WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เอเชียทีค จับมือ ช้าง จัดงานเคาท์ดาวน์ยิ่งใหญ่

   บ้านเมือง : เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ จับมือ ช้าง, แม่โขง, เซเว่น อีเลฟเว่น, ออปโป้ และธนาคารกสิกรไทย เนรมิตการจัดงานเคาท์ดาวน์ระดับประเทศด้วยการสร้างแลนมารค์ ส่งคืนพลังแห่งความสุขเหนือโค้งน้ำเจ้าพระยาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในงาน "ช้าง พรีเซนต์ เอเชียทีค ไทยแลนด์เคานท์ดาวน์ 2015" กับสุดยอดพลุแห่งปีกลางแม่น้ำเจ้าพระยา คาดผู้เข้าร่วมงานสูงสุดถึง 300,000 คน

    นายสุรสิทธิ์ มานะวัฒนากิจ ผู้จัดการทั่วไป เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เปิดเผยว่า การจัดงานเคาท์ดาวน์ของเอเชียทีคตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติเป็นอย่างดี จนเป็นที่มาของการจัดงานเคาท์ดาวน์ในครั้งที่ 3 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2015 ที่กำลังจะมาถึง กับการจัดงานเคาท์ดาวน์ระดับประเทศด้วยการสร้างแลนมาร์คส่งคืนพลังแห่งความสุขเหนือโค้งน้ำ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับงาน "ช้าง พรีเซนต์ เอเชียทีค ไทยแลนด์ เคาท์ดาวน์ 2015 Chang Presents Asiatique Thailand Countdown 2015" เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมก้าวเข้าสู่ปี 2015 พร้อมกัน ด้วยความร่วมมือจากพันธมิตร อัน ได้แก่ ช้าง, Mekhong (แม่โขง), เอส, เซเว่น อีเลฟเว่น, ออปโป้, ธนาคารกสิกรไทย และไทยทีวีสี ช่อง 3 เพื่อเสริมพลังความยิ่งใหญ่ของงานให้เป็นที่จดจำแห่งปี

   เอเชียทีคประมาณการไว้ว่าการจัดงานในครั้งนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานสูงสุดถึง 300,000 คน ซึ่งแน่นอนว่า เราได้มีการเตรียมความพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของร้านค้า ร้านอาหาร ที่เราได้รับความร่วมมือจากร้านต่างๆ กว่า 2,000 ร้าน พร้อมใจกันตกแต่ง สร้างสีสันและจัดโปรโมชั่น เน้นคืนกำไร เนรมิตความสุขเหนือกาลเวลาให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเยือนอย่างแน่นอน โดยในปีนี้เราได้รวมที่สุดของศิลปินสุดฮอตไว้ในงาน อาทิ "แกรนด์-กัน-ฮั่น", "ตู่ ภพธร", "ป๊อบ ปองกูล", "ลิปตา", "ว่าน ธนกฤต", "ฟลัวร์" และ "รูม 39" พร้อมเหล่าดาราที่จะมาร่วมงาน อย่างคับคั่ง

    พร้อมการแสดงสุดยอดพลุแห่งปี ที่จะมาเพิ่มสีสันความงดงามบนท้องฟ้ากลางแม่น้ำเจ้าพระยา ส่วนกิจกรรมโดยรอบโครงการ เราได้เนรมิตไฟประดับให้อบอวลไปด้วยสีสันแห่งความสุข พร้อมจัดงานเทศกาลอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ ที่ การันตีคุณภาพ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์อันแสนอร่อยอย่างครบครันในที่เดียว และต่อด้วยอีกไฮไลท์สำคัญ "ASIATIQUE Sky" ชิงช้าสวรรค์ยักษ์สูงกว่า 60 เมตรริมแม่น้ำเจ้าพระยา

     "เราจึงอยากให้พลังแห่งความสุขนี้ ส่งต่อไปส่งต่อไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง ด้วยกิจกรรมพิเศษกับการเชิญชวนทุกคนร่วมแชร์พลังแห่งความสุขกับกิจกรรม "ถ่ายภาพช่วงเวลาดีๆ ที่อยากจดจำที่เอเชียทีค" ผ่านทาง Instagram โดยการ Follow และ Tag มาที่ "Asiatiquethailand" พร้อมใส่ Hashtag #astcountdown 2015 และ #asiatiquethailand ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก เอเชียทีคฯ สำหรับผู้โชคดีเพียง 30 ท่านเท่านั้น โดยเปิดกิจกรรมร่วมแชร์ความสุขได้ตลอดเดือนธันวาคมนี้"

    ด้าน นายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของการจัดงานในครั้งนี้ เปิดเผยว่า "ช้าง" ได้ให้สนับสนุนงาน "เอเชียทีค ไทยแลนด์ เคานท์ดาวน์" ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 2

    โดยในปีนี้ "ช้าง" ได้ร่วมมือกับเอเชียทีคมอบความสุขให้กับผู้เข้าร่วมงานเพื่อร่วมต้อนรับปีใหม่ไปพร้อมๆ กัน ด้วยกิจกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ นอกเหนือจากการสร้างสรรค์บูธช้างทั่วทุกมุมภายในงานแล้ว เรายังเปิดให้บริการ "ช้าง เบียร์พาร์ค 2014" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "MEMORABLE NIGHT LIKE NEVER BEFORE" เพื่อสร้างสรรค์ช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดระหว่างเพื่อน ในค่ำคืนแห่งการฉลองในรูปแบบที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร

    โดยเฉพาะช่วงเคานท์ดาวน์ที่เป็นเวลาที่น่าจดจำ ซึ่งทุกท่านสามารถชมการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตจากเวทีกลางได้จากลาน "ช้าง เบียร์พาร์ค 2014" ท่ามกลางบรรยากาศริมน้ำ พร้อมด้วยอาหารและเครื่องดื่มเลิศรส จึงอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ชมความสวยงามของพลุและร่วมฉลองรับศักราชใหม่ไปด้วยกันกับ "ช้าง" ที่ "ลานช้าง พาร์ค เอเชียทีค" ในงาน "ช้าง พรีเซนต์ เอเชียทีค ไทยแลนด์ เคานท์ดาวน์ 2015" ในครั้งนี้

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!