WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

6507 VGI Samsung 01

เมื่อขบวนรถไฟฟ้า BTS ถูกแปลงโฉมให้เป็นเสมือนบ้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง กับ ‘Live A New Day’ แคมเปญจาก Samsung ที่ชวนผู้โดยสาร #แชะมาชิงถ้าปิ๊งซัมซุง

          เมื่อนิยามของเครื่องใช้ไฟฟ้าเปลี่ยนไปกลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ วีจีไอ ("VGI") ผู้นำการตลาด Offline-to-Online ("O2O") โซลูชั่นส์ ผ่านแพลตฟอร์มที่หลากหลาย ผนึกพลังครีเอทีพไอเดียกับ Samsung ปล่อยแคมเปญโฆษณาที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Live A New Day” ชีวิตที่ให้บ้านเป็นเทรนด์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ แปลงโฉมรถไฟฟ้า BTS ทั้งขบวนให้เป็นเสมือนบ้านที่เต็มไปด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านสตอรี่การเล่าเรื่องกับ 4 ขบวนสุดพิเศษที่ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมเรื่องของความชาญฉลาด (Connectivity) ความประหยัด (Saving) และการบ่งบอกความเป็นตัวตนของเจ้าของได้เต็มที่ (Customization) อีกทั้งยังจัดกิจกรรมชวนผู้โดยสาร #แชะมาชิงถ้าปิ๊งซัมซุง ถ่ายรูปกับเครื่องใช้ไฟฟ้าบนขบวน เพื่อลุ้นรับ “SmartThings Set” เซตเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง จัดเต็มถึง 4 เครื่อง และบัตรโดยสาร BTS อีก 50 รางวัล โดยรถไฟฟ้า Live A New Day จะวิ่งตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2566 

          เปิดตัวขบวนแรกด้วย “Samsung Live A New Day” กับสตอรี่ที่จะมาตีโจทย์เรื่องของการต้อนรับวันใหม่ๆ ด้วยการ wrap ภายนอกและภายในขบวนให้กลายเป็นห้องต่างๆ ไม่ว่าจะห้องครัว ห้องนอน หรือ ห้องนั่งเล่น สื่อถึงการเริ่มต้นวันดีดีได้ตั้งแต่ที่บ้านด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงที่ทำให้ใช้ชีวิตได้แบบ New Day และยังสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์แต่ละบุคคลในทุกๆ โหมดของชีวิต ไม่ว่าจะเป็น New day of joy อัปเลเวล ความบันเทิงทุกมิติ, New day of washing ซักอบที่สะดวก และสะอาดไว New day of fresh air บ้านสะอาดและอากาศคลีน, New day of cooking เปลี่ยนครัวให้เป็นมุมที่สวยภายในบ้าน 

 

6507 VGI Samsung 02

 

          ต่อกันด้วยขบวนถัดไปที่จะมาเล่าให้เห็นถึงจุดเด่นของงานดีไซน์ Personalization ของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของเจ้าของได้เป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์ที่มีความสวยเปลี่ยนภาพจำเดิมๆ ของเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่จะทำให้ผู้บริโภคสามารถทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้านั้นกลายเป็นของตกแต่งบ้าน โดยบนขบวนนี้ก็ได้มีการจำลองให้เห็นภาพของการเปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้กลายเป็นแกลเลอรี่ด้วยทีวีที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ หรือเครื่องซักผ้าที่ดีไซน์หรูหราจนสามารถนำมาวางเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านได้อย่างโดดเด่นและมีสไตล์ 

 

6507 VGI Samsung 03

 

          นอกจากนี้ยังมีขบวน Samsung Connect ที่แสดงให้เห็นถึงพลังแห่งการควบคุมที่เชื่อมต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งบ้านแบบเรียลไทม์ด้วย SmartThings ชวนผู้โดยสารมาสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือกว่าด้วยบ้านอัจฉริยะ และส่งท้ายด้วยขบวน Samsung Save สื่อถึงความโดดเด่นของเทคโนโลยี AI Energy Mode ของ SmartThings Energy มีประสิทธิภาพกว่าเคย ซึ่งโหมดนี้จะช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างยั่งยืนและช่วยลดค่าไฟให้กับผู้บริโภคได้อีกด้วย 

          รถไฟฟ้า BTS ทั้ง 4 ขบวนนี้พร้อมวิ่งให้บริการแล้ววันนี้ทั่วกรุงเทพมหานคร อย่าลืมไปสัมผัสกับบรรยากาศที่เหมือนยกบ้านมาไว้บน BTS และแชร์โมเมนต์เพื่อร่วมกิจกรรม #แชะมาชิงถ้าปิ๊งSamsung ร่วมถ่ายรูปหรือวิดีโอกับเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงชิ้นที่คุณชอบในขบวน BTS ให้ครีเอทที่สุด ก็ลุ้นรับของรางวัลมากมาย สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2566 หรืออ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Samsung Thailand

 

 

A6507

Click Donate Support Web  

MTL 720x100

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!