ดีมานด์ก็มีกลุ่มผู้บริโภคใหม่ๆ เข้ามาในตลาดมากขึ้น ไม่เพียงผู้หญิงวัยกลางคน แต่ปัจจุบันเทรนด์ผู้บริโภคจะเห็นกลุ่มคนอายุน้อย หรือแม้แต่ผู้ชายเข้ามารับบริการกันมากขึ้น ซึ่งได้รับแรงผลักดันจากการใช้โซเชียลมีเดียที่แพร่หลาย”

          ทั้งนี้ในแง่งานหัตถการการฉีดเพื่อชะลอวัยและผิวพรรณยังคงได้รับความนิยม ซึ่งการฉีดสารลดเลือนริ้วรอย และฉีดสารเติมเต็ม (HA filler) เพื่อปรับรูปหน้า และร่องลึก ยังคงเป็นหัตถการที่ไม่ใช่การศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เชื่อว่าคนไทยในอีก 3 ปีข้างหน้าจะมีการวางแผนการใช้จ่ายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมากขึ้น อีกทั้งยังต้องการผลิตภัณฑ์ความงามแบบใหม่ตลอดเวลา ทำให้ตลาดเกิดโอกาสและความท้าทายใหม่ๆ มากมาย 

 

9557 Allergan

 

          ในโอกาสครบรอบ 20 ปี ที่สารลดเลือนริ้วรอยจากสหรัฐอเมริกาได้รับการอนุมัติจากสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยาให้ใช้ในประเทศไทย แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ จึงได้จัดงานให้ความรู้ Thailand Toxin Forum รวบรวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสาขาความงามชั้นนำระดับประเทศ อาทิ พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ, พญ.สเตฟาเนีย โรเบิร์ต, พญ. ภาวาส มนัสนยกรณ์, นพ. รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์, ศ. พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา, ผศ. พญ. มาริษา พงศ์พฤฒิพันธ์, พญ.นัทยา วรวุทธินนท์, ศ. นพ.วาสนภ วชิรมน, และ นพ.ชิดชน ศักดิ์จิรพาพงษ์ มาบรรยายให้ความรู้ และเทคนิคต่างๆ ในการใช้สารลดเลือนริ้วรอยในกลุ่มคนไข้ที่หลากหลาย เช่น คนไข้ผู้ชาย รวมไปถึงเทรนด์แห่งอนาคตของแนวคิดการฟื้นฟูและชะลอวัย 

          ทั้งนี้สารลดเลือนริ้วรอย (OnabotulinumtoxinA) จากสหรัฐอเมริกา ได้รับการอนุมัติครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2546 สำหรับการใช้ด้านเวชศาสตร์ความงาม เพื่อแก้ปัญหาริ้วรอยระหว่างคิ้ว (glabellar lines) ในผู้ใหญ่อายุ 18 – 65 ปี ซึ่งนำไปสู่การปูทางของเส้นทางอุตสาหกรรมความงามอย่างที่เรารู้จักกันในปัจจุบัน ซึ่งในปัจจุบัน สารลดเลือนริ้วรอยของ แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ ได้รับการอนุมัติให้จำหน่ายใน 98 ประเทศทั่วโลก1 โดยได้รับการการันตีด้วยข้อมูลจาก 190 งานวิจัยทางการแพทย์มากกว่าสารลดเลือนริ้วรอยทุกตัวในตลาด2 โดยปัจจุบันสารลดเลือนริ้วรอยจากสหรัฐอเมริกานี้มียอดขายอันดับ 1 ทั่วโลก ทำลายสถิติยอดขายกว่า 100 ล้านขวดทั่วโลกตั้งแต่ปี 19953

 

 

A9557

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

iconmotor

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!