WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ฟิวเจอร์พาร์ค อัด 20 ล้าน มอบความสุข ทิ้งทวนปีม้า

    บ้านเมือง : ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท จัดกิจกรรมมอบความสุขส่งท้ายปลายปีม้า "The Celebrating Moments" ตั้งแต่วันนี้-5 มกราคม 2558 พร้อมชวนลูกค้า สร้างความสุขสดใส กระหึ่มส่งท้ายค่ำคืนปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในวันที่ 31 ธันวาคม 2557 กับกิจกรรม Future Park at First Sight Count Down 2015 บริเวณลานจอดรถ ด้านหน้าศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค

    น.ส.รัตนา อนันทนุพงศ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค กล่าวว่า ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ได้จัดกิจกรรมใหญ่ ส่งท้ายปี ด้วยการทุ่มงบกว่า 20 ล้าน จัดบิ๊กอีเวนท์ แห่งปีของฟิวเจอร์พาร์ค เพื่อส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าและประชาชนชาวไทย ตั้งแต่วันนี้จนถึง 5 มกราคมปี 2558 โดยเนรมิตพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร บริเวณลานจอดรถด้านหน้าศูนย์การค้า ให้เป็นดินแดนแห่งการเฉลิมฉลอง ตลอดเดือนธันวาคม ต่อเนื่องจนถึงต้นเดือนมกราคมปีหน้า พร้อมตกแต่งบรรยากาศในธีม "Rudolph The Red-Nosed Reindeer" (รูดอล์ฟ เดอะ เรด โนส เรนเดียร์) เรื่องราวของเจ้ากวางน้อยจมูกแดง และผองเพื่อนกวางเรนเดียร์ พาหนะตัวจิ๋ว ที่ช่วยลากเลื่อนให้ซานตาคลอส ไปส่งของขวัญให้แก่เด็กๆ ในค่ำคืนวันคริสต์มาส พร้อมชมต้นคริสต์มาส สูงกว่า 20 เมตร ประดับประดาดวงไฟ ดวงดาวนับร้อยดวง และความบันเทิงจาก Beer Garden

    นอกจากตกแต่งบรรยากาศภายนอกแล้ว ภายในศูนย์การค้าฯ ยังได้จัดกิจกรรม Gift Fest 2015 ที่รวบรวมสินค้ากิฟต์ช็อป, Bakery, Box Set, ของขวัญ, ของแต่งบ้าน และอื่นๆ กว่า 80 ร้านค้า!! ทั้ง สินค้าแฮนด์เมดสุดเก๋, เครื่องสำอาง น้ำหอม, เครี่องประดับ ฯลฯ ยกทัพมาให้เลือกสรรเป็นของขวัญ ของฝากรับปีใหม่อย่างจุใจ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้นจี และ ชั้นบี

      น.ส.รัตนา กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้ฟิวเจอร์พาร์ค ยังได้จับมือกับ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม Future Park at First Sight Count Down 2015 ส่งมอบความสนุก..สุดประทับใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "LOVE SPACE พื้นที่นี้มีรัก" ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป เป็นการสร้างสีสันมอบความสุขส่งค่ำคืนปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่อย่างเต็มรูปแบบด้วยคอนเสิร์ต สุดมันส์...จากศิลปินค่ายอาร์เอส ที่จะมาร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ ไปพร้อมๆ กัน นำทีมโดย 3.2.1, Mr.Min, Neko Jump, เล้าโลม, เอก สุระเชษฐ์, คาราเมล, Thank You, Green, หนุ่มน้อยหน้าหวาน "เติร์ด ลภัส" และปิดท้ายด้วย คู่หู พี่น้องสุดซ่า "Pide Magorn" ที่แท็กทีมกันมาเสิร์ฟความสนุก..สุดมันส์ ตลอดจนพลุกว่า 2,000 นัด ที่จะสว่างไสวต้อนรับปี 2015 ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้จะมีการถ่ายทอดสด ส่งความสุขผ่านทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 ตั้งแต่เวลา 22.00-24.30 น. (เที่ยงคืนครึ่ง) คาดว่าจะมีลูกค้า และประชาชนบริเวณใกล้เคียง มาร่วมกิจกรรมกว่า 200,000 คน แน่นอน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!