WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

8725 TAAN

สยามแอ็ทสยาม ตั้งเป้าเขย่าพอร์ตเติบโต 30% เปิดตัวดินเนอร์ห้องอาหาร TAAN (ธาน) ดึงลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ

          โรงแรม สยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเทล กรุงเทพ ยึดทำเลทองย่านธุรกิจ ปั้นแบรนด์ TAAN (ธาน) ห้องอาหารไทย ไฟน์ไดน์นิ่ง สไตล์โมเดิร์น ชูประสบการณ์การรับประทานอาหารไทยมิติใหม่ จากแรงบันดาลใจในการค้นพบวัตถุดิบท้องถิ่นสู่การนำมาครีเอทใหม่ในรูปแบบของไฟน์ไดน์นิ่ง พร้อมเปิดตัวเมนูใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อยุธยา” เพื่อดันอาหารไทยเป็นหนึ่ง ในซอฟต์พาวเวอร์ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ หนุนทราฟฟิกและยอดขายเติบโตมากกว่า 30% 

          ประณัย พรประภา กรรมการผู้จัดการโรงแรม สยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเทล กรุงเทพ กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้มีบทบาทในการนำเสนอมาตรฐานที่ยอดเยี่ยมของอาหารไทยสมัยใหม่ ในรูปแบบไฟน์ไดน์นิ่ง ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยความคิดสร้างสรรค์และความเชี่ยวชาญของ เชฟมนต์เทพ กมลศิลป์ ที่นำเทคนิคการทำอาหารที่หลากหลายของเชฟ รวมถึงประสบการณ์การทำอาหารฝรั่งเศส ช่วยให้ทีมเชฟผสมผสานเทคนิคที่เหมาะสมกับวิธีการทำอาหารอย่างลึกซึ้งจนเกิดเป็นอาหารไทยชั้นเลิศของฤดูกาล จานอาหารที่ยังคงรสชาติความเป็นไทยในรูปลักษณ์ที่แตกต่างออกไป และในขณะเดียวกันยังสอดแทรกเทคนิคการทำอาหารได้อย่างดีเยี่ยม”

          โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของห้องอาหาร TAAN คือ ผู้คนที่ชื่นชอบอาหารไทยสไตล์โมเดิร์นและต้องการประสบการณ์อาหารไทยในรูปแบบใหม่ เพื่อขยายกลุ่มตลาดและสร้างการรับรู้ การจดจำแบรนด์ให้เกิดขึ้น ในขณะที่ TAAN ประสบความสำเร็จในการเจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ และนักท่องเที่ยวในย่านใจกลางเมืองที่ต้องการจะลิ้มรสอาหารไทยในรูปลักษณ์สมัยใหม่ ผ่านการนำเสนอจานอาหารที่ TAAN มีส่วนร่วมในการใช้ส่วนประกอบที่เป็นผลิตภัณฑ์ไทย 100% จึงเรียกได้ว่า TAAN เป็นอีกหนึ่งคอมมูนิตี้ที่เกินกว่าการค้าขายระหว่างห้องอาหารและเกษตกร ด้วยความร่วมมือกับผู้ผลิตวัตถุดิบ และช่วยส่งเสริมธุรกิจผู้ประกอบการรายย่อย และเป็นตัวแทนของความหลงใหลในวัตถุดิบไทย เพื่อร่วมกันสร้างอนาคตที่ยั่งยืนของธุรกิจอาหารไทย

          เมนูใหม่จากห้องอาหาร TAAN กับคอร์สดินเนอร์หรูภายใต้คอนเซ็ปต์ AYUTTHAYA “อยุธยา” ต้นกำเนิดอู่ข้าวอู่น้ำ จุดเริ่มต้นความเจริญใจกลางเมือง ทั้งคมนาคมขนส่งทางน้ำ มั่งคั่งด้วยวัตถุดิบ ข้าว ปลา อาหาร และเครื่องปรุงที่หลากหลาย จนได้ออกมาเป็นเมนูอาทิ แกงเหงาหงอด ต้นแบบแกงส้มของไทย, ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยาเส้นหมี่หมูแบบตัดมือ ซอสชอคโกแล็ต, ข้าวหมกใบตอง เนื้อย่าง ซุปหางวัว และ กุ้งเผา ที่ได้แรงบันดาลใจจากอาหารพื้นถิ่นของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

          นอกจากจะโดดเด่นเรื่องอาหารไทยแนวสร้างสรรค์เฉพาะตัวแล้ว ห้องอาหาร TAAN ที่ตั้งอยู่บนชั้น 25 ของโรงแรมสยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเทล กรุงเทพ ยังนำเสนอประสบการณ์อาหารที่แตกต่างจากร้านอาหารไทยแห่งอื่นๆ ในกรุงเทพฯ ด้วยทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ แบบ 180 องศา จากวิวตึกสวยย่านธุรกิจใจกลางเมืองไล่ไปจนถึงย่านเมืองเก่าอันทรงเสน่ห์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เต็มไปด้วยสัญลักษณ์ของกรุงเทพฯ อย่างภูเขาทอง และวัดอรุณราชวราราม ที่สามารถมองเห็นได้จากห้องอาหารนี้ ซึ่งทั้งหมดนี้ห่างจากแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของกรุงเทพฯ อย่างสถานีสยาม มายังสถานีสนามกีฬาแห่งชาติเพียง 1 สถานีเท่านั้น

          ห้องอาหาร TAAN มุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้า ด้วยการพัฒนาและสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ พิถีพิถันในเรื่องของรสชาติ รักษาคุณภาพของอาหารและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคยุคใหม่ และสร้างสีสันให้กับวงการอาหารด้วยกลยุทธ์สร้างการเติบโต การปรับกลยุทธ์ทางการตลาด รวมถึงเร่งขยายพอร์ตโฟลิโอ โดยตั้งเป้าหลังปล่อยตัวเมนูใหม่จะสามารถสร้างการเติบโตมากกว่า 30% และยังมีส่วนส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของโลก พร้อมช่วยหนุนเศรษฐกิจไทยด้วยการดึงดูดเม็ดเงินเข้าประเทศอีกด้วย 

          ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งมรดกทางวัฒนธรรมอาหารของไทยในรสชาติและมิติใหม่ได้ที่ห้องอาหาร TAAN (ธาน) ในราคาเริ่มต้นที่ 3,190 บาท++ สำรองที่นั่งโทร. 065 328 7374 หรือเว็บไซต์ www.taanbangkok.com

 

 

A8725

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

iconmotor

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!