WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Kingpowerอภิเชษฐ์

คิง เพาเวอร์ ยกระดับประสบการณ์การช้อปฯ เปิดตัว เจเจ-ต้าเหนิง ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ชู KING POWER MEMBERSHIP : EXPERIENCE TO ALL POSSIBILITIES สิทธิประโยชน์ที่ เป็น ไป ได้ ไม่สิ้นสุด ตอบโจทย์ทุกความต้องการนักเดินทาง

          กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ เติมเต็มประสบการณ์การช้อปฯแบบไม่รู้จบ ยกระดับการดูแลสมาชิกด้วยสิทธิพิเศษ และบริการต่างๆ ใน “KING POWER MEMBERSHIP : EXPERIENCE TO ALL POSSIBILITIES สิทธิประโยชน์ที่ เป็น ไป ได้ ไม่สิ้นสุด เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์การเดินทางกับ 5 สิทธิพิเศษ TRAVEL ESSENTIAL, GASTRONOME, WELLNESS, STAY & PLAY และ ENTERTAINMENT สำหรับนักเดินทาง ที่ชอบความสะดวกสบายและสิทธิประโยชน์เหนือใคร พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ เจเจ – ต้าเหนิง ตัวแทนนักช้อป นักเดินทางรุ่นใหม่ ตั้งเป้าขยายฐานสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 1 แสนรายตลอดปี 2566

          คุณอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า “คิง เพาเวอร์ เดินหน้าพัฒนาการบริการและสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ในการเดินทางเพื่อผู้คนทั่วโลก คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสมาชิก โดยยกระดับการดูแลสมาชิกทุกท่าน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับกว่าใคร ทั้งนี้ คิง เพาเวอร์ ผู้นำธุรกิจดิวตี้ฟรีระดับโลกของคนไทย ต่อยอดแนวคิด THE POWER OF POSSIBILITIES ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้ พร้อมแล้วที่จะส่งมอบความเป็นไปได้ใหม่ๆ ของประสบการณ์การเดินทางและการใช้ชีวิต ยกระดับการดูแลสมาชิกนักเดินทางทุกท่านเริ่มต้นตั้งแต่ก่อนเดินทาง ด้วยมาตรฐานคุณภาพและการบริการระดับสากล ผ่าน “KING POWER MEMBERSHIP ที่รวบรวมสิทธิประโยชน์ที่ เป็น ไป ได้ ไม่สิ้นสุดให้พิเศษกว่าที่เคย อาทิ รับส่วนลดสูงสุด 10%ทันทีที่สมัคร สิทธิ์วันเกิด รับ CASH BACK 25% X2 และเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์การเดินทางกับ 5 สิทธิพิเศษ TRAVEL ESSENTIAL สิทธิพิเศษเพื่อการเดินทาง เช่น รับส่วนลดบริการรถเช่า ประกันการเดินทาง ส่วนลดพิเศษอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ, GASTRONOME สิทธิพิเศษจากร้านอาหารชั้นนำจาก คิง เพาเวอร์ และพันธมิตร เช่น OJO MOTT32 และ THE PARLOR ฯลฯ, WELLNESS สิทธิพิเศษจากพันธมิตรด้านสุขภาพ อาทิ The Standard Gym, Le Spa Pullman, Let’s Relax ฯลฯ, STAY & PLAY สิทธิพิเศษจากโรงแรม ที่พักที่ร่วมรายการ อาทิ The Standard Bangkok Mahanakhon, Wyndham Vacation Resorts เป็นต้น และ ENTERTAINMENT สิทธิพิเศษเพื่อความบันเทิงเหนือระดับมากมาย พร้อมสิทธิประโยชน์จาก คิง เพาเวอร์ และ พันธมิตรอีกมากมาย 

 

6374 Kingpower Membership

 

          นอกจากนี้ ยังเปิดตัว เจเจ - ต้าเหนิง ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่น สดใส เข้าถึงได้ และชื่นชอบการเดินทาง ร่วมส่งต่อความหลากหลายของไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่ไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้ในแบบฉบับของตัวเอง นำเสนอผ่าน VDO CONTENT ในรูปแบบ Experiential Marketing บอกเล่าประสบการณ์นักช้อป นักเดินทาง ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์นักเดินทางอย่างแท้จริง โดยแคมเปญนี้มุ่งหวังขยายฐานสมาชิกไปยังคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ Gen Y และ Gen Z ตั้งเป้าขยายฐานสมาชิกใหม่ 1 แสนรายภายในปี 2566

          สามารถสมัครสมาชิกได้ง่ายๆ กับแคมเปญ “KING POWER MEMBERSHIP : EXPERIENCE TO ALL POSSIBILITIES ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ได้ที่ LINE Official Account : @KINGPOWER หรือ ที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา โดยสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับสมาชิก ผ่าน LINE Official Account และ King Power Contact Centre 1631

 

 

A6374

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

MTL 720x100

TU 720 x 109

sme 720x100

ธกส 720x100

SPALAI 720x100

PF 720x100

TOA 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!