WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 1ABlack Canyon

Black Canyon-GUNKUL ลุยเสิร์ฟกัญชาและกัญชง ต่อยอดอาหาร เครื่องดื่ม -วิจัยพัฒนาแปรรูปสินค้าคุณภาพ

    บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL) เดินหน้าโชว์สตอรี่ร้อนแรง ส่งบริษัทย่อย 'จี.เค.เฮมพ์ กรุ๊ป'เซ็น MOU กับ'แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) เพื่อปลูก ผลิต จำหน่ายจัดส่งกัญชาและกัญชง ต่อยอดธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม 'ดร.สมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย'ตอกย้ำความมั่นใจการปลูกกัญชง ได้มาตรฐานทุกขั้นตอน และมีคุณภาพดีเยี่ยมทำให้ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ สนับสนุนธุรกิจกัญชงกัญชาอนาคตสดใส

   ดร.สมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน)  (GUNKUL) เปิดเผยว่า  บริษัท จี.เค.เฮมพ์ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ GUNKUL ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับบริษัท แบล็ค แคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อซื้อขายกัญชาและกัญชง สำหรับธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม โดยบริษัทย่อยของ GUNKUL จะทำหน้าที่ปลูก ผลิต จำหน่าย จัดส่งส่วนของกัญชาและส่วนของกัญชง  รวมถึงผลิต จำหน่าย จัดส่งผลิตภัณฑ์จากพืชกัญชาและกัญชงให้แบล็ค แคนยอน เพื่อนำไปใช้ในการต่อยอดดำเนินธุรกิจการบริการด้านอาหาร และเครื่องดื่มในร้านอาหารทั้งในและต่างประเทศ

      คุณประวิทย์ จิตนราพงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แบล็คแคนยอน’ ให้บริการหลากหลายเมนูกาแฟคุณภาพดีและอาหารนานาชนิด รวมถึงเครื่องดื่มร้อนและเย็นอีกมากมาย พร้อมกับการขยายสาขาทั้งในประเทศและต่างประเทศ จนปัจจุบันแบล็คแคนยอนมีสาขาในประเทศไทย 315 สาขา และต่างประเทศกว่า 45 สาขา ในประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย กัมพูชา ลาว ฟิลิปปินส์ และเมียนมาร์

      ปี 2565 จะขยายสาขาตลาดต่างประเทศ อีก 3 แห่ง ทำให้แบล็คแคนยอนได้นำอาหารไทยออกไปให้ชาวโลกได้รู้จัก และที่สำคัญคือเมนูยอกนิยมอย่างต้มยำกุ้งสูตรแชมป์ประเทศไทย ผัดไทยสูตรแชมป์โลก และแกงเขียวหวาน ยังถูกนำเสนอให้แก่ชาวต่างชาติได้ลิ้มลองรสชาติอาหารแบบไทยๆ อีกด้วย

 

 

       คุณกรรณิการ์ ชินประสิทธิ์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารตราสินค้า บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกจากจะเป็นธุรกิจของคนไทยเพื่อคนไทยแล้ว แบล็คแคนยอนยังคำนึงถึงลูกค้าชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาเยี่ยมเยือนประเทศไทย โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมายังประเทศไทยและจังหวัดเชียงใหม่กันมากขึ้น

      ด้วยเมนูอาหารยอดนิยมของอย่างต้มยำกุ้งและผัดไทยที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ และอีกหลากหลายเมนูอร่อย รวมถึงเครื่องดื่มนานาชนิด ผ่านการให้บริการจากพนักงานที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ทำให้ลูกค้ามีความสุขเมื่อเข้ามาใช้บริการ ดังคำกล่าวว่า หากนักท่องเที่ยวต่างชาติมาประเทศไทยแล้วไม่ได้ลองลิ้มชิมรสกาแฟและอาหารจากแบล็คแคนยอน ก็เสมือนไม่ได้มาถึงประเทศไทยอย่างแท้จริง

     เราเลือกทำเล สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ซึ่งแบล็คแคนยอน จะไม่เน้นกาแฟ แต่จะขายอาหารร่วมด้วย ในโรงพยาบาล คนตรวจสุขภาพกันมากขึ้น เราบริการอาหารปรุงสุกทุกจาน มีสุขอนามัยที่ดี ซึ่งผ่านการตรวจสอบเข้มงวดจากโรงพยาบาลทุกแห่ง ซึ่งเปิดแล้วมากกว่า 50 สาขา

      คุณกรรณิการ์ ชินประสิทธิ์ชัย กล่าวว่า ในช่วงโควิด-19 ร้ายแรงกว่าที่คิด ต่อมามีคำสั่งปิดศูนย์การค้า ห้ามนั่งในร้าน ให้ซื้อกลับบ้าน หลายบริษัท Work From Home ทุกคนเก็บตัว แบล็คแคนยอน เริ่มเอาโปรเจ็กต์เดลิเวอรี่เข้ามา โดยไม่จำเป็นจะต้องมีพื้นที่ใหญ่ โควิดทำให้เราปรับตัว ซึ่งตลาดเดลิเวอรี่ปัจจุบันมีรายได้ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ 

 

 Click Donate Support Web 

 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!