WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

4387 AIS สงกรานต์ 01

AIS ส่งสุขรับซัมเมอร์ให้คนไทยท่องเที่ยว ‘อุ่นใจทุกที่ทุกเวลา’ ในเทศกาลสงกรานต์ พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุและสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด ยืนยันการใช้งานเน็ตเวิร์ค-เน็ตบ้าน พร้อมงานบริการดูแลลูกค้าจัดเต็ม

          AIS เตรียมความพร้อมเครือข่ายมือถือและเน็ตบ้าน รองรับการใช้งานของลูกค้าและคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ บริเวณสถานที่จัดงานสงกรานต์สำคัญทั่วประเทศ พร้อมเสริมทีมวิศวกรดูแลเครือข่าย และพนักงานให้บริการดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดเต็มสิทธิพิเศษและมอบประกันภัยอุบัติเหตุแฮปปี้สงกรานต์ ให้กับลูกค้า AIS, AIS Serenade และ AIS Fibre เพียงใช้ AIS Points 10 คะแนน แลกรับกรมธรรม์ประกันภัยคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท ให้ลูกค้าเดินทางท่องเที่ยววันหยุดยาวได้อย่างอุ่นใจและมั่นใจตลอดการเดินทาง

 

11832 AIS Prathana

 

          นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “สงกรานต์ปีนี้ เอไอเอสส่งความสุขให้ลูกค้าอุ่นใจในการท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาว เตรียมพร้อมเครือข่ายมือถือและเน็ตบ้านที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งการเพิ่มสถานีฐานชั่วคราว เพิ่มความสามารถของสถานีฐานเดิม และจัดรถโมบายล์ในจุดหลักที่มีคนเดินทางเป็นจำนวนมาก รวมถึงสถานที่จัดงานสงกรานต์ในกรุงเทพฯ และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ให้ลูกค้าสามารถติดต่อสื่อสาร แชร์ภาพกิจกรรมของครอบครัว บรรยากาศสงกรานต์คึกคักทั่วไทยผ่านโซเชียลมีเดีย หรือแม้แต่การชมคอนเทนต์ได้อย่างราบรื่น รวมถึงความพร้อมของบุคลากรด้านงานบริการในการดูแลลูกค้า ทั้งทีมวิศวกรเครือข่ายมือถือและเน็ตบ้าน และ Call Center ที่ให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าอุ่นใจในการท่องเที่ยวในวันหยุดยาว อาทิ

 

4387 AIS สงกรานต์ 02

 

          • อุ่นใจกับประกันภัยคุ้มครองอุบัติเหตุให้แก่ลูกค้า AIS และลูกค้า AIS Fibre โดยร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิต มอบประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้า ด้วยวงเงินคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท โดยลูกค้าสามารถใช้ AIS Points 10 คะแนน เพื่อแลกรับสิทธิ์ผ่านทางแอป myAIS หรือกด *550*3374# โทรออก ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2566 จำนวนจำกัด 30,000 สิทธิ์เท่านั้น

          • อุ่นใจ แถมชาร์จความสดชื่น เป็นเพื่อนร่วมเดินทางของคุณตลอดทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลนี้กับสิทธิพิเศษส่วนลดเครื่องดื่มในสถานีบริการน้ำมัน ทั้งบางจาก, พีที สเตชั่น, ปตท. และเอสโซ่ ครอบคลุมกว่า 5,400 สาขาทั่วประเทศ และโปรโมชันพิเศษรับหน้าร้อน “ซื้อ 1 แถม 1” จากร้านกาแฟพันธุ์ไทย คอฟฟี่เวิลด์ ชาตรามือ และคาซ่าลาแปง รวม 700 กว่าสาขาทั่วประเทศ และให้คุณดับกระหาย คลายร้อนกับส่วนลดพิเศษสูงสุด 50% ที่ร้าน Black Canyon Coffee, GAGA เป็นต้น 

          • อุ่นใจและอิ่มท้องไปกับสิทธิพิเศษร้านอาหารยอดนิยม 4 ภาคทั่วไทยตลอดการเดินทาง และเอนจอยชีวิตในเมืองได้มากกว่าเดิม กับแหล่งรวมร้านอาหารสุดฮิต ย่านสยาม ทั้งหมดกว่า 30,000 ร้านค้า

          • อุ่นใจและเติมเต็มประสบการณ์การท่องเที่ยวให้คุณกับสิทธิพิเศษจากสายการบินชั้นนำ เช่น Air Asia, Bangkok Airway และ Cathey Pacific ที่มีส่วนลดห้องพัก ตั๋วเครื่องบิน และแพ็กเกจท่องเที่ยว นำคุณสู่จุดหมายปลายทางในสไตล์ที่ชื่นชอบ โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่แอป myAIS 

          • อุ่นใจกับสิทธิพิเศษที่ร้านค้าถุงเงิน โดยลูกค้าเอไอเอส สามารถนำคะแนนสะสม AIS Points มาแลกรับส่วนลดสินค้าและอาหารกับร้านค้าถุงเงินที่มีถึง 1.8 ล้าน ร้านค้าทั่วประเทศ บนแอป myAIS ทั้งร้านค้ารายย่อย ร้านค้าริมทาง ร้านอาหาร และร้านค้าในตลาดที่มีให้เลือกชิมและชอบกันอย่างจุใจ

          • อุ่นใจ ปิดท้ายสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชอบชอปปิ้ง โดยร่วมมือกับหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ เช่น Jaspal, Sephora และ Robinhood Mart จัดทำส่วนลดพิเศษ Exclusive for Summer และยังขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความรู้สึกดีๆ และของขวัญในช่วงเวลาพิเศษนี้ โดยร่วมกับ Flash Express ทำสิทธิพิเศษส่งพัสดุที่ Flash shop หรือ บริการเรียกเข้ารับพัสดุ สำหรับลูกค้าเอไอเอส และ เอไอเอสเซเรเนดทั่วประเทศ จนถึง 30 มิถุนายน 2566” 

 

4387 AIS สงกรานต์ 03

 

          นายปรัธนา กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมขอเป็นตัวแทนของชาวเอไอเอส สวัสดีปีใหม่ไทยให้คนไทยทุกคน พร้อมส่งมอบความสุขและความปรารถนาดีให้ทุกคนเดินทางกลับภูมิลำเนาและฉลองสงกรานต์วิถีไทยด้วยความปลอดภัยและมั่นใจ โดยเอไอเอส มุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายและโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลให้แก่ประเทศไทยและอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์”

          ลูกค้า AIS และ AIS Serenade สามารถติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษดีๆ ได้ตลอดทั้งปีที่แอป myAIS หรือ www.ais.co.th/serenade

 

4387 AIS สงกรานต์ 04

 

A4387

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!