WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'สปิริตดี'นำร่องเปิดร้าน'ซาโตริ'รุกชาออร์แกนิก

     ไทยโพสต์ : สยาม * "สปิริต ดี" สบช่องแนวโน้มการดื่มชาของคนไทยเพิ่ม เปิดตลาดร้านชาออร์แก นิกภายใต้แบรนด์ "ซาโตริ" ตั้งเป้า 5 ปี ขยาย 60 สาขา

     นางสาวนัทธกัญญ์ แซ่ก้วย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สปิริต ดี จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านชาภายใต้แบรนด์ "ซาโตริ" เปิดเผยว่า ในช่วง 2 ปีตลาดชานมค่อนข้างได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้น และยังไม่ค่อยมีผู้ประกอบการรายใหม่เข้ามาในตลาด ดังนั้นบริษัทจึงมองเห็นโอกาสที่จะเข้ามาประกอบธุรกิจร้านชาออร์แกนิกภายใต้แบรนด์ "ซาโตริ" เนื่องจากในตลาดยังไม่มีผู้นำอย่างชัดเจน และเรียกได้ว่าบริษัทเข้ามาเปิดตลาดของร้านชาออร์แกนิกอีกด้วย โดยได้ทำการเปิดสาขาแรกที่บริเวณโครงการสยามสแควร์ วัน ชั้น 1 ไปแล้ว ซึ่งผลตอบรับก็ดีขึ้นตามลำดับ

     ทั้งนี้ บริษัทได้วางแผนของการขยายธุรกิจให้กับร้านชาซาโตริภายใน 5 ปีนับจากนี้ ด้วยการตั้งเป้าว่าจะเติบโตให้ได้จำนวน 60 สาขา มีทั้งในส่วนที่ลงทุนเองประมาณ 50% และที่เหลือจะเป็นในลักษณะของแฟรนไชส์ ในปีหน้าตั้งเป้าเปิดอีก 5 สาขา บริเวณบางนา รังสิต และสุขุมวิท และสนใจขยายสาขาในรูปแบบคีออส ในศูนย์การค้า รวมถึงยังมองหาโอกาสในการขยายไปยังกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!