WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

แฮสโบร จับมือ ทอยส์ 'อาร์' อัส ยกทัพของเล่นสุดว้าวส่งของขวัญแห่งความสุขต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

    บ้านเมือง : บริษัท แมพ แอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายของเด็กเล่นภายใต้ แบรนด์ แฮสโบร จับมือ ทอยส์ "อาร์" อัส เมืองของเล่นระดับโลก โดย บริษัท ทอย์ รีเทลลิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมจัดงาน "Hasbro Gifts Festival ส่งของขวัญแห่งความสุขต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่" ณ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

       โดยไฮไลท์ภายในงานได้รับเกียรติจากครอบครัวดาราชื่อดัง นำโดย ครอบครัวคุณพีท-ธนภณ คุณเจง-วิไลลักษณ์, น้องเซย่า, น้องมิย่า และน้องโลเตอร์ ทองเจือ ร่วมด้วยครอบครัว ดร.แอนนี่ และน้องแองจี้ ด.ญ.ภวิลดา เลิศอัษฎมงคล ร่วมส่งของขวัญแห่งความสุขความสุขกับการเลือกของขวัญพิเศษ! ให้กับคนใกล้ชิด พร้อมลุ้นรับของขวัญพิเศษภายในงานมากมาย

      น.ส.นิสานาถ บุญแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้าเด็กและแฟชั่น บริษัท แมพ แอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าสินค้าของเล่นจากแฮสโบร (Hasbro) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในการจัดงานครั้งนี้บริษัทฯ ได้คัดเลือกสินค้าพิเศษสำหรับเทศกาลของเล่น...ของขวัญส่งความสุข

     ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ซึ่งเป็นความตั้งใจของทางแบรนด์ของเล่นชั้นนำระดับโลกอย่าง Hasbro (แฮสโบร) ที่อยากร่วมสร้างความสุขส่งท้ายปีเก่า เติมเต็มช่วงเวลาดีๆ ของทุกคนในครอบครัวได้กลับไปทั้งรอยยิ้มและมีความสุข โดยในช่วงส่งท้ายปี 2014 นี้ เราก็ขอมอบสินค้าส่วนลดสูงสุดถึง 40% กับกลุ่มสินค้าขายดีตลอดกาลที่ไม่เคยลดราคาที่ไหนมาก่อน กับแบรนด์ดังจาก Hasbro มากมาย อาทิ เช่น PLAYDOH, FURBY BOOM, MARVEL HEROES, TRANSFORMERS, NERF และเกมมหาเศรษฐี MONOPOLY เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาดีๆ ของทุกคนในครอบครัวได้กลับไปทั้งรอยยิ้มและมีความสุขในช่วงส่งท้ายปี

   และครั้งนี้เราได้นำสินค้าใหม่แกะกล่องที่เป็นไฮไลท์พิเศษ!! ภายในงานวันนี้มาพบกันครั้งแรกที่ ทอยส์ "อาร์" อัส กับตุ๊กตาที่กำลังได้รับกระแสความนิยมในกลุ่มเด็กหญิงเป็นอย่างมากในตอนนี้ "My Little Pony ที่แปลงร่างเป็น My Little Pony Equestria" (อีเควสเทรีย) ม้าน้อยโพนี่แสนสวยของเด็กๆ ที่จะทำให้เด็กๆ สนุกเพลิดเพลินไปกับการเล่นในหลากหลายแบบ พร้อมตกแต่งสนุกไปกับเครื่องประดับ ชุดแต่งตัวของม้าน้อยโพนี่ อีเควสเทรีย โดยราคาเริ่มต้นที่ตัวละ 795-1,495 บาท

    วันนี้ ของเล่นไม่เพียงเป็นแต่เพียงของเล่นธรรมดา สิ่งที่มากกว่านั้นคือ เพื่อพัฒนาทักษะ ความรู้ของน้องๆ และความเพลิดเพลินสนุกสนาน สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ ร้านทอยส์ "อาร์" อัส ทุกสาขา, เซ็นทรัล, เดอะมอลล์, สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม และโรบินสัน

    ทั้งนี้ บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าในช่วงเทศกาลแห่งความสุขคริสต์มาสและปีใหม่นี้ สินค้าภายใต้แบรนด์ แฮสโบร จะเป็นของขวัญที่คุณเลือกในการตอบแทนความสุขให้คนรอบข้างที่แสนประทับใจได้เป็นอย่างดี และรับรองความว้าว!!! กับส่วนลดพิเศษ!! สุดถึง 40% เพื่อตอบแทนลูกค้าของแฮสโบร ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่ กับสินค้า Hasbro ราคาพิเศษได้ที่ ร้านทอยส์ "อาร์" อัส ทุกสาขา หมดเขต 5 มกราคม 2558 นี้

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!