WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 

ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ จับมือ The Moon Crypto Cafe Space ชุมชนคนดิจิทัล

เนรมิตพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร จัดงานคริปโต มูน ปาร์ตี้ (Crypto Moon Party)’

ครั้งแรกในไทยที่เชิญกูรูชั้นนำของวงการบล็อกเชนและคริปโตฯ มารวมตัวกันมากที่สุดแบบเบรคเรคคอร์ด

พร้อมดันสู่ศูนย์กลางคอมมูนิตี้ของกลุ่มนักลงทุนและสตาร์ทอัพยุคดิจิทัลของเมืองไทย

          วงการคริปโตฯ ต้องสั่นสะเทือนเพราะศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ร่วมกับ The Moon Crypto Cafe Space ชุมชนคนดิจิทัลเนรมิตพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร จัดงานคริปโต มูน ปาร์ตี้ (Crypto Moon Party)’ งานแรกและงานเดียวในไทยที่เชิญกูรูชั้นนำของวงการบล็อกเชนและคริปโตฯ มารวมตัวกันมากที่สุดแบบเบรคเรคคอร์ด เปิดโลกเทคโนโลยีการเงินแบบไร้ขีดจำกัด ทะลุมิติไปกับโลก Blockchain และ Cryptocurrency และร่วมพูดคุย Talk Session แบบเป็นกันเองกับโปรเจกต์ใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตแบบครบรสทุกมิติ

 

5045 TheMoonCryptoCafe

          นายพงศธร จันทวิมล ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร The Moon Crypto Cafe Space ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เปิดเผยถึงภาพรวมของวงการบล็อกเชนและคริปโตฯ ในไทยว่า ในปีที่ผ่านมาราคา bitcoin พุ่งขึ้นแตะ 2 ล้านบาท ทำให้มีผู้สนใจเข้ามาในวงการคริปโตฯ เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากและต่อเนื่องมาถึงปัจจุบัน มีผู้เล่นใหม่ๆ เข้ามา รวมถึงภาคธุรกิจรายใหญ่เข้ามาในวงการเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ในปัจจุบันมีผู้ที่เข้าสู่วงการคริปโตฯ ในไทยอยู่ที่ประมาณ 5% ของประชากรทั้งหมด ซึ่งมั่นใจว่าตลาดยังมีศักยภาพในการเติบอีกมาก

          การที่ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ สร้างสรรค์พื้นที่เพื่อกลุ่มคนที่สนใจในด้านคริปโตฯ ขึ้นนั้นถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักเพื่อสร้าง experience destination ให้แก่ลูกค้าด้วยแนวคิดการสร้างคอมมูนิตี้เพื่อให้คนที่ชอบอะไรเหมือนๆ กัน มารวมตัวกัน ซึ่งปัจจุบัน คริปโตฯ ก็ถือเป็นหนึ่งในกระแสความสนใจของคนรุ่นใหม่ที่สนใจในการลงทุนและมีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนายพงศธร จันทวิมล กล่าว

 

5045 CryptoMoonParty3

 

          ทั้งนี้ พื้นที่ The Moon Crypto Cafe Space เพื่อรองรับชุมชนคนดิจิทัล ถูกจัดแบ่งออกเป็น พื้นที่ในส่วนของ cafe 200 ตร.., พื้นที่ของ academy 300 ตร.. และพื้นที่ส่วนกลางที่ใช้จัดกิจกรรม 700 ตร.. รวม 1,200 ตร.. เพื่อใช้เป็นพื้นที่ของกลุ่มคอมมูนิตี้ด้านคริปโตฯผู้เข้าร่วมงาน Crypto Moon Party ในครั้งนี้จะได้อัพเดท โปรเจคใหม่ๆ และได้ความรู้จากกูรูในวงการมากมาย โดยเรายังได้เปิดพื้นที่เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับผู้ที่สนใจลงทุนในโปรเจคต่างๆ อีกด้วย เราอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันธุรกิจในโลกคริปโต และต้องการสร้างสรรค์ให้ The Moon Crypto Cafe Space พัฒนาสู่การเป็น destination ของวงการคริปโตฯ อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด โดยจะจัดกิจกรรมพิเศษอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ในหัวข้อต่างๆ โดย speaker ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน ที่สำคัญเราจะใช้ที่แห่งนี้สร้างสรรค์ The moon academy เพื่อเป็นแหล่งผลิตบุคลากรเพื่อประกอบอาชีพในโลกของ crypto blockchain ที่ขาดแคลนอย่างมากในปัจจุบันเพื่อเติมเต็มความต้องการของตลาด นายพงศธร กล่าวเสริม

 

aia 720 x100

ais 720x100

 

          โดยการจัดงาน จัดงานคริปโต มูน ปาร์ตี้ (Crypto Moon Party)’ ในครั้งนี้ ได้รวมตัวเหล่าสตาร์ทอัพบุคดิจิทัลไว้อย่างคับคั่ง ประเดิมด้วย BitToon เพจการ์ตูนสุดกวนขวัญใจชาวคริปโตฯ เตรียมที่จะเปิดตัวโปรเจกต์ “BitToon DAO” มาร่วมสนุกแล้วหาคำตอบกันได้ที่งาน Naga DAO น้องใหม่ที่กำลังมาแรงแซงโค้งพร้อมที่จะมาเขย่าวงการคริปโตฯ ใครที่กำลังมองหาโปรเจกต์ต้นน้ำอยู่ ต้องมางานนี้เท่านั้น พร้อมชมผลงานจากนักศึกษาลาดกระบังแบบล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยี VR จากทีม Erectrus ตามมาด้วยประสบการณ์การส่องโลกเสมือน Metaverse กับโปรเจกต์ Metaverse Thailand และ Velaverse ที่จะนำพาทุกท่านไปท่องโลกแห่งอนาคตด้วยกัน

 

5045 CryptoMoonParty2

 

          พร้อมไฮไลท์กิจกรรมหลักๆ จากเหล่ากูรูระดับแถวหน้าของวงการที่มารวมตัวกันมากที่สุดในไทย อาทิ

          • ส่องโลกเสมือน Metaverse กับโปรเจกต์ Metaverse Thailand และ Velaverse ที่จะพาท่องโลกแห่งอนาคตไปด้วยกัน

          • สายเหมืองขุดจะได้พบกับ คุณแบม และ คุณนิว จาก EVO Eternite Technovation ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาทุกเรื่องเกี่ยวกับการขุด พร้อมสัมผัส Rig การ์ดจอสุดเทพ

          • ในโลกคริปโตความปลอดภัยของทรัพย์สินต้องมาก่อน มาจับจอง HW Wallet ได้ที่นี่กับ Siambc กระเป๋า Bitcoin Ledger Trezor เหรียญไม่หายแน่นอน!

          • พอร์ตแดง ติดดอยอย่าเพิ่ง Cutloss! น้ายามพาเทรด พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องพอร์ตการลงทุนแบบตัวต่อตัว

          • พบกับเหล่าศิลปิน NFT หน้าใหม่ ที่พร้อมใจกันมาโชว์ผลงานสุดสร้างสรรค์ ให้เสพผลงานกันแบบใกล้ชิด

          • รวบรวมโปรเจกต์ GameFi ฝีมือคนไทยสุดปัง อาทิ CryptoRonin8, BitmonsterNFT, Moo Monster เทรนด์ใหม่ในการทำกำไรของคนชอบเล่นเกม

          • เมื่อดนตรีกับ NFT มารวมกันจะเปลี่ยนแปลงวงการเพลงแบบเดิมๆ ได้อย่างไร มาร่วมหาคำตอบไปพร้อมๆ กันกับ คุณบ๊อก MR Arranger ผู้เชี่ยวชาญในแวดวง NFT Music

 

5045 CryptoMoonParty1

 

          • ร่วมพูดคุยกับเหล่า lnfluencer ชื่อดัง อาทิ คุณแชมป์ I Learn A Lot : แชร์มุมมองด้านการลงทุน, คุณปลื้ม VRZO, Stocker Day และท่านอื่นๆ อีกมากมายได้ที่ I Learn A Lot Cafe

          • Blockchain น้องใหม่ฝีมือคนไทยที่ไม่ธรรมดา REI Chain งานนี้หอบ Project ใหม่ๆ มาให้เพื่อนๆ ได้กาวกันเพียบ และมาพร้อมกับทีม KillSwitch FC Thailand แพลตฟอร์ม Defi ฝีมือคนไทยเช่นกัน

          • xCHAIN Thailand แพลตฟอร์มบล็อกเชนสาธารณะฝีมือคนไทย มาพร้อมกับ I AM Consulting ที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ทางธุรกิจไอทีโซลูชั่น

          • Application น้องใหม่ที่มีการผสมผสานการใช้ NFT ในการเพิ่มลูกเล่นให้กับลูกค้าได้ใช้ NFT ของตัวเองในรูปแบบต่างๆ สุดน่ารัก จาก “Amity” และ “Ansxer” แอปฯ Dating ที่จะใช้ NFT ช่วยให้ได้เจอคนที่ชอบอะไรเหมือนๆ กัน

          • Bitkub Exchange เทรดเหรียญดิจิทัลชื่อดังฝีมือคนไทย

          • Satang Corp อีกหนึ่ง Exchange คุณภาพของคนไทย มีกิจกรรมแคมเปญพิเศษ พร้อมกับ Satang Talk โดยแขกรับเชิญสุดพิเศษ 2 ท่าน ระดับชั้นเซียน

 

5045 CryptoMoonParty4

 

          • สนุกไปกับ Workshop เรียนรู้การทำ NFT ผลงานไหนเข้าตากรรมการ จะได้ MINT จริงบนแพลตฟอร์ม JNFT - where creators meet collectors อีกด้วย

        สามารถชมไฮไลท์กิจกรรมภายในงานเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheMoonCafe.MUNx2/

 

A5045

 Click Donate Support Web 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!