WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

สก๊อต'ทุ่ม 30 ล้านกระตุ้นยอดท้ายปี

   บ้านเมือง : สก๊อตทุ่มงบ 30 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญ สก๊อตดีปีใหม่ด้วยกระเช้าของขวัญเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข เน้นชูจุดเด่นในด้านความหลากหลายของสินค้าทั้งกระเช้าของขวัญ พร้อมเตรียมแผนกระตุ้นตลาดในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ เน้นการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้ผ่านสื่อหลัก ทำโปรโมชั่น ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อเป็นการกระตุ้นและจูงใจในการซื้อ มั่นใจปิดยอดขาย 3,600 ล้านบาท

   น.ส.วรวิมล กรรมารางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ "สก๊อต" เปิดเผยว่า ใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่หลายคนคงจะกำลังมองหาของขวัญเพื่อมอบความประทับใจให้แก่คนที่คุณรัก

   ล่าสุดบริษัทได้ทุ่มงบ 30 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญ สก๊อตดีปีใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ปีใหม่นี้ ให้กระเช้า สก๊อต แทนคำอวยพร ใครรับก็ประทับใจ ด้วยกระเช้าของขวัญเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข เน้นชูจุดเด่นในด้านความหลากหลายของสินค้าทั้งกระเช้าของขวัญ สก๊อต รังนกแท้ รอเยล พรีเมียม, กระเช้าของขวัญ สก๊อต ซุปไก่สกัด, กระเช้าของขวัญ สก๊อต เพียวเร่ น้ำผลไม้สกัดเข้มข้นผสมวิตามิน และกระเช้าของขวัญ สก๊อต คอลลาเจน เครื่องดื่มคอลลาเจน

    ทั้งนี้ เพราะในปัจจุบันเทรนด์เรื่องสุขภาพและความงามกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น จึงจัดสินค้าให้มีความหลายสามารถตอบโจทย์ ความต้องการของลูกค้าให้ได้ครอบคลุมมากที่สุด โดยมาในรูปแบบกิ๊ฟต์เซตและกระเช้าที่สวยงามหลากหลายรูปแบบ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าและให้เหมาะกับผู้รับทุกเพศทุกวัย

   พร้อมกันนี้ เรายังเตรียมแผนกระตุ้นตลาดในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ โดยการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้ผ่านสื่อหลักต่างๆ อาทิ โทรทัศน์, วิทยุ, หนังสือพิมพ์, ออนไลน์ ฯลฯ รวมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริม การขายและโปรโมชั่นพิเศษ ณ จุดขายตามสถานที่ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อเป็นการกระตุ้นและจูงใจในการซื้ออีกด้วย

  โดยมองว่า ในปีนี้พฤติกรรมการจับจ่ายสินค้าในช่วงเทศกาลดังกล่าวน่าจะคึกคักกว่าในปีที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์ทางการเมืองที่ชัดเจนขึ้น อีกทั้งนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐที่ทยอยออกมาจะช่วยส่งผลให้ภาพรวมเศรษฐกิจในประเทศค่อยๆ ดีขึ้นเป็นลำดับ และจากการจัดแคมเปญในครั้งนี้ ผนวกกับปัจจัยบวกทางเศรษฐกิจ จะสามารถสร้างยอดขายในช่วงเทศกาลปีใหม่ได้มากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน และจะทำให้สิ้นปีนี้ (2557) สามารถปิดยอดขายได้ตามที่วางไว้คือ 3,600 ล้านบาท

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!