WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

2143 MP Group Nataphorn

เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิด Health Plus Global Wellness Service & Genetic Laboratory อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมให้บริการตรวจถึงระดับยีน มุ่งมั่น ร่วมสร้าง Wellness Ecosystem เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย

          เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้จัดงาน MP Group 2023: Shaping the Future of Health & Well-being อย่างยิ่งใหญ่ อาคาร MP Group (Thailand) Headquarter โดยได้รับเกียรติจาก ท่านองคมนตรี ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย ให้เกียรติมากล่าวปาฐกถาพิเศษ ในหัวข้อความสำคัญของ Genetic Testing กับอนาคตของชาติอีกทั้งเป็นประธานในพิธีเปิดห้องปฏิบัติการ Health Plus Global Wellness Service and Genetic Laboratory อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งได้มีการจัดงานบรรยายทางวิชาการ และได้มีการจัดงานเสวนาวิชาการนวัตกรรมการตรวจระดับยีน โดยท่านวิทยาการผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Genetic และ Lifestyle Medicine เพื่อเป็นการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ในปี 2023 นี้ของ เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) ด้วยเทคโนโลยีการตรวจวินิจฉัยเพื่อที่จะร่วมสร้าง Wellness Ecosystem ใหม่ ให้คนไทยได้เข้าถึงการตรวจวินิจฉัยระดับยีนเพื่อการดูแลสุขภาพจําเพาะบุคคลแบบองค์รวม

          โดยในปี 2566 นี้ เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จะสร้าง S-curve ใหม่ อีกมากมาย เพื่อตอบโจทย์ต่อการบริการทางการแพทย์ที่เปลี่ยนอย่างรวดเร็ว ห้องปฏิบัติการ Health Plus Global Wellness Service and Genetic Laboratory และนับได้ว่าเป็นก้าวใหม่แห่งการเปลี่ยนแปลงไปสู่การพัฒนาที่ดีขึ้นในอนาคต โดยหวังว่าห้องปฏิบัติการแห่งนี้จะร่วมสร้าง Wellness Ecosystem ในการยกระดับการให้บริการตรวจวินิจฉัย เพื่อการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม โดยประกอบไปด้วยการให้บริการตรวจ Wellness Gene Check, Cancer Gene Check และการตรวจสุขภาพทั่วไป รวมไปถึงบริการตรวจ COVID-19 RT-PCR ด้วย ในการตรวจ Gene ห้องปฏิบัติการได้ใช้เทคโนโลยีการตรวจขั้นสูง ด้วยหลักการ Next Generation Sequencing และ Microarray เพื่อให้ได้ผลที่ถูกต้องแม่นยำที่สุด โดยได้รับรองมาตรฐาน CE-IVD ทั้งระบบ อีกทั้งห้องปฏิบัติการยังได้รับรองมาตรฐาน ISO15189 และ ISO15190 ซึ่งเป็นเครื่องมือยืนยันคุณภาพที่ได้การยอมรับในมาตรฐานสากล

          ซี่งในขณะนี้ ห้องปฏิบัติการ Health Plus Global Wellness Service and Genetic Laboratory พร้อมเปิดทำการอย่างเป็นทางการแล้ว และมุ่งมั่นว่าห้องปฏิบัติการแห่งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนชาวไทย Live an Excellent Life 

          คุณนทพร บุญบุบผา CEO บริษัท เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) กล่าวว่าบริษัท เอ็มพี กรุ๊ปฯ เป็นบริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายนวัตกรรมทางห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ ที่ได้มาตรฐานสากล เอ็มพี กรุ๊ป มีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับและใช้งานในการวินิจฉัยจากห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ ยาวนานกว่า 22 ปี โดยเอ็มพี กรุ๊ป ยังเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของห้องปฏิบัติการชั้นนำทั่วประเทศ

          ปัจจุบัน ผู้ป่วยต่างชาติที่มีแนวโน้มจะกลับมาใช้บริการในไทยก็เพิ่มขึ้นในปี 2565 ที่ผ่านมา และจากนโยบายภาครัฐ ในการพัฒนาให้ไทยเป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ (Medical Hub) ทางบริษัท เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) ยังมีเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย เพื่อร่วมสร้าง Wellness Ecosystem ได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อให้คนไทยได้เข้าถึงการวินิจฉัยทางห้องแลปที่ได้มาตรฐาน และมีชีวิตอย่างยั่งยืนอย่างมีความสุขด้วยสุขภาพที่ดี

          ในปี 2023 นี้ บริษัท เอ็มพี กรุ๊ปฯ ต้องการปั้นธุรกิจใหม่เข้าสู่ธุรกิจ Wellness ได้แก่ Genetic Testing Laboratory ที่มีแพคเกจการตรวจยีนเฉพาะบุคคล โดยใช้เทคโนโลยีการตรวจที่ทันสมัยเพื่อให้เกิดความแม่นยำ (Precision Medicine) เนื่องจากยีนในแต่ละบุคคลมีความแตกต่างกัน จึงทำให้คนแต่ละคน มีบุคลิกภาพที่แตกต่างกัน โดยในปัจจุบันปัจจัยภายนอก ได้แก่ การสูบบุหรี่ อาหาร อาหารเสริม สารเคมี มลภาวะ เช่น PM2.5 มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงของยีนในแต่ละบุคคลได้ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนชั่วคราว หรือ การเปลี่ยนแบบถาวร ที่อาจจะนำไปสู่การกลายพันธุ์ของยีนในครอบครัวรุ่นต่อไป (Germ Line) ได้ หากตรวจพบการเปลี่ยนแปลงนี้ในกลุ่มโรคที่ร้ายแรง เช่น มะเร็งเต้านม ก็อาจจะนำมาสู่ความสูญเสียอย่างมาก ดังนั้น บริษัท เอ็มพี กรุ๊ปฯ ก่อตั้ง Health Plus Laboratory (HP Lab) ขึ้นมา ด้วยความเชื่อที่ว่า หากคนได้มีโอกาสเข้าถึงการตรวจการเปลี่ยนแปลง หรือ ผิดปกติของยีนที่เกิดจากปัจจัยภายนอกนี้ จะสามารถนำไปสู่การวางแผนสุขภาพในระยะสั้นและระยะยาวได้ ซึ่งจะช่วยลดความสูญเสีย รวมถึงช่วยบรรเทาค่ารักษาพยาบาลในระยะยาวได้อีกด้วย

 

2143 HealthPlus

 

          นอกจากนี้ เอ็มพี กรุ๊ปฯ ยังปั้นธุรกิจใหม่ คือ MP Heathcare ที่เป็น Beauty Wellness ในแบรนด์ Glass Skin ที่เป็นชุดบำรุงผิว (Skincare) ที่ผลิตจากเมือกหอยทากโมเลกุลเล็ก (Micro Molecule) ที่มาจากงานวิจัยโดยทีมนักวิจัยจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกทันที เราใช้เมือกแห่งความสุขจากหอยทากสัญชาติไทยที่หลั่งมาจากส่วนคอ ของหอยทาก (Mantle Mucin) ที่อุดมไปด้วยคุณค่า ของ Hyaluronic Acid, Allantoin, Glycolic Acid (AHA) และ Glycopeptide สูงมากกว่าเมือกหอยทากทั่วไปถึง 30 เท่า จึงสามารถเนรมิตผิวให้สวยแข็งแรงขึ้นได้อย่างชัดเจน ลดปัญหาสิว ผื่นแดง ผิวแพ้ง่าย ริ้วรอย กระ ฝ้า นอกจากนี้ Glass Skin ยังช่วยส่งเสริมธุรกิจ หมุนเวียน Bio Circular Green (BCG model) ที่ส่งเสริมคุณค่าให้ ทุก Stake Holder ที่อยู่ใน Value Chain ทำให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียน เราเชื่อว่า Glass Skin จะเป็น Cleanical หรือ Science-based Skincare ที่เป็นทางเลือกที่ทุกเพศทุกวัยที่มองหา เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่มีงานวิจัยรองรับ ที่เห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนในระยะเวลาอันสั้น แตกต่างจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นที่มีในท้องตลาด เอ็มพี กรุ๊ปฯ อยากเห็นคนไทยสุขภาพดีอย่างยั่งยืน เพื่อใช้ชีวิตในแบบที่อยากเป็น Live an Excellent Life” คุณนทพร กล่าว

          เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) ผู้นำด้านนวัตกรรมทางห้องปฏิบัติการทางการแพทย์อย่างครบวงจร (Total Solution) และการบริการหลังการขาย Fast and Accurate ที่ได้รับรองมาตรฐานสากล ISO9001 ในฐานะผู้นำแห่งนวัตกรรมการตรวจวินิจฉัยทางห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ เราเชื่อว่านวัตกรรมทางการวินิจฉัย คือกุญแจไขความลับของโรคภัยต่างๆ ดังนั้นเราพร้อมส่งมอบกุญแจดอกนี้ให้กับห้องปฏิบัติการ เพื่อมอบคำตอบที่ถูกต้องและแม่นยำให้กับการวินิจฉัย และอีกทั้งยังก้าวสู่ผู้นำแห่งนวัตกรรม Healthcare Business เพื่อสร้าง Wellness Ecosystem ของประเทศ โดยการตรวจลงลึกในระดับ Gene ซึ่งเปรียบเสมือนรหัสลับ ที่ทำให้สามารถกำหนด Lifestyle ด้วยศาสตร์ของ Precision Medicine นับว่าเป็นอีกหนึ่ง S-curve ที่จะเชื่อมโยงการวินิจฉัยผู้ป่วย Illness และการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม Wellness เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน Live an Excellent Life

          สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] LINE : @MPGroupThailand

 

 

A2143

Click Donate Support Web  

BANPU 720x100TU720x100EXIM One 720x90 C Jsme 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100pxPF 720x100

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!