WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

8861 NewEra

แฟนๆ New Era ภาคอีสานมีเฮ! New Era เปิดตัวหน้าร้านครั้งแรก ที่จังหวัดขอนแก่น และอุบลฯ

          New Era สุดยอดแบรนด์หมวกและแฟชั่นชั้นนำจากอเมริกา เอาใจลูกค้าชาวอีสาน เปิดตัวหน้าร้านแบรนด์ New Era ครั้งแรกในภาคอีสาน จำนวนถึง 2 แห่ง ให้ไปช้อปกันได้แล้วที่ เซ็นทรัล ขอนแก่น และ เซ็นทรัล อุบลราชธานี พร้อมเปิดตัวคอลเลคชันใหม่ประจำเดือนสิงหาคมอย่าง COLOR ERA คอลเลคชันหมวก และเสื้อผ้า หลากหลายสีสันถึง 6 เฉดสี ให้เอาไปมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคสนุก ได้แบบไม่มีเอ้าท์อีกด้วย

          สำหรับคอลเลคชันพิเศษประจำเดือนสิงหาคมนี้ New Era มาพร้อมกับความสดใสด้วยคอลเลคชันใหม่ COLOR ERA ที่มาเพิ่มสีสันให้กับทุกลุค พร้อมปรับมู้ดให้อารมณ์ดีได้ตลอดทั้งวัน โดยคอลเลคชันนี้มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี ให้เอาไปแมทช์ได้หลายลุคตามใจในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็น สีเหลือง สีเขียวมอส สีเทอร์ควอยซ์ สีน้ำเงิน สีม่วง และสีโอ๊ตที่มาพร้อมกับโลโก้ NY – LA สินค้ายอดฮิตของ New Era ในรุ่น 9FORTY และ 9FORTY® AF TRUCKER และด้วยดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่ายเป็นเฉดสีเดียวกันทั้งใบ ทำให้หมวกรุ่นนี้ มีความโฉบเฉี่ยว ใส่ได้หลายลุค หลายโอกาสมากยิ่งขึ้น 

          นอกจากนี้ ในคอลเลคชัน COLOR ERA ยังมีไอเทมเสื้อผ้าอีกกว่า 18 ชิ้น ที่มาใน 6 เฉดสีเช่นเดียวกันกับหมวก ให้การมิกซ์แอนท์แมทช์สนุกเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดแขนสั้น เสื้อสเวสเตอร์ รวมถึงกางเกงไหมพรมขาสั้นและขายาว และด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย ทำให้ลุคที่แต่งออกมา ดูน่าสนใจมากกว่าที่เคย คอลเลคชันนี้ไม่เพียงแต่เหมาะกับการแต่งลุคสไตล์โมโนโครม (Monochrome) ในโทนสีเดียวเท่านั้น แต่ยังเหมาะกับการแต่งสไตล์ คัลเลอร์บล็อก (Color Block) โดยการเอาสีที่ตัดกันมาแต่งเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างลุคดูสนุก ขี้เล่น เพิ่มมากขึ้นได้อีกด้วย 

          คุณวิชนารถ สิริสิงห์ ผู้จัดการทั่วไป BANGKOK SPORTSWEAR กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ขยายสาขาหน้าร้านของเรามายังภาคอีสาน ในจังหวัดขอนแก่น และอุบลราชธานี ซึ่งการเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้ เพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้าของ New Era ในภาคอีสานที่มีอย่างเหนียวแน่น รวมถึงมีความต้องการซื้อสินค้าของเราในภาคอีสานอย่างต่อเนื่อง โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะสามารถมาลอง และสัมผัสสินค้าจริง และซื้อสินค้าได้เองง่ายๆ จากหน้าร้านของเราได้โดยตรง”

          ชาวอีสานอย่าลืมแวะไปช้อป พร้อมสัมผัสความเป็น New Era ได้แล้ว ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น และชั้น 1 เซ็นทรัล อุบลราชธานี รวมถึงไปช้อปสินค้า New Era ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ สยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์, ไอคอนสยาม, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล ศาลายา, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล จังซีลอน, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล พัทยาบีช และอื่นๆ อีกมากมาย หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่นได้ทางเว็บไซต์ Neweracap.co.th และเพจเฟซบุ๊ก New Era Thailand หรือดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Shopee, Lazada, และ Central Online 

 

 

A8861

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

iconmotor

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!