WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ เจ้าพ่ออีเว้นท์ รุกหนักสิ้นปีคว้างานใหญ่ พิธีเปิด-ปิดกีฬาแห่งชาติ 'นครราชสีมาเกมส์ ครั้งที่ 43'ชูจุดเด่นของดีเมืองโคราชผสานโชว์เทคนิคอลังการ การันตีความยิ่งใหญ่ระดับโลก

    อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ เจ้าพ่ออีเว้นท์อันดับ 7 ของโลก เผยความพร้อมพิธีเปิด-ปิด เทคนิคอลังการตระการตา พลิกโฉมพิธีเปิดและปิดกีฬาแห่งชาติ นครราชสีมาเกมส์ ครั้งที่ 43’ ด้วยคอนเซ็ป'สร้างมิตรไมตรี สร้างสามัคคี ด้วยกีฬา (Games of Friendship and Unity)’ นำเสนอความความยิ่งใหญ่ อุดมสมบูรณ์เมืองโคราช พร้อมดึงจุดเด่นของดีเมืองโคราช ผสานศิลปวัฒนธรรม และความรุ่งเรืองทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต

    Indexเกรยงกานตเกรียงกานต์ กาญจนะโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “อย่างที่ทราบกันดีว่า การแข่งขันกีฬาแห่งชาติมีเป็นประจำทุกปี ในปีนี้จังหวัดนครราชสีมาเป็นเจ้าภาพ จึงใช้ชื่อว่า นครราชสีมาเกมส์ ครั้งที่ 43’ ภายใต้คอนเซ็ปสร้างมิตรไมตรี สร้างสามัคคี ด้วยกีฬา (Games of Friendship and Unity)’เนื่องจากงานนี้จะเป็นงานที่เกิดจากความสามัคคี ที่รวมพลังผู้คนทุกภาคส่วน  ทุกหมู่เหล่า เพื่อสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับเมืองโคราชอีกครั้ง โดยมีมาสคอตเป็นช้าง'สีมา'นอกเหนือจากกีฬาที่ทุกคนต่างเฝ้ารอเชียร์นักกีฬาหรือทีมที่ตนชื่นชอบแล้ว พิธีเปิด-ปิด ก็เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทุกคนต่างคาดหวังที่จะเห็นความตื่นตา ตื่นใจ แปลกใหม่กว่าที่เคยเห็น เนื่องด้วยอินเด็กซ์ฯ มีความเชี่ยวชาญและความพร้อมเรื่องเทคโนโลยีที่จะมาตอบโจทย์และรองรับงานอีเว้นท์ในทุกสเกลอยู่แล้ว สำหรับพิธีเปิด-ปิด กีฬาแห่งชาติก็ถือเป็นโจทย์ที่ท้าทายอีกโจทย์หนึ่ง ด้วยความตั้งใจให้การพิธีเปิด-ปิดในครั้งนี้มีความพิเศษมากขึ้นกว่าทุกๆ ปี ด้วยเทคโนโลยีระดับโลก (World Class Technology) ใช้เวลา 8-9 เดือน ในการส่งทีมไปศึกษาและค้นหาเทคโนโลยีที่เหมาะสมจากทั่วโลก เริ่มต้นตั้งแต่การถ่ายทำสปอตโฆษณาในรูปแบบ 360 องศา เพื่อขยายให้เห็นทุกมิติกีฬาแต่ละประเภท โดยใช้นวัตกรรมการถ่ายทำรูปแบบใหม่ล่าสุดที่ทางอินเด็กซ์ฯ พัฒนาขึ้นเอง ถือเป็นเจ้าแรกในเมืองไทย ที่เรียกว่า แอคแคชเชอร์ (Act Catcher)    

     นอกจากนี้ ยังนำเลเซอร์ และ แอลอีดี เป็นต้น มาประกอบกับการแสดงในพิธีเปิดด้วย ไม่เพียงแต่ความอลังการและตื่นตาจากเทคนิคต่างๆ เท่านั้น แต่ยังดึงเอาจุดเด่น ของดี ของจังหวัดเจ้าภาพออกมานำเสนอให้มากที่สุด ผ่านโชว์หลากหลายภายใต้แนวคิดThe one spirit’หนึ่งความยิ่งใหญ่ หนึ่งใจเดียวคนโคราช อีกไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดอยู่ที่วิธีการจุดคบเพลิงโดยฮีโร่นักยกน้ำหนักหญิงชาวโคราชผู้คว้าเหรียญทองในกีฬาโอลิมปิก อุดมพร พลศักดิ์ เพื่อให้สมเกียรติกับเป็นเมืองหญิงกล้า ต่อด้วยการแสดงที่นำเสนอทั้งประเพณี วัฒนธรรม ของดี ของเด่นเมืองโคราช ผสมผสานศิลปะการนำเสนอในรูปแบบที่แตกต่างจากการแสดงในพิธีเปิด – ปิดกีฬาแบบที่ผ่านๆ มาอย่างแน่นอน ปิดท้ายโชว์ด้วยพลุชุดพิเศษประกอบเทคนิคแสง เสียงและมัลติมีเดีย โดยมีพิธีกรในพิธีเปิด ได้แก่ คุณเอิร์ธ ศัลย์ อิทธิสุขนันท์ พิธีกรรายการ star stage ช่อง 3 และคุณบี พัชรี แก้วมณี ผู้ประกาศข่าวภาคภาษาอังกฤษ จากช่องท้องถิ่นโคราช และพิธีปิด ได้แก่ ดีเจ อรรณพ กิตติกุล และคุณบี พัชรี แก้วมณี

      โดยการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ นครราชสีมาเกมส์ ครั้งที่ 43’จะพิธีเปิดในวันที่ 9 ธันวาคม นี้ เวลา 17.30 - 19.30 น. และพิธีปิดในวันที่ 19 ธันวาคม 2557 นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00-19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องNBT ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nakhonratchasimagames43.com/   

End Violence Against Children

     20 November 2014 marked the 25th anniversary of the Convention on the Rights of the Child and the celebration of the Universal Children’s Day., Photo shows Mr. Bijaya Rajbhandari (7th from left), UNICEF Thailand Representative; Dr. Pusadee Tamthai (5th from right) Deputy Governor of Bangkok, M.R. Supinda Chakraband (6th from left), the representative of CRC Coalition Thailand and a group of students participating in the “End Violence Against Children” campaign at Lumpini Park, Bangkok.   

For more information, please contact:

PR & Associates., Ltd Ratchanee Unjit, Worawut Chumanee

Tel.: 02 651 8989 ext 224, 221 Email: [email protected] 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!