WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ITCITY26

ไอที ซิตี้ ลดกระหน่ำสินค้าไอทีในงาน IT City Festival 2015 พร้อมร่วมโปรโมชั่นบัตรเครดิตผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน

   ไอที ซิตี้ ผู้นำตลาดไอที จัดงานมหกรรมไอที สุดยอดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในงาน  IT City Merry Gift  Festival  2015 หรือมหกรรมงานเทศกาลของขวัญไอที นำสินค้าไอทีมากกว่า 250 รายการ มาจัดโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมร่วมกับบัตรเครดิตหรือบัตรเงินผ่อนจัดกิจกรรมสินค้าไอที ผ่อนนานสูงสุดถึง 48 เดือน และแจกปฏิทิน 4 NET idol ให้กับลูกค้าต้อนรับปี 2015

     รายงานข่าวจากบริษัทไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร เปิดเผยว่าไอที ซิตี้ชูความเป็นสุดยอดผู้นำสินค้าและบริการที่ลูกค้าต้องการมอบความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยการจัดงาน IT City Merry Gift  Festival 2015 หรือมหกรรมงานเทศกาลของขวัญไอที พร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 4 มกราคม 2558 โดยมีสินค้าไอที ที่นำมาร่วมรายการมากกว่า 250 รายการ จากแบรนด์ดังชั้นนำ อาทิ เอปสัน เอเซอร์ ไมโครซอฟท์ เอซุส บราเดอร์ แคนนอน เอชพี เลอโนโว เอสวีโอเอ เป็นต้น ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้เรียกได้ว่านำสินค้ามาลดราคาต่ำกว่าทุน และลูกค้ายังสามารถซื้อสินค้าโดยใช้บัตรเครดิตหรือบัตรเงินผ่อนจับจ่ายซื้อสินค้าได้โดยไม่ต้องเสียดอกเบี้ยและสามารถผ่อนได้นานสูงสุดถึง  48 เดือน

   สำหรับไฮไลท์ที่นำมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ประกอบด้วย ชุดของขวัญไอทีสุดแสนพิเศษในราคาแสนสบาย  Surface  RT 32 GB+Touch Cover ในราคาเริ่มต้นเพียง 6,590 บาทเมื่อแสดงบัตรนักเรียน นักศึกษา หรืออาจารย์  ครูหรือบุคลากรทั่วไป และ Surface Pro 3 ทุกรุ่นสามารถผ่อนได้ 0 เปอร์เซ็นต์ นานสูงสุดถึง 10 เดือน สมาร์ทโฟนลดทุกรุ่น เริ่มต้นตั้งแต่ราคา 2,990 บาท โน้ตบุ๊กและเดสก์ท็อป ลดสุดๆ ในราคาพิเศษ อาทิ ชุดของขวัญสุดล้ำค่าในราคาต่ำกว่าหมื่น โน้ตบุ๊ก Acer Aspire ในราคา  9,900 บาท เป็นต้น หรือจะเลือกซื้อพรินเตอร์ รับสิทธิ์ลดสูงสุดทันที 2,500 บาท และยังรับสิทธิ์รับของสมนาคุณ หรือจะแลกซื้อหมึกสีราคาพิเศษ หรือจะเลือกซื้อแอลอีดี Provision TV ขนาด 39 นิ้ว ในราคาเพียง 8,990 บาท หรือแอลอีดี หรือพลาสมาทีวี แบรนด์อื่นๆ ในราคาต่ำทุนนำมาลดราคาสุดพิเศษ 

   ทั้งนี้ ในรอบขวบปีที่ผ่านมา ไอที ซิตี้ ได้ปรับ Look ! ปรับโฉมไอที ซิตี้ และไอที ซิตี้โมบาย ทุกแห่งทั่วประเทศ ให้พร้อมสรรพด้วยความทันสมัยเพื่อเตรียมรองรับการเปิดเสรี AEC ที่จะมีขึ้นในปี 2015 และในช่วงส่งท้ายปลายปีและเปิดศักราชใหม่ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ และเมื่อสินค้าจาไอที ซิตี้ทุกชิ้น เราเน้นการให้บริการหลังการขาย มีบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพมาให้บริการอย่างเต็มกำลัง นอกจากนี้ ไอที ซิตี้ยังจัดกิจกรรมร่วมสนุก เมื่อซื้อสินค้าไอที ซิตี้ ในช่วงการจัดงานรับปฏิทิน 4 NET idol ประกอบด้วย ตั๊กกี้  มินท์ มันแกวและเบียร์ The Voice ฟรี หรือจะดาวน์โหลดอัลบั้มภาพพิเศษ ได้ที่ Facebook itcitycare หรือ www.itcity.co.th ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ไอที ซิตี้ คอลล์ เซ็นเตอร์ 0-2656-5030

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!